Ứng dụng E-learning trong giảng dạy Chương trình đào tạo từ xa tại HUTECH

 “HỌC ĐẠI HỌC TỪ XA, NHẬN BẰNG GIÁ TRỊ
HỌC PHÍ TRONG TẦM TAY, THỜI GIAN CHỦ ĐỘNG”

 
Trong thời đại Công nghiệp 4.0, việc học tập qua Internet hay còn gọi là E-learning đã không còn quá xa lạ mà trở nên phổ biến hơn với các doanh nghiệp, tổ chức và trường học. Vậy E-learning là gì? Học tập cùng E-learning tại Chương trình Đào tạo từ xa HUTECH có những điểm nổi bật nào?
 
E-learning là gì?
E-learning là phương pháp học trực tuyến, sử dụng kết nối mạng Internet để phục vụ học tập, tương tác giữa học viên và giảng viên mà không cần phải gặp mặt để trao đổi trực tiếp. Hình thức học tập này cho phép giảng viên, học viên có thể học tập, trao đổi kiến thức, bài tập, tài liệu ,…thông qua các thiết bị điện tử thông minh như: điện thoại, máy tính, máy tính bảng. Đối lập với phương pháp học tập truyền thống (Traditional Learning), E-learning sở hữu một không gian học tập rộng mở, những người tham gia có thể học tập, trao đổi mọi lúc, mọi nơi, đặc biệt việc truyền tải thông tin được thực hiện nhanh chóng và dễ dàng.
Ứng dụng E-learning trong giảng dạy Chương trình đào tạo từ xa tại HUTECH 31

E-learning có những ưu điểm gì?
Kết nối nhanh chóng: Giảng viên và học viên có thể kết nối và tương tác một cách nhanh chóng. Khi tổ chức một buổi học, giảng viên và học viên chỉ cần mở máy tính hoặc điện thoại thông minh và kết nối internet là có thể trao đổi bài học với nhau.
Linh hoạt mở lớp:
E-learning dễ dàng triển khai lớp học, không phụ thuộc vào thời gian và không chế số lượng người học.
 
Tiết kiệm chi phí:
E-learning sẽ tiết kiệm được những khoản chi rất lớn cho không gian học, in ấn giáo trình, nhận viên phục vụ lớp học. Thay vào đó, các bài giảng, giáo trình được tải trên E-learning là nguồn tài liệu nghiên cứu chính cho học viên. Hơn nữa, tài liệu này có thể tái sử dụng nhiều lần, không phải tốn công in ấn hay biên soạn lại mỗi năm học.
 
Ứng dụng E-learning trong giảng dạy Chương trình đào tạo từ xa tại HUTECH 65
Chuẩn hóa tri thức:
Các bài giảng E-learning mang tính chuyên nghiệp cao, thông qua nhiều khâu kiểm duyệt kĩ lưỡng. Tri thức được xây dựng và truyền tải một cách nhất quán, không phụ thuộc vào trình độ, cảm xúc của giảng viên.
 
Học tập chủ động, không rào cản:
E-learning dường như đã xóa bỏ mọi rào cản trong việc học tập. Chỉ với một chiếc máy tính hoặc điện thoại thông minh, học viên có thể học ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào mà không cần phải trực tiếp di chuyển đến một địa điểm nào đó. Thậm chí, họ có thể chủ động lên một lộ trình học phù hợp với khả năng cá nhân.
 
Nội dung hấp dẫn:
Trước khi đi vào quá trình triển khai, hệ thống bài giảng E-learning đều được nghiên cứu kĩ lưỡng và tỉ mỉ để đáp ứng từng nhu cầu nhỏ nhất của người học. Các yếu tố tương tác nhiều cấp độ như video hai chiều, trò chơi hóa, quiz, … cũng được thêm vào bài giảng để nội dung hấp dẫn, đa dạng, thu hút người học hơn.
 
Bằng cấp giá trị: tương tự chương trình đào tạo chính quy, sau khi hoàn thành chương trình học viên sẽ nhận bằng Đại hoc Cử nhân có giá trị, thuộc hệ thống văn bằng Quốc gia.
Tăng uy tín thương hiệu: Khi khoác lên mình một chiếc áo mới mang đầy màu sắc hiện đại  E-learning, các trường học đã hòa nhập cùng xu thể hội nhập trong thời đại công nghệ 4.0. Cùng với việc thỏa mãn nhu cầu kiến thức và kỹ năng cho người học, các hệ thống đánh giá, giám sát, chăm sóc học viên tự động và hoàn chỉnh sẽ giúp nâng cao uy tín thương hiệu của nhà trường trong mắt của học viên cũng như các đối tác kinh doanh của doanh nghiệp.
Ứng dụng E-learning trong giảng dạy Chương trình đào tạo từ xa tại HUTECH 106
Học tập hiệu quả với E-learning
Để học tập với E-learning hiệu quả, đòi hỏi người học phải có những kỹ năng nhất định, đặc biệt là kỹ năng sử dụng internet.
Nắm vững cách thức sử dụng E-learning và tương tác nhiều hơn với giáo viên và lớp học.
Chủ động trong học tập: truy cập E-learning thường xuyên, chủ động đặt lịch check list, thực hiện đầy đủ các yêu của của giảng viên, đặt câu hỏi với giảng viên nếu thấy cần thiết.
Bảo mật thông tin cá nhân: không tùy tiện cung cấp thông tin tài khoản và mật khẩu 
E-learning cho người khác, cài bảo mật 3 lớp: Server – Client – Trong ứng dụng; sử dụng chữ kí số,…


Làm gì để học E-learning với Chương trình Đào tạo từ xa HUTECH
Khi đăng ký học Chương trình Đào tạo từ xa tại HUTECH, học viên sẽ được cung cấp ngay tài khoản để đăng nhập và hướng dẫn sử dụng E-learning một cách nhanh chóng và dễ dàng.
Học viên chỉ việc đăng nhập các thông tin vào địa chỉ sau để sử dụng những tiện ích tuyệt vời của E-learning HUTECH http://e-raduate.hutech.edu.vn/portal
Nếu chưa là học viên của Chương trình Đào tạo từ xa tại HUTECH, bạn vẫn  có thể trải nghiệm thử phần mềm bằng việc đăng nhập thông tin như sau:
Tài khoản: 10
Mật khẩu: 123456
Ứng dụng E-learning trong giảng dạy Chương trình đào tạo từ xa tại HUTECH 179


Để trở thành học viên của Chương trình Đào tạo từ xa tại HUTECH, học viên chỉ việc truy cập vào link dưới đây và làm theo hướng dẫn:  
http:/www.hutech.edu.vn/tuyensinh/dang-ky/dao-tao-tu-xa
Thời gian nhận hồ sơ xét tuyển: 01/12/2020 - 10/03/2021
Dự kiến khai giảng: 23/03/2021
 
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Trung tâm Đào tạo Từ xa
Trường ĐH Công nghệ Tp. HCM (HUTECH)
(Phòng. A-02.04) - 475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM
Điện thoại: (028) 2228 5895 Email: tt.dttx@hutech.edu.vn
Website: https://www.hutech.edu.vn/e-hutech
Facebook: //www.facebook.com/Hutech-Trung-tâm-Đào-tạo-Từ-xa
 
14589208
widget avatar
Viện Hợp Tác Và Phát Triển Đào Tạo

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×