Tham gia SINH VIÊN 5 TỐT, Chúng ta được gì?

Với triết lý đào tạo “Phát triển toàn diện người học - Lấy Sinh viên làm chủ thể”, bên cạnh nâng cao chất lượng đào tạo, Đại học Công nghệ Tp.HCM (HUTECH) luôn chú trọng tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa, Hội thảo kỹ năng mềm để trau dồi kỹ năng sống, kỹ năng hội nhập cho sinh viên. 

Trong đó, cuộc vận động “Sinh viên 5 tốt” là mô hình tối ưu nhất để xây dựng hình ảnh người trí thức trẻ vừa “hồng” vừa “chuyên” luôn được Đảng ủy, Ban Giám hiệu, lãnh đạo các Phòng, Khoa, Ban, Viện, Trung tâm tại trường đặc biệt quan tâm chăm lo.
 

Tham gia SINH VIÊN 5 TỐT, Chúng ta được gì? 9
Tham gia SINH VIÊN 5 TỐT, Chúng ta được gì? 11

 
Vậy các bạn đã biết các tiêu chí của “Sinh viên 5 tốt” và là “Sinh viên 5 tốt” bạn được những gì chưa? Cùng khám phá ngay bây giờ nhé!
 
>>>Các tiêu chí của “Sinh viên 5 tốt”
 
Phong trào “Sinh viên 5 tốt” được Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam phát động trong cả nước nhằm hướng tới việc xây dựng hình ảnh sinh viên toàn diện với các tiêu chí: “Học tập tốt”, “Đạo đức tốt”, “Thể lực tốt”, “Tình nguyện tốt”, “Hội nhập tốt”.
Danh hiệu "Sinh Viên 5 Tốt" được phát động đăng ký từ 01/9 hàng năm (đăng ký trực tiếp trên Tài khoản e-HUTECH sinhvien.hutech.edu.vn) và được xét chọn đánh giá trên cơ sở những thành tích học tập, tham gia hoạt động, chương trình trong cả năm học đó.
Tùy theo thành tích đạt được, các bạn sẽ được xét chọn theo từng cấp bậc: Cấp Khoa/Viện - Cấp Trường - Cấp Thành phố - Cấp Trung Ương (tiêu chuẩn từng cấp được đính kèm bên dưới)
 

>>>Là “Sinh viên 5 tốt” bạn được những gì?
 

  • Nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Nhà trường

 Đăng ký tham gia “Sinh viên 5 tốt”, các bạn sẽ được tiếp cận, định hướng phấn đấu theo các tiêu chí cụ thể. Trong quá trình thực hiện, mỗi cá nhân sẽ nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía lãnh đạo Nhà trường, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên, Khoa, Viện trong việc đồng hành, hướng dẫn và tư vấn nhằm giúp các bạn gặt hái thành công danh hiệu cao quý này.
 * Đặc biệt, hàng năm Nhà trường sẽ trợ giá đặc biệt cho những Lớp học Kỹ năng, Khóa Ôn luyện và Thi cấp Chứng chỉ Anh văn B1 cho các bạn đã Đăng ký tham gia Sinh Viên 5 Tốt các cấp
 

Tham gia SINH VIÊN 5 TỐT, Chúng ta được gì? 43
Tham gia SINH VIÊN 5 TỐT, Chúng ta được gì? 45

 

  • Nhận thức được những chuyển biến tích cực từ bản thân

 Phấn đấu để đạt được danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” đồng nghĩa với việc bạn sẽ trải qua một quá trình rèn luyện, phấn đấu về các mặt: học tập, đạo đức, thể lực, tình nguyện và hội nhập trong suốt năm học. Vì vậy, những chuyển biến tích cực tích cực về các mặt trên là điều mà mỗi cá nhân tham gia phong trào “Sinh viên 5 tốt” cảm nhận được đầu tiên về bản thân mình.
 

