Câu lạc bộ Tiếng Anh - Khoa Dược

Tiếng Anh là điều kiện cần thiết để tiếp cận và cập nhật những kiến thức mới trong lĩnh vực y dược một cách nhanh chóng và hiệu quả trong khi đang học và sau khi tốt nghiệp. Với mong muốn xây dựng vốn từ vựng Tiếng Anh chuyên ngành và đem lại sự tự tin cho sinh viên về kỹ năng sử dụng tiếng Anh ngay từ những năm học đầu tiên, câu lạc bộ Tiếng Anh – Khoa Dược đã được thành lập.   
 
Câu lạc bộ Tiếng Anh - Khoa Dược 10
Xây dựng vốn từ vựng Tiếng Anh chuyên ngành vững chắc cùng CLB tiếng Anh - Khoa Dược 

Mỗi tuần 1 lần, vào chiều thứ 2, từ 15 giờ đến 17 giờ , chương trình của CLB được diễn ra tại phòng học của Trường Đại học HUTECH với các chủ đề khác nhau.
 
 Các chương trình đang thực hiện và dự kiến sẽ thực hiện
  • Mỗi buổi 1 chủ đề theo 4 định hướng chính: Học thuật (Tiếng Anh chuyên ngành Y Dược dành cho cán bộ y tế - English for Healthcare Professionals; Chủ đề về các bệnh lý thường gặp), Xã hội – Kỹ năng mềm (Viết email, Thuyết trình,... bằng Tiếng Anh – Skills for Emailing/ Presentation,..), Khác (Tin tức ): tạo điều kiện cho các thành viên tiếp cận và mở rộng kiến thức ở nhiều lĩnh vực, trau dồi vốn từ Tiếng Anh chuyên ngành.
  • Văn nghệ: tạo sự hứng thú và thói quen học Tiếng Anh qua các ca khúc. Mỗi tuần các thành viên trong câu lạc bộ sẽ luân phiên chia sẻ một ca khúc do chính các bạn thể hiện.
  • Thuyết trình, hùng biện, thảo luận nhóm: phát triển kỹ năng nghe, nói, làm việc nhóm, tạo sự tự tin khi trò chuyện, trình bày ý tưởng trước đám đông.
  •  Tổ chức giao lưu với các khách mời là Du học sinh, Nghiên cứu viên, Giảng viên, Dược sĩ, Bác sĩ, Điều dưỡng đang làm việc ở nước ngoài trong lĩnh vực Y tế cũng như giao lưu với các Câu lạc bộ tiếng Anh của các Đại học Y Dược khác.

Ngoài ra trong một năm, CLB dự kiến sẽ tổ chức 1 buổi cắm trại ngoài trời (Special event) với những tiết mục và hoạt động đặc sắc nhằm tạo không gian mở, giao lưu và vui chơi giữa các thành viên. Thêm vào đó, CLB cũng sẽ có những hoạt động kỷ niệm đặc biệt, những cuộc thi liên quan đến Tiếng Anh – Kiến thức chuyên ngành Y Dược.
 
Câu lạc bộ Tiếng Anh - Khoa Dược 48
Nhiều chủ đề hấp dẫn về Y khoa sẽ tiếp tục được tổ chức nhằm nâng cao năng lực tiếng Anh của sinh viên
 
Ban tổ chức hy vọng rằng đây sẽ là một nơi học tập và giao lưu hiệu quả và bổ ích cho những sinh viên yêu thích Anh ngữ. Các chủ đề đã diễn ra tại câu lạc bộ trong Tháng 3 vừa qua: English for Healthcare Professionals  - Chapter 1; Ung thư phổi (Lung cancer), Đái tháo đường (Diabetes), English for Presentation.


Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Văn phòng Khoa Dược HUTECH - Phòng A03.23
Số 475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: (08) 5444 9968
14556966
×