Miss Charm 2023 - Luma Russo truyền cảm hứng cho sinh viên HUTECH: Đừng đặt giới hạn cho điều bản thân bạn theo đuổi

Ngày 06/10, Miss Charm 2023 - Luma Russo đã truyền cảm hứng và tạo động lực thông qua những chia sẻ chân thành về hành trình chinh phục ước mơ của nàng hậu, qua đó lan tỏa năng lượng tích cực đến sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH), thúc đẩy các bạn nỗ lực theo đuổi ước mơ của mình.
 
Với chủ đề "Chắp cánh ước mơ cùng Miss Charm 2023", buổi giao lưu là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động thuộc sự kiện Ngày hội truyền thống sinh viên Thu Duc Campus "Tự hào và Tiếp bước”.

 
Miss Charm 2023 - Luma Russo truyền cảm hứng cho sinh viên HUTECH: Đừng đặt giới hạn cho điều bản thân bạn theo đuổi 10
Sự xuất hiện của Miss Charm 2023 - Luma Russo là một trong những sự kiện hấp dẫn nhằm chào đón sinh viên khóa 2023
 
Chương trình có sự tham dự của ông Châu Minh Chinh - Giám đốc Công ty truyền thông CPL, bà Phạm Kiều Oanh - đại diện Miss Charm Việt Nam.

 
Miss Charm 2023 - Luma Russo truyền cảm hứng cho sinh viên HUTECH: Đừng đặt giới hạn cho điều bản thân bạn theo đuổi 22
PGS.TS. Nguyễn Thanh Phương trao hoa và quà thay lời cảm ơn của HUTECH đến Miss Charm 2023
 
Đại diện HUTECH có sự tham dự của PGS.TS. Nguyễn Thanh Phương - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Huỳnh Ngọc Anh - Phó Hiệu trưởng; TS. Phan Minh Phụng - Phó Trưởng Khoa Luật; ThS. Huỳnh Tấn Long - Phó trưởng Phòng Công tác sinh viên; thầy Nguyễn Duy Thịnh - Phó trưởng Phòng Công tác sinh viên, Đ/c Võ Xuân Đạt - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường.
 
Thay mặt HUTECH, TS. Huỳnh Ngọc Anh gửi lời cảm ơn đến Tổ chức Hoa hậu Sắc đẹp tại Việt Nam đã tạo cơ hội để sinh viên HUTECH được gặp gỡ và giao lưu cùng Miss Charm 2023. Thầy kỳ vọng sau chương trình, các bạn sinh viên sẽ tìm thấy ước mơ, hiểu rõ mong muốn, nguyện vọng của mình và biến ước mơ đó trở thành hiện thực trong tương lai.

 
Miss Charm 2023 - Luma Russo truyền cảm hứng cho sinh viên HUTECH: Đừng đặt giới hạn cho điều bản thân bạn theo đuổi 36
TS. Huỳnh Ngọc Anh hy vọng rằng hội thảo sẽ truyền cảm hứng để các bạn sinh viên tự tin theo đuổi ước mơ 
 
Mở đầu chương trình, với minh chứng thực tế từ chính bản thân mình, Luma Russo đã chia sẻ về quá trình từ một giáo viên tiếng Anh, phiên dịch viên, chuyên gia trang điểm, phi công thương mại,… và rồi đăng quang Miss Charm 2023. Trong mỗi công việc, cô luôn nỗ lực và hoàn thành nhiệm vụ của mình, không ngừng cố gắng vươn lên để tiếp tục chinh phục những mục tiêu lớn hơn. Mặc dù gặp không ít chông gai nhưng nàng hậu vẫn luôn kiên định theo đuổi ước mơ của mình.
 
Xuyên suốt chương trình, Luma Russo đã giao lưu trò chuyện cùng các fan sắc đẹp, giúp các bạn hiểu rõ khái niệm về tự do, cách để vượt qua khó khăn, chống lại những định kiến trong xã hội, đưa ra quyết định đúng đắn và đặt mục tiêu cho cuộc sống của mình.

 
Miss Charm 2023 - Luma Russo truyền cảm hứng cho sinh viên HUTECH: Đừng đặt giới hạn cho điều bản thân bạn theo đuổi 50
Luma Russo nhắn nhủ đến các bạn sinh viên phải hiểu rõ chính mình, tin tưởng và kiên định để theo đuổi đam mê của mình
 
Hào hứng trước những chia sẻ của hoa hậu, sinh viên Tô Ngọc Minh (Viện Kỹ thuật) đã đặt câu hỏi về những khó khăn trong hành trình biến ước mơ thành hiện thực của nàng hậu. Theo đó, Luma Russo cho biết: “Con đường đi đến thành công không bao giờ là dễ dàng nhưng nó là điều cần thiết để giúp bạn quý trọng thành công và hoàn thiện bản thân. Với Luma Russo, khó khăn lớn nhất khi chinh phục cuộc thi Miss Charm đó là tìm ra bản thân mình. Bạn định nghĩa bản thân như thế nào trước những điều người khác nghĩ về bạn. Để không lạc hướng theo số đông, không bị đánh lừa bởi những ý kiến của người khác, bạn phải hiểu rõ chính mình, tin vào bản thân và kiên định đến cùng thì mới có thể vượt qua dư luận để theo đuổi đam mê”.

 
Miss Charm 2023 - Luma Russo truyền cảm hứng cho sinh viên HUTECH: Đừng đặt giới hạn cho điều bản thân bạn theo đuổi 64
Các bạn sinh viên HUTECH được giao lưu, đặt câu hỏi cho nàng hậu
 
Tại chương trình, người đẹp cũng bật mí phương pháp mà cô áp dụng để có được thành công: “Bạn hãy biến bản thân thành bạn thân của chính mình, cho mình động lực và định hướng đúng đắn. Song song với đó, bạn cũng có thể đóng vai đối thủ để thúc đẩy bản thân phát triển hằng ngày và soi chiếu nếu mình đi sai hướng. Bạn hãy tin tưởng bản thân, tử tế và yêu thương mình nhiều hơn”.
 
Bạn Trần Tuệ Tĩnh (Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn) đã đặt câu hỏi về việc lựa chọn giữa “Tuổi trẻ và kinh nghiệm”. Nàng hậu chia sẻ: “Sẽ rất khó để lựa chọn giữa một trong hai. Và chị từng nói, trải nghiện là thứ vô giá. Khi có được nền tảng kiến thức này, bạn sẽ có được thành công và đây chính là điều kiện để đạt được tự do, hạnh phúc và tuổi trẻ mà bạn mong muốn”.
 
Với cương vị là người từng chống lại định kiến số đông về ngành nghề, giới tính, tiêu chuẩn cái đẹp, khi bàn về định kiến xã hội - thứ có thể dập tắt mọi ước mơ và sự cố gắng, Luma Russo thẳng thắn chia sẻ: “Ba của chị là phi công, chính điều này đã nuôi dưỡng ước mơ trở thành phi công trong chị. Ở Brazil - nghề phi công được xem là chỉ dành cho nam giới, tuy nhiên, sau bao nỗ lực, chị đã trở thành một trong 02 phi công nữ trong đoàn. Hay chính chị cũng là nạn nhân của dư luận khi cho rằng những người phụ nữ đẹp thường não ngắn,...  Nhưng chị không chạy theo hay để những định kiến đó ảnh hưởng đến mục tiêu của mình. Nếu chị cứ để ý đến những điều người khác nói thì sẽ không bao giờ đạt được thành công ngày hôm nay. Vậy nên, nếu muốn theo đuổi tự do, các em đừng bao giờ để độ tuổi, giới tính, ngoại hình, xã hội,…. giới hạn mình. Người khác luôn nghi ngờ về khả năng của các em trong bất kì hoàn cảnh nào. Đừng để tâm, cứ kiên định và rồi chứng minh những suy nghĩ của họ là sai. Hãy thay đổi nhận thức của số đông bằng hành động của mình. Không bao giờ có giới hạn cho những điều bản thân các em theo đuổi. Điều cản trở duy nhất đó là em có thật sự muốn theo đuổi ước mơ của mình không hay chỉ làm thuê cho ước mơ của kẻ khác”.

