Sinh viên Dược khởi động năm mới với Hội thảo khoa học tìm hiểu về Ung thư

Đảm nhiệm vai trò Diễn giả tại Hội thảo là Cô Anne Le Thi – H.D.R., M.D., M.S, Associate Professor of Pathology - Johns Hopkins University School of Medicine (Phó Giáo sư Bệnh lý học ngành Y tế & Sức khỏe, Đại học Johns Hopkins – Mỹ). Với kinh nghiệm dày dặn trong Y tế & Sức khỏe, cô Anne đã chia sẻ đến Hội thảo những thông tin, kiến thức về “Quá trình chuyển hóa trong Ung thư”, trong đó bao gồm các kỹ thuật xét nghiệm (metabolic technologies) để phát hiện Ung thư, cách ứng dụng và phân tích quá trình chuyển hóa của tế bào Ung thư trong cơ thể người  nhằm phục vụ cho công tác chẩn đoán và điều trị của các Y, Bác sĩ.
Sinh viên Dược khởi động năm mới với Hội thảo khoa học tìm hiểu về Ung thư 4
Cô Anna Le Thi đảm nhiệm vai trò diễn giả chia sẻ tại Hội thảo
Sinh viên Dược khởi động năm mới với Hội thảo khoa học tìm hiểu về Ung thư 11
Sinh viên Dược khởi động năm mới với Hội thảo khoa học tìm hiểu về Ung thư 13

Ngoài nội dung chuyên đề chính, cô Anne còn dành thời gian để trao đổi, giải đáp thắc mắc về những cơ chế, tác động và các thiết bị tiên tiến trong chẩn đoán và điều trị Ung thư với các bạn sinh viên cũng như các thầy cô giảng viên trong Khoa. Những thông tin này đều rất giá trị và hữu ích đối với các Dược sĩ tương lai, giúp ích cho việc nghiên cứu cũng như học tập, giảng dạy của các Thầy cô và các bạn sinh viên.
Sinh viên Dược khởi động năm mới với Hội thảo khoa học tìm hiểu về Ung thư 17
Cô Anna Le cũng dành thời gian giải đáp các thông tin, thắc mắc của thầy cô Giảng viên, các bạn sinh viên tại Hội thảo

Nghiên cứu về Ung thư là lĩnh vực ngày càng thu hút sự quan tâm của Y học và Xã hội, vì thế, Hội thảo là cơ hội để các thầy cô Giảng viên cũng như sinh viên Dược hiểu thêm về các khía cạnh mới trong tiến trình điều trị Ung thư cho các bệnh nhân. Đây cũng là một trong những chuyên đề hữu ích, hỗ trợ cho các bạn sinh viên trong quá trình học tập và nghiên cứu tại Giảng đường HUTECH.
 

Tin: Ngọc Anh
Ảnh: Ngọc Minh
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông

 
14573957
×