SINH VIÊN NGÀNH KIẾN TRÚC RÈN LUYỆN KỸ NĂNG PHỎNG VẤN XIN VIỆC CÙNG DOANH NGHIỆP

Nhằm mục đích mang đến cho sinh viên cơ hội được học hỏi và kết nối nhiều hơn với doanh nghiệp, khoa Kiến trúc – Mỹ thuật, trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) vừa tổ chức buổi hội thảo “Quy trình thiết kế từ đồ án sinh viên đến thực tế và yêu cầu của nhà tuyển dụng ngành Kiến trúc” vào ngày 13/11 vừa qua. Hội thảo thu hút sự quan tâm của hơn 200 sinh viên đang theo học năm 3, 4 và 5 ngành Kiến trúc của trường.

Đến tham gia chia sẻ, đồng hành cùng sinh viên HUTECH trong buổi hội thảo là ThS. KTS Trần Anh Cường - Phó GĐ công ty TNHH TV-TK-XD Không Gian Đẹp (BSA); KTS Lê Nguyễn Hoàng Vũ, Giám đốc công ty TNHH TV-TK-XD VMA và ThS. Thái Đức Lịch - GĐ công ty thiết kế KT-XD Thái Gia Khang.
 

hutech-hoi-thao


hutech-hoi-thao


SINH VIÊN NGÀNH KIẾN TRÚC RÈN LUYỆN KỸ NĂNG PHỎNG VẤN XIN VIỆC CÙNG DOANH NGHIỆP 24
Các diễn giả đến chia sẻ tại Hội thảo

 

Trong khuôn khổ hội thảo, những thắc mắc của các bạn sinh viên về sự giống và khác nhau giữa 1 đồ án sinh viên trong trường và 1 đồ án thiết kế thực tế đã được diễn giả Trần Anh Cường giải thích rõ ràng, qua đó sinh viên ngành Kiến trúc HUTECH và đặc biệt là các bạn đang học năm thứ 5 đã phần nào nắm vững được quy trình thiết kế trong môi trường làm việc thực tế tại doanh nghiệp sau khi tốt nghiệp.  
 

hutech-hoi-thao

hutech-hoi-thao

hutech-hoi-thao
Các bạn sinh viên cùng trao đổi, gửi thắc mắc đến các diễn giả 

 

Đồng thời với mong muốn giúp sinh viên có thể chủ động hơn trong việc chuẩn bị từ kiến thức chuyên môn đến các kỹ năng cần có khi đi phỏng vấn xin việc, diễn giả Lê Nguyễn Hoàng Vũ đã đem đến hội thảo những chia sẻ về yêu cầu mà các nhà tuyển dụng trong lĩnh vực Kiến trúc thường đặt ra cho sinh viên hiện nay.

Với những chia sẻ đầy đủ, hữu ích và thú vị của các diễn giả, các bạn sinh viên ngành Kiến trúc đã tích lũy được cho mình những thông tin cần thiết nhất phục vụ cho việc học tập cũng như rèn luyện được kỹ năng phỏng vấn xin việc trong tương lai.

Tin: Quách Trúc
Ảnh: Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông

 
SINH VIÊN NGÀNH KIẾN TRÚC RÈN LUYỆN KỸ NĂNG PHỎNG VẤN XIN VIỆC CÙNG DOANH NGHIỆP 66
14572716
×