HUTECH ký kết hợp tác với Công ty TNHH Nhân lực MIRAI

31/05/2019 18:31

 
Sáng nay (31/05), tại Trụ sở chính của trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác giữa Nhà trường với Cty TNHH Nhân lực MIRAI, mở ra nhiều cơ hội học tập và việc làm triển vọng cho sinh viên tại các doanh nghiệp Nhật Bản.

Lễ ký kết hợp tác giữa HUTECH và Công ty TNHH Nhân lực MIRAI

Tham dự Lễ ký kết có đại diện Cty TNHH Nhân lực MIRAI là ông Nguyễn Tấn Thanh - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc; ông Lê Thanh Hải – Giám đốc Đối ngoại; về phía Nhà trường có TS. Nguyễn Xuân Hoàng Việt - Phó Hiệu trưởng; ThS. Hồ Tố Liên - Trưởng khoa Nhật Bản học; ThS. Nguyễn Xuân Hưng - Phó Viện trưởng Viện Công nghệ Việt - Nhật HUTECH (VJIT).

TS. Nguyễn Xuân Hoàng Việt - Phó Hiệu trưởng Nhà trường

ThS. Hồ Tố Liên - Trưởng khoa Nhật Bản học

Chia sẻ cùng lãnh đạo HUTECH, ông Nguyễn Tấn Thanh cho biết tầm nhìn, sứ mệnh và những giá trị cốt lõi của Công ty luôn hướng tới nhiệm vụ đào tạo, phát triển nguồn nhân lực tại các doanh nghiệp Nhật Bản. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển nguồn nhân lực, MIRAI sẽ là cầu nối uy tín cho sinh viên HUTECH muốn tạo dựng sự nghiệp tại đất nước Mặt trời mọc cũng như các doanh nghiệp Nhật Bản đang đẩy mạnh đầu tư tại Việt Nam.

Ông Nguyễn Tấn Thanh cho biết tầm nhìn, sứ mệnh và những giá trị cốt lõi của Công ty luôn hướng tới nhiệm vụ đào tạo, phát triển nguồn nhân lực tại các doanh nghiệp Nhật Bản.

Nhấn mạnh ý nghĩa của Lễ ký kết, TS. Nguyễn Xuân Hoàng Việt cho rằng: “Việc hợp tác với Công ty TNHH MIRAI mở ra nhiều điều kiện để sinh viên HUTECH được lĩnh hội kiến thức, trau dồi kỹ năng và chủ động nắm bắt những cơ hội thực tập, làm việc tại các doanh nghiệp uy tín của Nhật Bản, đặc biệt với các bạn sinh viên ngành Ngôn ngữ Nhật và ngành Đông phương học (chuyên ngành Nhật Bản học)”.

Lễ ký kết có ý nghĩa mở ra nhiều cơ hội thực tập và làm việc cho sinh viên HUTECH tại các doanh nghiệp Nhật Bản

 

Cũng trong khuôn khổ chương trình, các bạn sinh viên khoa Nhật Bản học đã giao lưu với lãnh đạo Cty TNHH MIRAI về những nội dung như: lĩnh vực hoạt động của các doanh nghiệp tại Nhật, chương trình thực tập sinh, thời gian thực tập, các thủ tục liên quan, một số lưu ý khi học tập và làm việc tại Nhật,… Đó là những thông tin bổ ích mà các bạn sinh viên mong muốn tìm hiểu để tích lũy cho hành trang của mình, chuẩn bị gia nhập vào thị trường lao động cạnh tranh sôi nổi sắp tới.


Tin: Bích Liên
Ảnh: Ngọc Minh
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông