Chờ đón sự xuất hiện của HUTECH trong Ngày hội tư vấn Tuyển sinh - Hướng nghiệp tại Cần Thơ ngày 28/6

Chủ nhật (28/6) tới đây, tại trường ĐH Cần Thơ, các chuyên gia cùng các giảng viên trường ĐH Công nghệ TP.HCM (HUTECH) sẽ trực tiếp gặp gỡ, giao lưu và giải đáp những thắc mắc của các bạn thí sinh cùng quý phụ huynh khu vực đồng bằng sông Cửu Long trong Ngày hội Tư vấn Tuyển sinh - Hướng nghiệp 2020 do báo Tuổi Trẻ, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp (Bộ LĐ - TB&XH) tổ chức.
 
Ngày hội sẽ diễn ra từ 7h đến 15h tại Trường ĐH Cần Thơ (Khu II, đường 3/2, Q. Ninh Kiều). Tại ngày hội, Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng các trường ĐH - CĐ, trung cấp,… sẽ thông tin về kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020, cung cấp cho thí sinh, phụ huynh phương án xét tuyển của trường trong năm 2020, sau những thay đổi do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

 
Chờ đón sự xuất hiện của HUTECH trong Ngày hội tư vấn Tuyển sinh - Hướng nghiệp tại Cần Thơ ngày 28/6 10

Chờ đón sự xuất hiện của HUTECH trong Ngày hội tư vấn Tuyển sinh - Hướng nghiệp tại Cần Thơ ngày 28/6 13
Gian hàng tư vấn của HUTECH đặt tại trục đường chính vào trường ĐH Cần Thơ

Đặc biệt, tại gian hàng của HUTECH, các thí sinh cùng quý phụ huynh sẽ được tìm hiểu sâu hơn về chương trình đào tạo, những tố chất cần thiết và cơ hội nghề nghiệp trong tương lai của các ngành nghề. Cùng với sự đồng hành của các chuyên gia tư vấn tuyển sinh HUTECH và các giảng viên đang trực tiếp giảng dạy tại Trường, các thí sinh không chỉ hiểu rõ hơn về các phương thức HUTECH đang áp dụng xét tuyển trong năm 2020 mà còn được giới thiệu về 45 ngành hiện đang được đào tạo tại HUTECH cũng như các chương trình đào tạo Chuẩn quốc tế, chương trình Đại học chuẩn Nhật Bản, chương trình liên kết với các trường đại học uy tín trên thế giới như: Đại học Lincoln (Hoa Kỳ), Đại học Mở Malaysia, Đại học Cegry-Pontoise (Pháp), Đại học Công nghệ Kanazawa (Nhật Bản),...
 
Chờ đón sự xuất hiện của HUTECH trong Ngày hội tư vấn Tuyển sinh - Hướng nghiệp tại Cần Thơ ngày 28/6 25

Chờ đón sự xuất hiện của HUTECH trong Ngày hội tư vấn Tuyển sinh - Hướng nghiệp tại Cần Thơ ngày 28/6 28
Ngoài thông tin về phương thức xét tuyển năm 2020, 45 ngành đào tạo Đại học chính quy, HUTECH cũng giới thiệu đến các bạn học sinh ĐBSCL các chương trình liên kết với các trường đại học uy tín trên thế giới
 
Ngoài ra, HUTECH sẽ mang đến Ngày hội không gian trải nghiệm thực tế vô cùng hấp dẫn với các mô hình, sản phẩm do sinh viên HUTECH thực hiện nhằm giúp các bạn có cái nhìn cụ thể hơn về các ngành học, từ đó đưa ra lựa chọn nghề nghiệp thích hợp nhất đối với bản thân dựa trên đam mê và sở trường của chính mình.

 
Chờ đón sự xuất hiện của HUTECH trong Ngày hội tư vấn Tuyển sinh - Hướng nghiệp tại Cần Thơ ngày 28/6 40

Chờ đón sự xuất hiện của HUTECH trong Ngày hội tư vấn Tuyển sinh - Hướng nghiệp tại Cần Thơ ngày 28/6 43

Chờ đón sự xuất hiện của HUTECH trong Ngày hội tư vấn Tuyển sinh - Hướng nghiệp tại Cần Thơ ngày 28/6 46
Các gian hàng "thơm ngon" của Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn và mô hình của Viện Kỹ thuật HUTECH
 
Hẹn gặp các bạn thí sinh và quý phụ huynh tại gian hàng của HUTECH trong Ngày hội tư vấn Tuyển sinh - Hướng nghiệp vào ngày 28/6 sắp tới nhé!

Tin: Ánh Nguyệt
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông
14584774
widget avatar
Viện Hợp Tác Và Phát Triển Đào Tạo

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×