Những lưu ý trước thềm kỳ thi Học kỳ 3 năm học 2022-2023 dành cho Học viên chương trình Đại học từ xa HUTECH

Kỳ thi Học kỳ 3, năm học 2022-2023 chương trình Đại học từ xa HUTECH sẽ diễn ra từ ngày 23/09/2023 đến ngày 01/10/2023. Viện Hợp tác và Phát triển đào tạo gửi Anh/Chị Học viên 1 số Tips cho kỳ thi học kỳ này:

#1: Thẻ sinh viên và giấy tờ tùy thân (CCCD/CMND/GPLX) - người bạn đồng hành không thể thiếu cho kỳ thi

Vào ngày diễn ra kỳ thi Học kỳ 3, trước khi đến Phòng thi, Học viên đến Văn Phòng Viện Hợp tác và phát triển đào tạo (A01.02) để nhận thẻ sinh viên. Trường hợp Học viên chưa có thẻ sinh viên (chưa nộp ảnh thẻ, mất thẻ sinh viên) Học viên mang theo giấy tờ tùy thân (CMND/CCCD/GPLX) để được vào phòng thi. Nếu Học viên không có 01 trong những giấy tờ trên sẽ không được vào phòng thi.
 
Nếu bị mất Thẻ sinh viên, cần thực hiện làm lại để luôn đảm bảo sẵn sàng Thẻ sinh viên khi đi thi nhé.
 

HUTECH-ers sẵn sàng “Mùa thi nghiêm túc” và “bỏ túi” 5 điều quan trọng trước kỳ thi Học kỳ 2A năm học 2022 - 2023 45
Ôn tập kiến thức và chuẩn bị sức khoẻ thật tốt để gặt hái những điểm số xứng đáng

#2: Nắm chắc lịch và có mặt tại phòng thi trước giờ thi ít nhất 30 phút

Ưu tiên hàng đầu trước kỳ thi chính là “note” chắc tay và ghi nhớ cẩn thận lịch thi cá nhân (note lại lịch thi Viện đã gửi lên nhóm lớp và website Viện). Anh/Chị Học viên cần xem, ghi chú và ghi nhớ lịch thi kỹ càng tất cả các thông tin: tên môn thi, giờ thi, địa điểm phòng thi,... Việc chuẩn bị chu đáo này sẽ giúp Học viên luôn trong tâm thế sẵn sàng, tránh sót lịch thi cũng như tự tin bước vào kỳ thi. Và một lời khuyên cho Anh/Chị là nên có mặt tại phòng thi trước giờ thi ít nhất 30 phút để hoàn tất thủ tục dự thi cũng như có tâm lý thoải mái nhất trước khi làm bài.

HUTECH-ers sẵn sàng “Mùa thi nghiêm túc” và “bỏ túi” 5 điều quan trọng trước kỳ thi Học kỳ 2A năm học 2022 - 2023 250
 

#3: Sắp xếp thời gian và ôn tập hợp lý

Đây là một trong những lưu ý rất cần thiết đối với Anh/Chị Học viên. Trước kỳ thi học kỳ quan trọng, tin chắc rằng có nhiều Anh/Chị vẫn đang ngày đêm ôn tập. Tuy nhiên, nếu để việc ôn tập trở nên quá căng thẳng sẽ gây ra “phản tác dụng”. Anh/Chị cần có kế hoạch cụ thể với khối lượng kiến thức và thời gian phân bổ hợp lý, ôn luyện với một tinh thần thoải mái để dung nạp kiến thức hiệu quả và đạt kết quả thi như kỳ vọng.

#4: Dành thời gian thư giãn và đảm bảo dinh dưỡng

Cùng với việc sắp xếp thời gian biểu ôn tập hợp lý, đây cũng là Anh/Chị cần có thời gian thư giãn và chế độ dinh dưỡng cân bằng, lành mạnh. Đừng quên ăn uống đầy đủ, vận động tạo ra năng lượng mỗi ngày nhằm giúp cơ thể khoẻ mạnh, tinh thần thoải mái trước kỳ thi nhé! 

Tin: Mỹ Duyên
Viện Hợp tác và Phát triển đào tạo

14612685
widget avatar
Viện Hợp Tác Và Phát Triển Đào Tạo

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×