Viện Hợp tác và Phát triển đào tạo tổ chức gặp mặt Giảng viên chương trình đào tạo từ xa, trình độ Đại học

Nhằm giúp cho Giảng viên chương trình đào tạo từ xa, trình độ đại học có thể trao đổi, chia sẻ về những khó khăn và kinh nghiệm về phương pháp giảng dạy qua hệ thống LMS hiệu quả, Viện Hợp tác và Phát triển đào tạo phối hợp cùng Trung tâm Dạy học số, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức buổi "Gặp mặt giảng viên học kỳ 3 năm học 2022-2023" tại Saigon Campus tối ngày 16/06/2023 vừa qua.
 
Viện Hợp tác và Phát triển đào tạo tổ chức gặp mặt Giảng viên chương trình đào tạo từ xa, trình độ Đại học 7
 
Chương trình có sự tham dự của PGS.TS Phan Đình Nguyên - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Đào Quốc Huy - Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Dạy học số. Về phía Viện Hợp tác và Phát triển đào tạo có TS. Phạm Tiến Đông - Viện trưởng, ThS. Phạm Quang Văn - Phó Viện trưởng và toàn thể Giảng viên đang tham gia giảng dạy tại chương trình đào tạo từ xa.
 
Mở đầu buổi gặp mặt, PGS. TS Phan Đình Nguyên có đôi lời chia sẻ: "Lời đầu tiên, tôi xin lời cảm ơn chân thành nhất đến Qúy Thầy/Cô đã dành thời gian để đến tham gia buổi gặp mặt ngày hôm nay. Chương trình đào tạo từ xa là một chương trình có "đặc thù", đặc thù của  chương trình này chính là đối tượng học và phương thức học tập. Hiện nay, có rất nhiều trường đại học tổ chức đào tạo loại hình này với nhiều hình thức khác nhau với sự cạnh tranh về học phí, chất lượng đào tạo, nguồn tài liệu, giáo trình học tập...Qua đó Thầy cũng mong muốn đẩy mạnh và nnag cao chất lượng giảng dạy thu hút học viên tham gia chương trình  Đại học từ xa Trường Đại học Công nghệ Tp. Hồ Chí Minh"
 
Viện Hợp tác và Phát triển đào tạo tổ chức gặp mặt Giảng viên chương trình đào tạo từ xa, trình độ Đại học 18
.PGS.TS Phan Đình Nguyên phát biểu và chia sẻ cùng giảng viên tại buổi gặp mặt
 
Song song với đó, để giải đáp những thắc mắc cũng như những vấn đề đang gặp phải của giảng viên khi tổ chức dạy và học và trên hệ thống LMS. Ths. Đào Quốc Huy đã triển khai, hướng dẫn các Thây/Cô về các thao tác, thiết lập từ việc sử dụng hệ thống, cách tạo một bài kiểm tra và chấm điểm ngay trên hệ thống...giúp rút ngắn được rất nhiều thời gian cho giảng viên và Học viên khi tham gia học tập tại Trường
.
Viện Hợp tác và Phát triển đào tạo tổ chức gặp mặt Giảng viên chương trình đào tạo từ xa, trình độ Đại học 30
 ThS. Đào Quốc Huy hướng dẫn giảng viên sử dụng hệ thống LMS
 
Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui tươi và đầy thân mật,  bên cạnh đó tại chương trình những câu hỏi thắc mắc cần trao đổi của Thầy/Cô phía ban lãnh đạo Viện giải đáp tận tình. Hi vọng với đội ngũ Giảng viên tận tình, giàu kinh nghiệm, kết với hệ thống trực tuyến hiện đại sẽ giúp các bạn Học viên có hành trình học tập tại HUTECH tốt nhất.

 
14611118
widget avatar
Viện Hợp Tác Và Phát Triển Đào Tạo

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×