Các hoạt động tháng 03/2019 của Khoa Dược

Tháng 03 - “Tháng Thanh niên”, tháng “bùng nổ” các hoạt động và sự kiện nhằm kỷ niệm 88 năm thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh. Khoa Dược đã tích cực tham gia các phong trào. Cùng “điểm danh" các hoạt động trong tháng 03 của khoa Dược nhé.

1. Ra quân phong trào “Tháng Thanh niên"- Tháng của màu áo xanh đầy nhiệt huyết
Vào đầu tháng 03, Đoàn trường HUTECH đã tổ chức lễ ra quân khởi động “Tháng Thanh niên” với sự tham gia đông đảo của sinh viên đến từ các khoa/viện khác nhau. Đồng thời phát động hàng loạt các hoạt động và phong trào trên tinh thần tình nguyện, đầy nhiệt huyết.
Các hoạt động tháng 03/2019 của Khoa Dược 16

2. “Tháng 03- Tháng màu áo xanh"
Để hưởng ứng phong trào thanh niên với chủ đề “ Thanh niên tình nguyện vì cộng đồng" tập thể Đoàn viên,Thanh niên,Ban cán sự và Đoàn viên ưu tú Khoa Dược đã mặc áo Đoàn hoặc đeo huy hiệu Đoàn vào Thứ 2 và Thứ 5 hàng tuần trong tháng 03.
Ban thường vụ Đoàn trường tổ chức cuộc thi ảnh “Thanh xuân có màu áo xanh", cuộc thi nhận được sự hưởng ứng của đông đảo sinh viên HUTECH, Ban chấp hành Đoàn và sinh viên khoa Dược tích cực tham gia cuộc thi với nhiều bức ảnh mang nhiều ý nghĩa thiết thực và đặc sắc.
Các hoạt động tháng 03/2019 của Khoa Dược 29

3. Hoạt động Đoàn Hội và Cộng tác viên (CTV)
Sau một kỳ nghĩ Tết bên gia đình, các “chú heo con” của đại gia đình Đòan-Hội Khoa Dược đã có một buổi họp mặt nhỏ với chủ đề “Họp mặt đầu xuân". Cuộc họp mặt diễn ra trong không khí vui vẻ và tràn đầy tiếng cười.
Các hoạt động tháng 03/2019 của Khoa Dược 42
 

BCH Đoàn-Hội Khoa Dược đã tổ chức một buổi sinh nhật mừng 1 tuổi cho CTV (27/3) và bất ngờ khi có sự tham dự của Ban chấp hành Đoàn – Hội các nhiệm kỳ, tạo một buổi gặp mặt thân mật để mọi người làm quen và chia sẽ kinh nghiệm với nhau.
Các hoạt động tháng 03/2019 của Khoa Dược 57

4. Hội thao HUTECH 2019 – “Sức trẻ và năng động"
Hội thao HUTECH 2019 đang diễn ra mới nhiều hạng mục và bộ môn thi đấu khác nhau. Các bạn sinh viên Khoa Dược tính đến thời điểm hiện tại với tổng số huy chương bao gồm 1 HCV 100m nữ, 1 HCB 800m nữ, 2 HCĐ chạy tiếp sức nữ và Bóng chuyền nữ.
Các hoạt động tháng 03/2019 của Khoa Dược 75

5. Chuỗi hoạt động “Thứ bảy tình nguyện và chủ nhật xanh"
Hưởng ứng chuỗi hoạt động tình nguyện trong tháng Thanh niên, Đoàn -Hội Khoa Dược đã tổ chức hoạt động “Cuối tuần tình nguyện – Challenge for Change". Các bạn sinh viên Khoa Dược đã cùng chung tay để dọn dẹp vệ sinh khu vực trước cổng trường, mang lại một màu áo mới và không khí tươi mát tại khu vực.
Các hoạt động tháng 03/2019 của Khoa Dược 95

6. Những bông hoa mới của Đoàn Khoa Dược
Chiều 27/03/2019, tại phòng B-08.07 – Trụ sở chính trường Đại học Công nghệ TPHCM (HUTECH), Đoàn Thanh niên Khoa Dược đã tiến hành Hội nghị Kiện toàn Ban chấp hành Đoàn Khoa.
Các hoạt động tháng 03/2019 của Khoa Dược 117

Được biết, ngày 22/3, Đoàn khoa đã giới thiệu gương mặt mới, nhận những góp ý từ đại diện các Chi đoàn trong khoa. Với sự tín nhiệm từ phía Đoàn trường và Ban chủ nhiệm và các Chi đoàn trong khoa, các thành viên mới trong Ban chấp hành sẽ mang làn gió mới trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên.
 
7. “Đi đâu không quan trọng, quan trọng là đi với ai?”
Một trong các hoạt động nổi bật của Tháng 3 chính là Hội trại truyền thống HUTECH 2019 với chủ đề HUTECH CONNECTION. Với các hoạt động thú vị và đặc sắc như: Đường đua sắc màu Color Me Run, Lễ hội nhạc nước,các trò chơi liên hoàn,.... Cùng “quẩy" hết mình với thần tượng trong Đêm hội Văn hóa hay đơn giản là vui đùa bên ánh lửa trại, tâm sự chuyện trò đến sáng.
Các hoạt động tháng 03/2019 của Khoa Dược 145
 
Cũng trong khuôn khổ Đêm hội Văn hóa, Đ/c Lâm Trần Minh Hạnh - Uỷ viên BCH Liên Chi Hội Khoa Dược là 1 trong 8 cán bộ được trao tặng Hộc bổng "Thắp sáng ước mơ”.
Các hoạt động tháng 03/2019 của Khoa Dược 163

Tháng Ba - “Tháng Thanh niên” đã khép lại với biết bao kỉ niệm vui có, buồn có và cả tiếc nuối nữa. Tuổi trẻ đẹp hơn bao giờ hết khi ta khoác trên mình màu áo xanh, màu của tinh thần, sự nhiệt huyết và sức trẻ của sinh viên HUTECH. Hãy cùng nhau tiếp tục viết lên những câu chuyện về màu áo xanh ấy, để tháng nào HUTECH-ers cũng cháy hết mình nhé!

Đưa tin:
Phương Mai - Ngọc Anh,
Khoa Dược
14575463
×