Lễ ký kết hợp tác giữa HUTECH với gần 20 doanh nghiệp trong lĩnh vực kiến trúc – xây dựng, tài chính – ngân hàng, nhà hàng – khách sạn

Trong sáng 30/7 đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác giữa HUTECH với gần 20 doanh nghiệp trong các lĩnh vực kiến trúc - xây dựng, tài chính - ngân hàng, nhà hàng - khách sạn... với nội dung “Đào tạo nguồn nhân lực gắn liền với nhu cầu của doanh nghiệp”. Theo đó, các doanh nghiệp tạo điều kiện để sinh viên HUTECH tham quan, kiến tập, thực tập, việc làm... phù hợp chuyên ngành; phối hợp tổ chức các chương trình giao lưu, đối thoại, chia sẻ kinh nghiệm...; cử chuyên gia tham gia giảng dạy các học phần phù hợp. HUTECH cam kết cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao theo nhu cầu doanh nghiệp cũng như cung cấp các chương trình đào tạo bậc đại học và sau đại học, tạo điều kiện tốt nhất để cán bộ, nhân viên của các doanh nghiệp tiếp cận các chương trình đào tạo nâng cao trình độ và tham gia nghiên cứu khoa học tại HUTECH.

Các doanh nghiệp tham gia ký kết gồm: Công ty TNHH Sơn Dura Việt Nam, Công ty Thiết Thạch Group, Công ty TTT Corporation, Công ty CP Bình Phú, Công ty CP Thiết kế kiến trúc trang trí nội thất Nelo, Công ty Sản xuất giày Mai Thị, Khách sạn Kim Đô, Công ty CP KCN Hiệp Phước, Công ty CP Long Hậu (KCN Long Hậu), Công ty Nhật Huy Khang, HD Bank, Công ty CP BĐS Unihomes, Công ty CP Thương mại dịch vụ Thiếu Nhi Mới, Công ty TNHH Nha Khoa Happy, Công ty Lộc Sơn Hà, Công ty TNHH Kiến trúc ATA. 

  

Trong khuôn khổ lễ ký kết, Ngân hàng TMCP Phát triển TP. Hồ Chí Minh (HDBank) công bố gói tài trợ Chương trình Huấn luyện kỹ năng dành cho sinh viên HUTECH trị giá 300 triệu đồng.

THÔNG TIN CÔNG TY KÝ KẾT

Công ty CP Đầu tư kiến trúc

xây dựng Thiết Thạch

 

Thành lập vào tháng 04 năm 2005 và đặt trụ sở tại I4 Châu Thới, Phường 15, Quận 10, TP.HCM, khởi đầu từ những công trình nhà ở và phát triển mạnh trong lĩnh vực kiến trúc, thiết kế nội thất. Đã thiết kế và thi công hơn 300 công trình tại khu vực TP. HCM và các tỉnh lân cận mỗi năm, tính đến thời điểm hiện tại công ty đã có 20 chi nhánh tại TP. HCM.

Trong những năm qua, Công ty đã đồng hành cùng Khoa Kiến trúc Mỹ thuật – Đại học HUTECH ở các nội dung: tạo điều kiện cho sinh viên tham quan, thực tập, tuyển dụng. Tham gia kết nối doanh nghiệp trong lễ bảo vệ tốt nghiệp kiến trúc sư; Tài trợ cuộc thi thiết kế xanh từ vật liệu tái sử dụng; Tham dự buổi triễn lãm mô hình kiến trúc khoa Kiến trúc Mỹ thuật.

Công ty Sơn Dura Việt Nam

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 6/2010 với thương hiệu Sơn Dura. Trải qua gần 10 năm hoạt động Sơn Dura có mặt hầu hết tại các tỉnh thành trên toàn quốc. Áp dụng công nghệ tiên tiến Nano-Hydroprotex đến từ Anh Quốc với các tính năng nổi trội như: Bảo vệ 10 năm, siêu bóng, bền màu, an toàn cho sức khỏe và an toàn môi trường.

 

Tham gia hợp tác với Đại học HUTECH, công ty đã và đang tham gia tài trợ cho các hoạt động học thuật của khoa, tạo điều kiện cho SV tiếp cận với sản phẩm, công nghệ sản xuất hiện đại của Công ty.

 

 

 

Công ty CP Khu Công nghiệp

Hiệp Phước

KCN có quy mô lớn nhất tại TP. HCM với diện tích 1.686 hecta, tọa lạc ở vị trí chiến lược tại huyện Nhà Bè, KCN Hiệp Phước sở hữu hệ thống cảng biển quốc tế, nằm ngay trên trục giao thông đường bộ và đường cao tốc quốc gia. Với sứ mệnh kết nối cộng đồng doanh nghiệp phát triển bền vững - thịnh vượng, trong suốt 24 năm qua, KCN Hiệp Phước đã thu hút được hơn 200 Doanh nghiệp từ khắp nơi trên thế giới và tạo việc làm cho hơn 12.000 lao động.

Trong các năm qua, Hiệp Phước luôn đồng hành cùng sinh viên HUTECH trong các hoạt động tham quan, thực tập, việc làm.

Công ty CP Thiết kế Kiến trúc

trang trí nội thất Nelo

Thành lập từ năm 2009, với ý nghĩa là từ viết tắt của New Look. Nelo Decor thể hiện mong muốn mang đến cho quý khách hàng những giải pháp hoàn hảo về thiết kế kiến trúc và thi công nội thất. Hiện là một trong những công ty thiết kế và thi công có uy tín tại TP. HCM như Vingroup, Novaland, Phú Mỹ Hưng...

Trong thời gian tới, Công ty sẽ tạo điều kiện cho SV có cơ hội trải nghiệm thực tế qua các đợt tham quan, thực tập và tuyển dụng SV trong ngày hội kết nối doanh nghiệp và đồng hành cùng các hoạt động học thuật của sinh viên khoa Kiến trúc Mỹ thuật.

 

Công ty sản xuất Giày Mai Thị

 

Là một đơn vị chuyên gia công các sản phẩm giày thời trang. Hơn 20 năm thành lập và phát triển, công ty sản xuất giày Mai Thị đã hợp tác và cung ứng các sản phẩm giày thời trang nữ cho các thị trường trong và ngoài nước như Châu Âu, Đông Á, Bắc Mỹ…Công ty giày Mai Thị đang là sự lựa chọn đáng tin cậy cho các đối tác muốn hợp tác gia công sản phẩm giày thời trang nữ.

Công ty đã và đang hỗ trợ SV khoa Kiến trúc Mỹ thuật trải nghiệm quy trình công nghệ sản xuất giày và tiếp theo công ty sẽ hỗ trợ khoa trong các hoạt động học thuật.

Công ty Cổ phần Bình Phú

Thành viên trực thuộc Công ty 28, sản phẩm chủ lực: Chuyên sản xuất áo sơ mi nam nữ trong nước, xuất khẩu phục vụ Quốc phòng và phát triển kinh tế. Có hơn 500 cán bộ công nhân viên với chuyên môn cao. Qua hơn 30 năm, công ty đã trở thành nhà sản xuất áo sơ mi có uy tín trên thị trường trong nước và quốc tế, sản phẩm của công ty đã được xuất cho các khách hàng lớn của Châu Âu, Mỹ, Nhật Tại thị trường nội địa, công ty đã sản xuất cho hầu hết các Công ty thời trang lớn với các nhãn hàng nổi tiếng như: Belluni, Owen, Canifa, Aristino,…

 

Công ty luôn tạo điều kiện cho SV HUTECH tham quan, thực tập, công ty đã và đang đồng hành cùng khoa Kiến trúc Mỹ thuật trong các hoạt động học thuật và tuyển dụng SV ra trường vào làm việc tại công ty.

 

Công ty TNHH Kiến trúc ATA

ATA ARCHITECTS được thành lập vào năm 1992 dưới tên của Hội Kiến trúc sư Tp. HCM. Đến tháng 5/2001 trở thành Công ty TNHH với tên gọi Công ty TNHH Kiến Trúc ATA (ATA Architects Co.,Ltd ). ATA ARCHITECTS có hơn 70 thành viên gồm kiến trúc sư, kỹ sư, kỹ thuật viên kiến trúc, nhân viên khối hành chánh và kỹ thuật viên tin học.

Công ty luôn tạo điều kiện cho SV HUTECH tham quan, thực tập, công ty đã và đang đồng hành cùng khoa Kiến trúc Mỹ thuật trong các hoạt động học thuật và tuyển dụng SV ra trường vào làm việc tại công ty.

 

 

Công ty CP Đầu tư Kiến trúc Xây dựng Trustarc

Thương hiệu TRUSTARC - Công ty Cổ phần Đầu tư Kiến trúc Xây dựng TRUSTARC, với tiền thân là Công ty TNHH Tư vấn thiết kế và xây dựng VMA, được thành lập vào năm 2014. TRUSTARC đã thiết kế và xây dựng những công trình mang đậm dấu ấn riêng, những công trình trải dài khắp mọi miền đất nước.

Trong năm, Công ty đã tài trợ nhiều suất học bổng cho sinh viên và luôn tạo điều kiện cho SV khoa Kiến trúc Mỹ thuật HUTECH tham quan, thực tập và tuyển dụng SV ra trường vào làm việc .

HD Bank

Thành lập năm 1990, là một trong những Ngân hàng TMCP đầu tiên của cả nước. Gần 30 năm hoạt động, HDBank hiện là ngân hàng thuộc nhóm dẫn đầu Việt Nam và đang vươn ra quốc tế. HDBank có tiềm lực tài chính mạnh mẽ và công nghệ hiện đại, cung cấp đa dạng về dịch vụ tài chính ngân hàng cá nhân, doanh nghiệp và nhà đầu tư.

