Caravan Doanh nhân HUTECH tiếp tục nối dài hành trình yêu thương ấn tượng trên cung đường TP.HCM - Tiền Giang
Sáng 31/10, Caravan Doanh nhân với chủ đề “Hành trình kết nối trái tim” đã chính thức khởi hành tại Trụ sở trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) - 475A Điện Biên Phủ.

Chương trình do CLB Doanh nhân HUTECH phối hợp cùng Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp HUTECH tổ chức và là hoạt động trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 25 năm ngày thành lập Trường (26/4/1995 - 26/4/2020).

 

TS. Bùi Văn Thế Vinh phát biểu khai mạc Lễ khởi hành Caravan Doanh nhân HUTECH 2020

 
TS. Vũ Văn Hoàng chia sẻ ý nghĩa của những chuyến Caravan và những thành công chương trình mang lại trong những lần lăn bánh vừa qua
 
Lễ khởi hành Caravan có sự tham gia của TS. Bùi Văn Thế Vinh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; thầy Nguyễn Công Mậu - Phó Bí thư Đảng ủy, Chánh Văn phòng Đảng ủy; TS. Vũ Văn Hoàng - Chủ tịch CLB Doanh nhân HUTECH, Trưởng ban tổ chức chương trình Caravan; thầy Hồ Đức Sinh - Giám đốc Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp; anh Lý Việt Cường - Chủ tịch Diễn đàn Caravan Việt Nam, Tổng Giám đốc Công ty du lịch Nam Phương; Hoa hậu doanh nhân Võ Thị Ngọc Huyền - Chủ tịch HĐQT Huyền Cò Group; chị Huỳnh Thu Diệu - Đại diện EMS cùng Lãnh đạo các đơn vị trong Trường.


TS. Kiều Tuân, TS. Vũ Văn Hoàng và TS. Bùi Văn Thế Vinh trao quà lưu niệm đến đại diện đoàn Caravan trước giờ khởi hành
 
Mang chủ đề “Hành trình kết nối trái tim”, Caravan diễn ra trong hai ngày 31/10 và 01/11, kết nối các thế hệ Cựu sinh viên HUTECH, tập thể Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên Trường, quản lý - lãnh đạo các doanh nghiệp đối tác thông qua hành trình khám phá cung đường TP.HCM - Long An - Tiền Giang - Bến Tre. Tại đây, đoàn Caravan đã cùng tham gia các hoạt động giao lưu, gắn kết giữa các thành viên và có buổi gặp gỡ cùng lãnh đạo Tỉnh đoàn và CLB Doanh nhân Trẻ tỉnh Tiền Giang. Bên cạnh đó, đoàn Caravan nhận được sự ủng hộ với tác phẩm tranh của Họa sĩ Vũ Xuân Hương, bức tranh đã được đấu giá thành công bởi Cựu Học viên cao học HUTECH nhằm ủng hộ quỹ quyên góp vì đồng bào miền Trung. Đoàn Caravan đã quyên góp thành công hơn 40.000.000 đồng nhằm ủng hộ đồng bào miền Trung vượt qua khó khăn, khắc phục những hậu quả nặng nề do thiên tai gây ra.

 



Trong lần thứ 3 tổ chức, đoàn Caravan khám phá cung đường TP.HCM - Long An - Tiền Giang - Bến Tre
 
Trên hành trình, đoàn Caravan cũng đã ghé thăm và trao 25 suất học bổng, tặng 30 chiếc xe đẹp, 2000 quyển vở và hơn 15 ghế đá HUTECH cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các trường: THCS Huỳnh Xuân Việt, THPT Nguyễn Đình Chiểu và THPT Trần Hưng Đạo (Tiền Giang) với tổng trị giá lên đến hơn 75.000.000 đồng.

 









Trên cung đường của mình, đoàn Caravan đã đến thăm và tặng quà, trao học bổng đến các trường THCS Huỳnh Xuân Việt, THPT Nguyễn Đình Chiểu và THPT Trần Hưng Đạo tại Tiền Giang
 
Những chuyến đi dài đã gắn kết giữa các thế hệ Cựu sinh viên HUTECH và quý thầy cô Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên HUTECH đã mang đến nhiều hoạt động giao lưu, tiếp thêm động lực cho các chương trình hỗ trợ sinh viên về cả nghề nghiệp và khởi nghiệp, giúp sinh viên có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục vươn lên trong học tập.
 











Các phần quà bao gồm tập vở, xe đạp và ghế đá đã được gửi trao đến các trường nhằm cổ vũ tinh thần học tập, vượt qua khó khăn của các em học sinh
 
Với lần thứ ba “lăn bánh”, Caravan Doanh nhân HUTECH lại tiếp tục nối dài thêm mạch yêu thương, kết nối những trái tim đồng hành cùng sứ mệnh lan tỏa hạnh phúc đến cộng đồng, trở thành một trong những hoạt động đầy ý nghĩa của CLB Doanh nhân HUTECH, các thế hệ Cựu sinh viên và quý thầy cô tại HUTECH.

Tin: Quách Trúc
Ảnh: Tổ Media
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông