Lên lịch “check-in” cùng HUTECH tại Ngày hội Tư vấn tuyển sinh 21/6 do Báo Tuổi Trẻ tổ chức

Vào ngày Chủ nhật 21/6/2020 tới đây, trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) sẽ đồng hành cùng các thí sinh tại Ngày hội Tư vấn tuyển sinh - Hướng nghiệp 2020 tại trường Đại học Bách Khoa - ĐHQG-HCM (288 Lý Thường Kiệt, Q.10). Đây là chương trình thường niên do Báo Tuổi Trẻ phối hợp với Bộ GD&ĐT, Tổng Cục Nghề nghiệp (Bộ LĐ-TB&XH) tổ chức.
 
Lên lịch “check-in” cùng HUTECH tại Ngày hội Tư vấn tuyển sinh 21/6 do Báo Tuổi Trẻ tổ chức 8
Học sinh THPT "check-in" tại gian hàng của HUTECH trong Ngày hội Tư vấn Tuyển sinh - Hướng nghiệp 2019 tại trường ĐH Bách Khoa
 
Ngày hội là dịp để quý phụ huynh, thí sinh cập nhật những thông tin mới nhất về quy chế xét tuyển Đại học, Cao đẳng năm 2020 và kỳ thi Tốt nghiệp THPT sắp tới. Được biết, chương trình có quy mô gần 200 gian hàng tư vấn của các trường đại học, cao đẳng, trung cấp, trường đào tạo nghề, trung tâm du học,… cả nước tham gia.
 
Đồng hành cùng quý phụ huynh, thí sinh tại Ngày hội là các chuyên gia tư vấn, sẵn sàng giải đáp các thắc mắc về ngành học, cơ hội việc làm theo nhiều nhóm ngành khác nhau: khoa học xã hội, khoa học tự nhiên, kỹ thuật, nông lâm, công nghệ, kinh tế - tài chính, luật, y dược, quân đội, công an,... Bên cạnh đó, nhiều chuyên gia tâm lý cũng tham gia sự kiện nhằm giúp thí sinh nhận diện bản thân, lựa chọn ngành nghề đúng sở thích, năng lực; đồng thời đưa ra lời khuyên hữu hiệu giúp giải tỏa căng thẳng, áp lực để “team 2k2” đảm bảo sức khỏe, tinh thần chinh phục kỳ thi sắp tới.

 
Lên lịch “check-in” cùng HUTECH tại Ngày hội Tư vấn tuyển sinh 21/6 do Báo Tuổi Trẻ tổ chức 22

Lên lịch “check-in” cùng HUTECH tại Ngày hội Tư vấn tuyển sinh 21/6 do Báo Tuổi Trẻ tổ chức 25
Ngày hội là dịp để thí sinh "cập nhật" những thông tin mới nhất về quy chế xét tuyển Đại học 2020
 
Mang sắc vàng đặc trưng đến Ngày hội, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) có 06 gian hàng với sự tham gia của nhiều chuyên gia tư vấn hướng nghiệp - tuyển sinh, đại diện lãnh đạo - giảng viên trực tiếp quản lý, giảng dạy các ngành đào tạo của các Khoa/Viện trong toàn Trường. Song song với việc tìm hiểu phương thức xét tuyển được Nhà trường áp dụng trong năm 2020, quý phụ huynh, thí sinh có thể tìm hiểu về môi trường học tập, chương trình đào tạo của 45 ngành nghề, trò chuyện với các giảng viên, chuyên gia về yêu cầu cụ thể, chuyên sâu của từng ngành nghề để từ đó đưa ra lựa chọn đúng đắn cũng như chủ động chọn ngành, chọn trường theo đuổi đam mê.
 
Bên cạnh đó, các chương trình đào tạo Chuẩn quốc tế, chương trình Đại học chuẩn Nhật Bản, chương trình liên kết với các trường đại học uy tín trên thế giới như Đại học Lincoln (Hoa Kỳ), Đại học Cegry-Pontoise (Pháp), Đại học Công nghệ Kananzawa (Nhật Bản),... cũng được HUTECH giới thiệu tại Ngày hội để thí sinh có thêm nhiều lựa chọn cho tương lai.

 
Lên lịch “check-in” cùng HUTECH tại Ngày hội Tư vấn tuyển sinh 21/6 do Báo Tuổi Trẻ tổ chức 39

Lên lịch “check-in” cùng HUTECH tại Ngày hội Tư vấn tuyển sinh 21/6 do Báo Tuổi Trẻ tổ chức 42

Lên lịch “check-in” cùng HUTECH tại Ngày hội Tư vấn tuyển sinh 21/6 do Báo Tuổi Trẻ tổ chức 45
Học sinh thử tài trang trí bánh tại gian hàng của Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn HUTECH
 
Đặc biệt, nhằm giúp thí sinh có cái nhìn cận cảnh hơn về ngành học mà mình yêu thích, HUTECH còn mang đến Ngày hội không gian trải nghiệm thực tế với nhiều gian hàng trưng bày sản phẩm do chính sinh viên trường thực hiện. Tại đây, thí sinh sẽ được “mắt thấy tai nghe” những mô hình xe tự chế, mô hình điện tử của Viện Kỹ thuật HUTECH; kết quả lai tạo, nuôi cấy, thực phẩm mới lạ của Viện Khoa học Ứng dụng HUTECH; máy điều chế thuốc, dược liệu của Khoa Dược; gian hàng “thơm ngon” và biểu diễn các tiết mục bartender của Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn;…
 
Việc tìm hiểu cũng như nắm bắt đầy đủ các thông tin xét tuyển, ngành học, chương trình đào tạo và quan trọng nhất là cơ hội nghề nghiệp sẽ giúp các bạn thí sinh có thể chủ động, tự tin hơn trong lựa chọn của chính mình trên con đường theo đuổi đam mê.

Hẹn gặp lại các bạn vào sáng ngày 21/6 tại gian hàng tư vấn của HUTECH nhé!

Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông
14584672
widget avatar
Viện Hợp Tác Và Phát Triển Đào Tạo

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×