Viện Hợp tác và Phát triển đào tạo HUTECH gặp gỡ và làm việc cùng Sở GD&ĐT tỉnh Bình Phước để mở rộng các hoạt động hợp tác, liên kết đào tạo, nghiên cứu khoa học

Vào chiều ngày 10/08 vừa qua, Lãnh đạo Viện Hợp tác và Phát triển đào tạo HUTECH (Viện) đã có chuyến tham quan và làm việc tại Sở GD&ĐT tỉnh Bình Phước.

Đại diện đoàn công tác của Viện Hợp tác và Phát triển đào tạo HUTECH có TS. Phạm Tiến Đông – Phó Viện trưởng phụ trách và ThS. Võ Minh Tiến – Phó Viện trưởng. Đại diện Sở GD& ĐT tỉnh Bình Phước đón tiếp đoàn công tác của Viện là Thầy Hồ Hải Thạch - Phó GĐ Sở GD&ĐT tỉnh, Thầy Trần Ngọc Thắng – Trưởng phòng Giáo dục Trung học và Qúy Thầy/Cô là Cán bộ/Nhân viên của Sở.

 
Viện Hợp tác và Phát triển đào tạo HUTECH gặp gỡ và làm việc cùng Sở GD&ĐT tỉnh Bình Phước để mở rộng các hoạt động hợp tác, liên kết đào tạo, nghiên cứu khoa học 13
TS.Phạm Tiến Đông (đang đứng) trình bày những nội dung làm việc giữa các bên

 
Trao đổi với Sở GD&ĐT tỉnh Bình Phước, TS. Phạm Tiến Đông cho biết “Trên cơ sở kinh nghiệm đào tạo, nghiên cứu của đội ngũ các nhà khoa học của Nhà trường và thực tiễn của tỉnh Bình Phước, Trường ĐH Công nghệ TP. HCM (HUTECH) với mục tiêu đẩy mạnh đào tạo, bồi dưỡng nhân lực chất lượng cao phù hợp với nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội thông qua Chương trình Đào tạo từ xa với các ngành như: Quản trị kinh doanh, Marketing, Kế toán, Tài chính – Ngân hàng, Luật kinh tế, Tâm lý học, Công nghệ thông tin, Quản lý xây dựng, Ngôn ngữ Anh, Quản trị khách sạn và Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành. Bên cạnh đó, Nhà trường cũng mong Sở trong việc tạo điều kiện cho đội ngũ cán bộ công chức tham gia các khóa học nâng cao trình độ chuyên môn do Trường Đại học Công nghệ TP. Hồ Chí Minh triển khai với 13 ngành đào tạo Thạc sĩ, Tiến sĩ. Triển khai các khóa đào tạo ngắn hạn, nâng cao trình độ cán bộ, công chức và người lao động đáp ứng yêu cầu công việc như các lớp Tiếng anh, Nhật , Hàn giao tiếp, Tin học cơ bản và nâng cao, các lớp bồi dưỡng kỹ năng – nghiệp vụ và đặc biệt là lớp bồi dưỡng nhận thức về chuyển đổi số.
 
 Viện Hợp tác và Phát triển đào tạo HUTECH gặp gỡ và làm việc cùng Sở GD&ĐT tỉnh Bình Phước để mở rộng các hoạt động hợp tác, liên kết đào tạo, nghiên cứu khoa học 21
Buổi làm việc diễn ra thuận lợi với những ý kiến đóng góp cho sự hợp tác giữa các bên
 
Nhận thấy được những điểm chung giữa hai đơn vị trong các định hướng và mục tiêu phát triển, HUTECH và Sở GD&ĐT tỉnh Bình Phước đã tiến hành thảo luận, tạo điều kiện để sớm triển khai các chương trình, hoạt động hợp tác đào tạo. Theo đó, Viện Hợp tác và Phát triển đào tạo sẽ tiến hành các thủ tục đặt trạm tại Trung tâm GDTX tỉnh Bình Phước.

Với buổi gặp gỡ và làm việc, HUTECH và Sở GD&ĐT tỉnh Bình Phước sẽ mở ra nhiều cơ hội hợp tác để tạo điều kiện trong học tập, bồi dưỡng nguồn nhân lực cho Cán bộ - Nhân viên tại nơi đây. Và cũng góp phần mở rộng các Trạm đào tạo đến các Tỉnh, mang những giá trị giáo dục hiện đại đến cho người học.

Tin: Mỹ Duyên
Ảnh:  Viện Hợp tác và Phát triển đào tạo

Bộ phận truyền thông - Viện Hợp tác và Phát triển đào tạo
 
 
14603224
widget avatar
Viện Hợp Tác Và Phát Triển Đào Tạo

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×