Tham gia SINH VIÊN 5 TỐT, Chúng ta được gì? 57

 

  • Làm chủ năng lực hoạch định mục tiêu cá nhân

 Có khả năng lên kế hoạch cho chính bản thân để chinh phục các tiêu chí của danh hiệu “Sinh viên 5 tốt”. Bạn sẽ rèn luyện cho bản thân ý thức tự giác, chủ động trong học tập, nghiên cứu khoa học; khả năng sắp xếp thời gian hợp lý thông qua việc cân đối thời gian giữa việc học và tham gia các hoạt động xã hội; sự tự tin, chuyên nghiệp khi giao tiếp và sinh hoạt với mọi người, đặc biệt là sinh viên quốc tế.
Tham gia SINH VIÊN 5 TỐT, Chúng ta được gì? 68

 

  • Được vinh danh trong toàn trường

 Bên cạnh việc hoàn thiện bản thân về nhiều mặt, khi được công nhận danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” bạn chính là niềm tự hào của bạn bè và gia đình, là tấm gương sáng để nhiều thế hệ sinh viên học tập, phấn đấu.
* Mỗi bạn đạt Danh hiệu "Sinh Viên 5 Tốt" sẽ nhận được:

  • Giấy Khen và phần thưởng từ Nhà Trường và Khoa/viện khi đạt Danh hiệu SV5T Cấp Khoa/Viện
  • Giấy khen Hiệu Trưởng Nhà trường + Kỷ Niệm chương + Hiện kim 500.000đ khi đạt Danh hiệu SV5T Cấp Trường + Vinh danh trọng thể trong Lễ Kỷ niệm Ngày Truyền thống SV-HS của Nhà Trường
  • Bằng khen Hội Sinh viên Thành phố + Các Kỷ Niệm chương + Hiện kim 3.000.000đ từ HSV TP + Hiện kim 2.000.000đ từ HUTECH khi đạt Danh hiệu SV5T Cấp Thành phố + Vinh danh trọng thể trong Lễ Kỷ niệm Ngày Truyền thống SV-HS của Nhà Trường và Thành phố
  • Bằng khen của Bộ GD-ĐT, Bằng khen của TW Hội Sinh viên VN + Các Kỷ Niệm chương + Hiện kim 5.000.000đ từ TW HSV Việt Nam + Hiện kim 5.000.000đ từ HUTECH khi đạt Danh hiệu SV5T Cấp Trung Ương + HUTECH đài thọ Chi phí cho cá nhân tham gia nhận thưởng Vinh danh trọng thể trong Lễ Kỷ niệm Ngày Truyền thống SV-HS Việt Nam tại Tp.Hà Nội do Lãnh đạo Đảng, Nhà nước trực tiếp trao thưởng.

Tham gia SINH VIÊN 5 TỐT, Chúng ta được gì? 97
Tham gia SINH VIÊN 5 TỐT, Chúng ta được gì? 99Tham gia SINH VIÊN 5 TỐT, Chúng ta được gì? 100
Tham gia SINH VIÊN 5 TỐT, Chúng ta được gì? 102Tham gia SINH VIÊN 5 TỐT, Chúng ta được gì? 103

 

  • Sẵn sàng năng lực và kỹ năng cho công việc tương lai

Trải qua nhiều năm triển khai thực hiện, nhiều sinh viên bước ra từ phong trào đã khẳng định được bản thân trước nhiều doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước bằng kiến thức, kỹ năng vững vàng. Đặc biệt, Giấy chứng nhận “Sinh viên 5 tốt” các cấp dần trở thành tấm vé thông hành “lợi hại” bổ sung, hoàn thiện vào bộ hồ sơ xin việc, tạo lợi thế cạnh tranh cho các bạn khi tham gia ứng tuyển tại các công ty, doanh nghiệp.

Tham gia SINH VIÊN 5 TỐT, Chúng ta được gì? 114 
Tham gia SINH VIÊN 5 TỐT, Chúng ta được gì? 117

 

Vì vậy, các thành viên HUTECH hãy tích cực tham gia phấn đấu trở thành "Sinh viên 5 tốt" nhằm được thụ hưởng mọi điều kiện, môi trường, động lực tốt nhất để tự hoàn thiện bản thân và tự tin đóng góp nhiều nhất cho xã hội ngay sau khi ra trường.

*** ĐĂNG KÝ THAM GIA:
nhấp vào BIỂU TƯỢNG bên dưới hoặc truy cập Tài khoản e-HUTECH
sinhvien.hutech.edu.vn

Tham gia SINH VIÊN 5 TỐT, Chúng ta được gì? 138

*** Tài liệu TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ SV5TLỊCH TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG CHƯƠNG TRÌNH (cấp trường)
được đính kèm bên dưới


Mọi thông tin liên quan đến Phong trào “Sinh viên 5 tốt”, mời các bạn sinh viên liên hệ:

Văn phòng Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên hoặc Thông tin trên Tài khoản e-HUTECH 
(Ô số 6,7,8 - Trụ sở HUTECH)

475A Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: (028) 35 120 293.
 
Thực hiện: N.G.H. + Kim Thoa
ĐOÀN THANH NIÊN - HỘI SINH VIÊN

14577745
×