CLB Doanh Nhân HUTECH chính thức ra mắt

Nhằm kỷ niệm 10 năm ngày Doanh nhân Việt Nam, sáng 11/10/2014, Hội Cựu Sinh viên HUTECH, Trường Đại học Công nghệ Tp.HCM (HUTECH) đã long trọng tổ chức Hội nghị thành lập CLB Doanh nhân HUTECH tại Phòng Họp 1 – Trụ sở chính của Trường.
Thành quả của Hội nghị chính là sự ra đời của CLB Doanh nhân HUTECH với 40 thành viên trong đó Ban chủ nhiệm gồm 11 thành viên:
1 TS. Nguyễn Toàn GĐ Trung tâm quan hệ hợp tác doanh nghiệp HUTECH

2 Ông Vũ Văn Hoàng CT HĐQT – TGĐ Cty CP TV TK GS và ĐT XD Đại Việt

3 Ông Phan Minh Hiển GĐ Cty thép Nam Thành
4 Ông Vũ Xuân Tuyên GĐ Cty quảng cáo Gia Võ
5 Ông Hoàng Đăng Lộc CT HĐQT – TGĐ Cty ĐT PT CN Hoàng Anh
6 Bà Hoàng Thị Ngọc Quỳnh TGĐ Cty CP TV Thuế và dịch vụ kế toán Đỉnh Cao
7 Bà Thượng Thu Ba Nhân viên phòng giao dịch MB Bank
8 Ông Nguyễn Văn Hoàng TGĐ Cty lương thực Phương Nam
9 Ông Nguyễn Văn Duy TGDĐ Cty Marketing online HCM
10 Ông Trương Xuân Lâm TGĐ Cty GoHome
11 Ông Lê Xuân Thảo PGĐ Cty TNHH TM COG

Ảnh của HUTECH-Kết nối Cựu Sinh Viên.

CLB Doanh nhân HUTECH là tổ chức phi lợi nhuận với sự tự nguyện tham gia của các doanh nhân là cựu sinh viên HUTECH và các doanh nhân là Cán bộ - Giảng viên đã hoặc đang tham gia giảng dạy, công tác tại Trường. CLB ra đời trên tinh thần cùng hiệp lực tạo môi trường giao lưu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm, cập nhật những thông tin mới về khoa học – công nghệ, sản xuất, kinh doanh.

Đây sẽ là loại hình sinh hoạt hữu ích, góp phần hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh, bồi dưỡng năng lực quản trị - điều hành, góp phần phát triển các doanh nghiệp thành viên. Đồng thời là nơi ươm mầm, khích lệ cho các bạn trẻ tiếp tục phát triển năng lực kinh doanh, phát triển toàn diện, thử sức bản thân trong việc làm giàu chân chính và tích cực tham gia các hoạt động xã hội vì lợi ích cộng đồng. Từ đây, các cựu sinh viên tham gia CLB sẽ có nhiều điều kiện trong hỗ trợ “đàn em” trong thực tập, phát triển kỹ năng nghề nghiệp và cơ hội việc làm về sau.

Đặc biệt, xuyên suốt quá trình hoạt động, CLB sẽ tổ chức đa dạng các hội thảo chuyên đề, các khóa đào tạo nguồn nhân lực với sự hợp tác của các tổ chức quốc tế, các giáo sư, tiến sĩ, chuyên gia đầu ngành giúp các thành viên nâng cao năng lực quản lý, đổi mới tư duy lãnh đạo, trau dồi kiến thức về chuyên môn nghiệp vụ, pháp luật và thông lệ kinh doanh quốc tế. Trong chiến lược phát triển dài hạn, CLB sẽ ưu tiên chú trọng phát triển khối liên kết hữu cơ Nhà khoa học – Doanh nghiệp hứa hẹn là điểm tựa vững chắc cho các Doanh nhân HUTECH tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công phía trước.