Nhãn hàng thời trang Nam OWEN sẽ đồng hành cùng HUTECH Film Fest 2019
Sáng ngày 21/11, tại Trụ sở chính trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã diễn ra Lễ ký kết tiếp nhận tài trợ cuộc thi HUTECH Film Fest 2019 giữa khoa Truyền thông - Thiết kế (TT-TK) và Công ty CP Thời trang KOWIL Việt Nam S, với sự kết nối của Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp HUTECH. 

Lễ ký kết có sự hiện diện của TS. Nguyễn Xuân Hoàng Việt - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Ông Hồ Đức Sinh - Giám đốc Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp HUTECH; Cô Đặng Thị Mai Phương - Phó Trưởng khoa TT - TK; Bà Nguyễn Thương Hoài Hương - Phó Giám đốc Công ty CP Thời trang KOWIL Việt Nam S cùng đông đảo giảng viên và các bạn sinh viên Khoa.
 




Lễ ký kết tiếp nhận tài trợ cuộc thi HUTECH Film Fest 2019 diễn ra tại Trụ sở chính HUTECH

 

Chia sẻ tại buổi lễ, TS. Nguyễn Xuân Hoàng Việt đã bày tỏ sự vui mừng khi cuộc thi HUTECH Film Fest 2019 của Trường sẽ có thêm sự đồng hành của Công ty CP Thời trang KOWIL Việt Nam S. Thầy cũng kỳ vọng hai đơn vị sẽ có thêm cơ hội hợp tác trong tương lai. 
 




TS. Nguyễn Xuân Hoàng Việt đã bày tỏ sự vui mừng khi cuộc thi HUTECH Film Fest 2019 của Trường sẽ có thêm sự đồng hành của Công ty CP Thời trang KOWIL Việt Nam

 

Theo đó, Nhãn hàng thời trang Nam OWEN của Công ty CP Thời trang KOWIL Việt Nam sẽ tài trợ với tổng giá trị là 160.000.000 đồng (100.000.000 đồng tiền mặt và 60.000.000 đồng bằng voucher). Nhãn hàng thời trang Nam OWEN cũng là Nhà tài trợ danh dự đồng thời là nhà tài trợ độc quyền ngành hàng của cuộc thi. Nhãn hàng cũng sẽ đồng hành và hỗ trợ cuộc thi HUTECH Film Fest 2019 trong chi phí tổ chức và trao giải thưởng, nhằm mang đến những phần thưởng hấp dẫn hơn cho các bạn thí sinh tài năng của cuộc thi. 




Đại diện HUTECH, TS. Nguyễn Xuân Hoàng Việt ký kết tiếp nhận tài trợ từ Công ty CP Thời trang KOWIL Việt Nam S cho cuộc thi HUTECH Film Fest 2019


Công ty CP Thời trang KOWIL Việt Nam S sẽ tài trợ với tổng giá trị là 160.000.000 đồng (100.000.000 đồng tiền mặt và 60.000.000 đồng bằng voucher)

 

Ngoài ra, trong khuôn khổ chương trình ký kết hợp tác, Nhãn hàng thời trang Nam OWEN cũng sẽ đồng hành cùng sinh viên năm 3 ngành Truyền thông đa phương tiện của Khoa TT-TK trong đồ án kết thúc môn học Làm phim quảng cáo. Cụ thể, sinh viên của Khoa sẽ cùng tham gia Cuộc thi sản xuất phim quảng cáo cho nhãn hàng OWEN. Mỗi đội thi tham gia (gồm 5 đến 7 thành viên) sẽ bốc thăm để lựa chọn một trong hai hình thức dự thi là TVC hoặc Viral Clip để quảng cáo cho sản phẩm mới của nhãn hàng OWEN. Sẽ có ba giảng viên hướng dẫn các bạn từ khâu ý tưởng, kịch bản, sản xuất và thành phẩm dựa trên yêu cầu của nhãn hàng. Kết thúc cuộc thi, những tác phẩm xuất sắc sẽ được Nhà tài trợ trao giải. Những sản phẩm tham gia cuộc thi cũng được xem là đồ án kết thúc môn học của sinh viên TT - TK.
 




Bà Nguyễn Thương Hoài Hương - Phó Giám đốc Công ty CP Thời trang KOWIL Việt Nam S






Được biết, nhãn hàng thời trang nam OWEN sẽ đồng hành cùng các bạn sinh viên năm 3 của ngành Truyền thông đa phương tiện trong đồ án kết thúc môn học Làm phim quảng cáo
 

Thêm nhiều cơ hội triển vọng và tiềm năng dành cho sinh viên TT - TK đã được mở ra với sự đồng hành của Nhãn hàng thời trang OWEN. Với sự hỗ trợ thiết thực về nhiều mặt của Nhãn hàng OWEN, các bạn sinh viên HUTECH sẽ có thêm nhiều cơ hội thực hành, trau dồi kỹ năng nghề nghiệp để tiếp tục phát triển trình độ chuyên môn và trải nghiệm của bản thân, đặc biệt là thông qua các cuộc thi trước mắt và công việc trong tương lai.


Tin: Quách Trúc
Ảnh: Ngọc Minh
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông