Tips Sinh viên – Bạn biết cách đăng ký “Sinh viên 5 tốt” trực tuyến chưa?

Phong trào “Sinh viên 05 tốt” luôn là một hoạt động nhận được nhiều sự quan tâm và hưởng ứng tham gia nhiệt tình của sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) trong mỗi năm học.

Từ năm học 2018 – 2019, để đăng ký xét trở thành “Sinh viên 05 tốt” cấp Khoa/Viện/Trường, sinh viên HUTECH sẽ không cần đăng ký trực tiếp tại Văn phòng Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên của Trường nữa, thay vào đó, chúng mình sẽ đăng ký trực tuyến.
 

Tips Sinh viên – Bạn biết cách đăng ký “Sinh viên 5 tốt” trực tuyến chưa? 11
 

Với những thao tác đơn giản sau, HUTECH sẽ giúp các bạn hoàn thành việc đăng ký của mình một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất nhé!

Bước 1:

  • Truy cập Website Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên HUTECH
  • Nhấp vào mục “Đăng ký sinh viên 5 tốt”
Tips Sinh viên – Bạn biết cách đăng ký “Sinh viên 5 tốt” trực tuyến chưa? 26

 Đăng nhập bằng tài khoản cá nhân
 

Tips Sinh viên – Bạn biết cách đăng ký “Sinh viên 5 tốt” trực tuyến chưa? 32
 

Bước 3:

  • Chọn mục “Hồ sơ cá nhân”
  • Truy cập vào “Đăng ký ngay”

Tips Sinh viên – Bạn biết cách đăng ký “Sinh viên 5 tốt” trực tuyến chưa? 46

 

Bước 4:

  • Điền đầy đủ thông tin đăng ký vào bảng
  • Chọn “Lưu hồ sơ”
Tips Sinh viên – Bạn biết cách đăng ký “Sinh viên 5 tốt” trực tuyến chưa? 59
 

Như vậy là các bước để đăng ký xét “Sinh viên 05 tốt” đã hoàn tất rồi, HUTECH-ers nhớ kiểm tra email của mình để biết kết quả hoặc theo dõi trên fanpage/các trang thông tin của Đoàn – Hội Khoa/Viện để biết mình có đăng ký thành công không nhé.

 

Tiêu chuẩn đánh giá "Sinh viên 05 tốt" cấp Trường năm học 2018 - 2019
Tiêu chuẩn đánh giá "Sinh viên 05 tốt" cấp Trường năm học 2018 - 2019 sẽ bao gồm 05 tiêu chuẩn:
  • Tiêu chuẩn đạo đức tốt
  • Tiêu chuẩn học tập tốt
  • Tiêu chuẩn thể lực tốt
  • Tiêu chuẩn tình nguyện tốt
  • Tiêu chuẩn hội nhập tốt
Trong mỗi Tiêu chuẩn sẽ có các tiêu chí đánh giá chi tiết và cụ thể các phẩm chất đạo đức của sinh viên HUTECH.
Đặc biệt, còn có 01 Tiêu chí ưu tiên dành cho các bạn sinh viên là Đoàn viên được kết nạp Đảng; tham gia Hiến máu tình nguyện; là thanh niên tiêu biểu được biểu dương, khen thưởng; và có tham gia các hoạt động về Khởi nghiệp.

 

Tips Sinh viên – Bạn biết cách đăng ký “Sinh viên 5 tốt” trực tuyến chưa? 107
 

Các HUTECH-ers đã sẵn sàng để tham gia xét “Sinh viên 05 tốt” chưa nào? Chúc các bạn sớm hoàn tất đăng ký và sẽ nằm trong danh sách các “Sinh viên 05 tốt” đầy tự hào của HUTECH nhé!


Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

14575073
Các tin khác
Kết quả thẩm định Hồ sơ Sinh Viên 5 Tốt cấp Trường năm học 2022 - 2023 Tại HUTECH, từ lâu Sinh viên 5 Tốt đã trở thành nền móng cho sự phát triển toàn diện của một người sinh viên, sẵn sàng chuẩn bị hành trang để bước...
Sinh viên 5 tốt của HUTECH được giao lưu và kết nối với doanh nghiệp Năm học 2022 - 2023, Đoàn thanh niên - Hội Sinh viên HUTECH tạo cơ hội cho Sinh viên 5 tốt các cấp được kết nối và giao lưu với doanh nghiệp trên...
213 cá nhân và 10 tập thể "Sinh viên 5 tốt" được vinh danh tại Lễ tuyên dương Sinh viên 5 tốt các cấp Sáng ngày 30/12, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên HUTECH đã vinh danh các cá nhân tập thể sinh viên có nhiều thành tích xuất sắc trong thi đua, đạt...
INFOGRAPHIC GIỚI THIỆU TIÊU CHUẨN XÉT CHỌN "SINH VIÊN 5 TỐT" VÀ "TẬP THỂ SINH VIÊN 5 TỐT" THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH ​Ban Thư ký Hội Sinh viên Thành phố ban hành Quyết định số 08/QĐ-BTK ngày 18/5/2022 về ban hành Quy định về tiêu chuẩn xét chọn "Sinh viên 5 tốt"...
×