 
Miss Charm 2023 - Luma Russo truyền cảm hứng cho sinh viên HUTECH: Đừng đặt giới hạn cho điều bản thân bạn theo đuổi 85
Miss Charm 2023 - Luma Russo truyền cảm hứng cho sinh viên HUTECH: Đừng đặt giới hạn cho điều bản thân bạn theo đuổi 90 Miss Charm 2023 - Luma Russo truyền cảm hứng cho sinh viên HUTECH: Đừng đặt giới hạn cho điều bản thân bạn theo đuổi 92
Miss Charm 2023 - Luma Russo truyền cảm hứng cho sinh viên HUTECH: Đừng đặt giới hạn cho điều bản thân bạn theo đuổi 95 Miss Charm 2023 - Luma Russo truyền cảm hứng cho sinh viên HUTECH: Đừng đặt giới hạn cho điều bản thân bạn theo đuổi 97
Miss Charm 2023 - Luma Russo truyền cảm hứng cho sinh viên HUTECH: Đừng đặt giới hạn cho điều bản thân bạn theo đuổi 99
Khoảnh khắc đáng nhớ tại hội thảo "Chắp cánh ước mơ cùng Cùng Miss Charm 2023"
 
Miss Charm 2023 Luma Russo là minh chứng cho việc nỗ lực để đạt được ước mơ. Bằng chính những trải nghiệm và cuộc sống của mình, cô đã mang đến cho các bạn sinh viên nhiều câu chuyện truyền cảm hứng, những kinh nghiệm khi tham gia cuộc thi sắc đẹp và “chắp cánh ước mơ” cho các bạn đang sợ hãi trước hiện thực và định kiến. Tin rằng, đây sẽ là trải nghiệm đáng nhớ dành cho HUTECH-ers, tiếp thêm sức mạnh để các bạn mạnh dạn theo đuổi ước mơ.

Tin: Hoàng Thương
Ảnh: Quốc Đạt
TT. Truyền thông
14613072
Các tin khác
HUTECH khánh thành “Không gian văn hoá Hồ Chí Minh” tại tầng 8, Toà E2, Thu Duc Campus Vừa qua, “Không gian Văn hóa Hồ Chí Minh” - một trong những công trình trọng điểm hướng đến chào mừng kỷ niệm 29 năm ngày thành lập Trường và Đại...
Tuổi trẻ HUTECH sôi nổi chung tay hiến máu tình nguyện Vừa qua, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên HUTECH phối hợp cùng Trung tâm Hiến máu nhân đạo TP.HCM tổ chức Ngày hội Hiến máu tình nguyện lần 3, thu...
Sinh viên HUTECH rực lửa nhiệt huyết tại Ngày hội Công tác sinh viên 2024 Trước thềm kỷ niệm 29 năm Ngày thành lập Trường (26/4/1995-26/4/2024), ngày 12/4, HUTECH đã khai mạc Ngày hội Công tác sinh viên chủ đề “Tự hào...
Ý nghĩa diễn đàn khát vọng sinh viên HUTECH “Dám ước mơ - Chạm thành công” Ngày 29/3, HUTECH đã tổ chức Diễn đàn khát vọng sinh viên HUTECH “Dám ước mơ - Chạm thành công” nhằm giúp sinh viên xác định ước mơ, nuôi dưỡng đam...
126 sinh viên ưu tú HUTECH được kết nạp Đoàn viên Ngày 28/3, Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) phối hợp cùng với Đoàn Khoa Luật HUTECH tổ chức Lễ kết nạp Đoàn...
Đoàn viên, thanh niên HUTECH long trọng kỷ niệm 93 năm ngày Thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Ngày 26/3, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 93 năm ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024)...
×