Dấu chân tình nguyện - Hè kết nối

Với chuyến đi trong 2 ngày, CLB Công Tác Xã Hội – Khoa Dược đã tổ chức chương trình “Hè kết nối – Connect” cho hơn 200 các em nhỏ Trường Tiểu Học Sông Phan 1,  xã Sông Phan, huyện Hàm Tân, Bình Thuận. Chương trình diễn ra với sự tham gia của hơn 50 bạn sinh viên Khoa Dược cùng đội ngũ các Bác sỹ - Giảng viên Khoa Dược. Với phương châm: ''Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình'' các bạn sinh viên Khoa Dược luôn hy vọng mang đến cho các em một mùa hè sôi động và ý nghĩa với các em.
 
Dấu chân tình nguyện - Hè kết nối 9
Các em học sinh tiểu học được tiếp xúc với khoa học vui
 
Đến với chương trình, cùng với sự hướng dẫn của các bạn sinh viên, các em nhỏ trường tiểu học Sông Phan 1 đã tham gia và trải nghiệm những điều bổ ích tại các gian hàng như: gian hàng “Khoa học vui”, gian hàng “Vật chất và năng lượng”,  gian hàng “Động thực vật” và các trò chơi vận động thú vị khác. Ngoài việc tham gia các gian hàng khoa học, khi tích lũy đủ số “Connect Xu” từ việc trả lời đúng ở các gian hàng, các em sẽ được những món quà hấp dẫn từ Ban tổ chức.
Dấu chân tình nguyện - Hè kết nối 22
Những chia sẻ quý báu từ những chuyên gia dành cho các em nhỏ
 
Bên cạnh những chuổi hoạt động trò chơi vô cùng vui nhộn, các em nhỏ còn được các bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm tận tình kiểm tra, tư vấn sức khỏe, cũng như được hướng dẫn đánh răng đúng cách và nhận những món quà đầy ý nghĩa từ Công ty Colgate.
 
Dấu chân tình nguyện - Hè kết nối 36
Các em nhỏ được hướng dẫn tận tình về cách chăm sóc răng miệng và nhận được những phần quà từ công ty Colgate

Tiếp nối chương trình là buổi giao lưu văn nghệ "Nối vòng tay lớn”. Tại đây không khí diễn ra sôi nổi và hào hứng với sự tham gia của 6 tiết mục đến từ các bạn sinh viên Khoa Dược và 4 của tiết mục của các bạn học sinh địa phương. Kết thúc chương trình, Chiến dịch “Hè kết nối – Connect” đã trao tặng cho các em 800 quyển vở và 10 suất học bổng cho những em có điều kiện khó khăn, tặng hơn 200 phần quà bao gồm bánh, kẹo, vở trắng, bộ kit chải răng, kiểm tra và tư vấn sức cho gần 150 em học sinh địa phương.
 
Dấu chân tình nguyện - Hè kết nối 50
Các em nhỏ đã có những trải nghiệm vô cùng thú vị với Khoa học
 
Chương trình đã bước đầu cho các em học sinh tiểu học được tiếp xúc với khoa học một cách gần gũi thực tế nhất. Từ đó khơi gợi lên niềm đam mê, thích thú đối với khoa học ở các em. Đó cũng chính là động lực để các bạn sinh viên - những con người mang màu áo blouse trắng trong ngôi nhà Công Tác Xã Hội – Khoa Dược có thêm động lực để mang lại những giá trị tốt nhất cho xã hội, vì " Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình".

Tin, ảnh: CLB CTXH khoa Dược
14563497
×