HDBank thường xuyên phối hợp với HUTECH tổ chức các tour tham quan dành cho sinh viên đến trải nghiệm thực tế, tạo cơ hội cho các bạn sinh viên thực tập, cũng như tuyển dụng sinh viên đã tốt nghiệp ở nhiều ngành nghề khác nhau.

 

Công ty Cổ phần MISA

Đơn vị hàng đầu về việc cung cấp các sản phẩm phần mềm cho các Bộ, ngành và địa phương và doanh nghiệp.

 Với 26 năm kinh nghiệm sản phẩm của MISA đã được Ban chỉ đạo Quốc gia về Công nghệ thông tin khuyến cáo sử dụng trong toàn quốc. Hiện nay, Misa có trên 170.000 khách hàng tại 63 tỉnh/thành và hơn 2.000 cán bộ nhân viên.

 Đặc biệt, với lĩnh vực giáo dục, từ năm 2004 đến nay, MISA đã và đang hợp tác với trên 600 trường Đại học, Cao đẳng, Trung học chuyên nghiệp, Trung Tâm đào tạo… giúp sinh viên cập nhật những kiến thức thực tiễn, áp dụng công nghệ vào hoạt động sản xuất, dịch vụ để hướng đến mục tiêu nâng cao năng suất chung cho toàn xã hội.

Khách sạn Kim Đô

Tên giao dịch quốc tế Royal Hotel Saigon – tọa lạc ngay trung tâm Phố Đi bộ Nguyễn Huệ, là khách sạn quốc tế đạt chuẩn 4 sao, thành viên của Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn TNHH Một thành viên . (Saigontourist Group).

Khách sạn đã và đang hỗ trợ SV khoa Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn HUTECH trong các hoạt động tham quan, thực tập, việc làm.

 

Công ty Nhật Huy Khang

Thành lập vào năm 2009, có trụ sở tại Quận Bình Thạnh, TP.HCM. Hoạt động trong lĩnh vực đưa người lao động đi làm việc ở Nhật Bản.Sau 10 năm thành lập đã phái cử được hơn 5.000 thực tập sinh, kỹ sư đi làm việc tại Nhật.

Hiện nay, công ty Nhật Huy Khang đang phối hợp chặt chẽ với 7 trường CĐ – ĐH trong TP.HCM và đặc biệt là trường ĐH HUTECH trong hoạt động giới thiệu SV tham gia Internship và giới thiệu việc làm sau tốt nghiệp.

 

Công ty Cổ phần Long Hậu

Thành lập vào ngày 23/05/2006, là chủ đầu tư các dự án Khu công nghiệp Long Hậu với tổng diện tích gần 500 hecta. Sau 14 năm hoạt động và phát triển, Khu công nghiệp Long Hậu đã tạo dựng cộng đồng 200 doanh nghiệp phát triển bền vững. Trong đó số lượng doanh nghiệp nước ngoài chiếm 50%, chủ yếu là Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Đức…

Long Hậu thường xuyên phối hợp với HUTECH tổ chức các tour tham quan dành cho sinh viên đến trải nghiệm thực tế, tạo cơ hội cho các bạn sinh viên thực tập, cũng như tuyển dụng sinh viên đã tốt nghiệp ở nhiều ngành nghề khác nhau.

Công ty Nha khoa Happy

Có tiền thân từ Nha khoa Hương Quỳnh, trong suốt 7 năm hình thành và phát triển, đến nay Nha khoa Happy tự hào là 1 trong những nha khoa thẩm mỹ hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh, có nhiều chi nhánh đang hoạt đông tại khu vực quận 9 và quận Thủ Đức, với cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế hiện đại cùng đội ngũ Y, Bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm hiện công tác tại Bệnh viện Quận Thủ Đức.

Công Ty Nha khoa Happy hướng đến công ty luôn tạo điều kiện cho SV HUTECH tham quan, thực tập và sẽ đồng hành trong các hoạt động học thuật và tuyển dụng SV ra trường vào làm việc tại công ty.

 

 

Công ty Tiniworld

Với sứ mệnh mang lại Nụ cười và tuổi thơ trọn vẹn cho trẻ em Việt Nam. NKID GROUP tự hào là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực thiếu nhi và đang từng bước vươn mình ra thế giới.

Trong năm qua, NKID GROUP đã hỗ trợ nhiêu sinh viên HUTECH trong các hoạt động huấn luyện kỹ năng, tham quan, thực tập, việc làm.

 

Công ty CP BĐS Unihomes

Gần 10 năm xây dựng và phát triển, UniHomes đã trở thành đơn vị phân phối bất động sản chuyên nghiệp với danh mục sản phẩm đa dạng và phong phú. Sức mạnh UniHomes không chỉ tập trung ở tài chính mà còn được đầu tư ở con người – một đội ngũ chuyên nghiệp, một tinh thần đoàn kết.

Trong năm qua, Unihomes đã hỗ trợ nhiều sinh viên HUTECH trong các hoạt động huấn luyện kỹ năng, tham quan, thực tập, việc làm.

 

Một số hình ảnh: 

Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp tổng hợp