Ngày hội Sáng tạo HUTECH 2018 - Điểm hẹn thú vị của Sinh viên, Giảng viên đam mê NCKH

Với mục đích tạo cơ hội để Cán bộ, Giảng viên, Nhà nghiên cứu, Sinh viên công bố, giới thiệu các kết quả Nghiên cứu Khoa học (NCKH), các công trình, mô hình, sản phẩm có tính ứng dụng hướng đến chuyển giao công nghệ, Trường Đại học Công nghệ Tp.HCM (Đại học HUTECH) tổ chức “Ngày hội Sáng tạo HUTECH 2018”.  Ngày hội chính là sự kiện quan trọng đánh dấu chất lượng đào tạo của HUTECH và là cơ sở cho hoạt động NCKH của Giảng viên và Sinh viên tiếp tục giữ vững, phát huy. 
 
ngay-hoi-sang-tao-hutech-2018
"Ngày hội sáng tạo HUTECH 2018" - Địa chỉ cho giảng viên và sinh viên đam mê nghiên cứu khoa học
 
Sự kiện sẽ được diễn ra trong một ngày duy nhất - 20/07/2018 - tại trụ sở chính HUTECH với các hoạt động chính bao gồm: Hội nghị Khoa học công nghệ (KHCN); Hội nghị Sinh viên NCKH; Triển lãm Sáng tạo HUTECH.
 
Cụ thể, Hội nghị KHCN sẽ là diễn đàn trao đổi chuyên môn, học thuật và hợp tác về KHCN. Đặc biệt, đây sẽ là cơ hội để các nhà nghiên cứu, giảng viên công bố các kết quả NCKH, các công trình có tính ứng dụng hướng đến chuyển giao công nghệ. Bên cạnh đó, hội nghị Sinh viên NCKH sẽ là nơi để các bạn sinh viên HUTECH công bố các kết quả NCKH, đặc biệt là các công trình có khả năng ứng dụng cao, tạo ra sản phẩm phục vụ cộng đồng.

Được triển khai với hai phân ban gồm 15 tiểu ban: Phân ban Kỹ thuật Công nghệ (Công nghệ Thông tin, Cơ - Điện - Điện tử, Hệ thống Thông tin Quản lý; Công nghệ Sinh học - Thực phẩm - Môi trường và Thú y, Dược; Xây dựng, Kiến trúc - Mỹ thuật); Phân ban Kinh tế Xã hội (Kế toán - Tài chính - Ngân hàng, Luật; Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn, Quản trị Kinh doanh; Khoa học Xã hội - Nhân văn, Tiếng Anh, Nhật Bản học, Truyền thông - Thiết kế), chắc chắn, hoạt động này sẽ mang đến nhiều thông tin bổ ích cho những ai đam mê NCKH và mong muốn được giao lưu, học hỏi với những nhà nghiên cứu, chuyên gia, sinh viên đã đạt thành tích cao trong các cuộc thi học thuật uy tín ở các lĩnh vực khoa học.

 
ngay-hoi-sang-tao-2018
 
ngay-hoi-sang-tao-2018
Nhiều hoạt động trao đổi, giao lưu về nghiên cứu khoa học sẽ diễn ra tại Ngày hội sáng tạo HUTECH 2018
 
Song song với hai hội nghị, triển lãm sáng tạo HUTECH 2018 diễn ra tại sảnh B cũng sẽ giới thiệu những đề tài, sản phẩm, mô hình, ý tưởng, giải pháp kỹ thuật của các đơn vị trong Nhà trường, các Doanh nghiệp. Đây sẽ là địa chỉ cho Cán bộ - Giảng viên – Sinh viên HUTECH trao đổi kiến thức học thuật, nghiên cứu, sáng tạo. Thông qua hoạt động này, nhà trường cũng mong muốn khuyến khích, tạo điều kiện cho sinh viên HUTECH phát huy tính sáng tạo, đề xuất các ý tưởng, các phát minh sáng chế, đề tài khoa học, phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật, làm chủ và ứng dụng KHCN hiện đại, tiên tiến
 
Bạn đam mê nghiên cứu khoa học, bạn mong muốn giới thiệu các sản phẩm NCKH của mình với mọi người hay đơn giản chỉ muốn được chiêm ngưỡng những công trình sáng tạo của sinh viên Đại học HUTECH, với nội dung bổ ích và các hoạt động thú vị, “Ngày hội sáng tạo HUTECH 2018” chắc chắn sẽ là một điểm hẹn không khiến bạn thất vọng.
 
Để đăng ký tham gia và tìm hiểu thêm về Ngày hội Sáng tạo HUTECH 2018, Cán bộ, Giảng viên, các Nhà khoa học và Sinh viên HUTECH quan tâm có thể tham khảo nội dung ngày hội gồm Thư mời viết bài Hội nghị KHCN; Thư mời viết bài Hội nghị Sinh viên NCKH; Thư mời tham dự Triển lãm Sáng tạo; Định dạng bài báo khoa học tham gia hội nghị và phiếu đăng ký gian hàng triển lãm trong file đính kèm.

 
Nhằm tạo diễn đàn trao đổi chuyên môn, học thuật và hợp tác về KHCN, đặc biệt tạo địa chỉ để các nhà nghiên cứu, giảng viên, sinh viên công bố các kết quả NCKH, các công trình có tính ứng dụng hướng đến chuyển giao công nghệ, đồng thời nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực trình độ cao, phát hiện và bồi dưỡng nhân tài, Ban tổ chức trân trọng kính mời các nhà nghiên cứu, cán bộ, giảng viên, nhân viên và sinh viên Đại học HUTECH gửi đến Hội nghị các bài báo khoa học của mình để tạo nên một diễn đàn học thuật đáng tin cậy và phong phú. 
  • Hạn gửi bài báo khoa học tham gia hội nghị KHCN và hội nghị Sinh viên NCKH đến hết ngày: 30/04/2018. Cụ thể Bài báo khoa học tham gia Hội nghị KHCN gửi về Email: hnkhcn@hutech.edu.vn (liên hệ cô Hà Thị Huyền Trang). Bài báo khoa học tham gia Hội nghị Sinh viên NCKH gửi về Email: svnckh@hutech.edu.vn.
  • Hạn tiếp nhận sản phẩm, mô hình tham gia triển lãm đến hết ngày: 15/06/2018. Đăng ký tham gia Triển lãm Sáng tạo gửi về Email: tlst@hutech.edu.vn (liên hệ cô Lê Thị Ngọc Trâm)


Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Trường Đại học Công nghệ TP.Hồ Chí Minh
Phòng Khoa học Công nghệ - A03.26
Địa chỉ: Trụ sở 475A Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 5449.9979

Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
0
Đính kèm:
Các tin khác
Sôi nổi Bán kết cuộc thi “Môi trường và con người” lần XIII do Viện Khoa học Ứng dụng HUTECH tổ chức Vừa qua, Viện Khoa học Ứng dụng Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức vòng Bán kết cuộc thi học thuật “Môi trường và Con người” nhằm...
Sôi nổi vòng Sơ loại Cuộc thi “Môi trường và con người” lần thứ XIII của Viện Khoa học Ứng dụng HUTECH Vừa qua, Cuộc thi “Môi trường và con người” lần thứ XIII năm 2024 với chủ đề “Thị trường xanh” do Viện Khoa học Ứng dụng Trường Đại học Công nghệ...
Hội nghị Sinh viên Nghiên cứu Khoa học HUTECH năm 2024 nhận bài đến 26/03 Hội nghị Sinh viên Nghiên cứu Khoa học (NCKH) năm 2024 Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) sẽ được tổ chức vào ngày 24/05. Tất cả các sinh...
Cuộc thi “Lắng nghe thực phầm lên tiếng - lần thứ 9, năm 2023” đã tìm ra ngôi vị Quán quân Sáng 21/5, vòng Chung kết cuộc thi “Lắng nghe thực phẩm lên tiếng” lần thứ 9 do Viện Khoa học Ứng dụng HUTECH tổ chức tại Thu Duc Campus và tìm ra...
Cuộc thi “Lắng nghe thực phẩm lên tiếng” đã tìm ra Top 6 tài năng vào Chung kết Sáng 14/5, Bán kết cuộc thi “Lắng nghe thực phẩm lên tiếng” lần thứ 9 của Viện Khoa học Ứng dụng Trường HUTECH tổ chức diễn ra tại Saigon Campus....
×