LỄ KẾT NỐI DOANH NGHIỆP NĂM 2019 NGÀNH KIẾN TRÚC

Ngày 06/08 sắp tới, các bạn sinh viên ngành Kiến trúc trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) sẽ bước vào Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp - dấu mốc đặc biệt đánh dấu bước trưởng thành, sẵn sàng theo đuổi đam mê trong môi trường thực tế. Đặc biệt, đồng hành cùng các bạn tại buổi lễ sẽ là các doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực Kiến trúc – Xây dựng.

 

Trong lễ bảo vệ đồ án diễn ra tại phòng A11.01 - Trụ sở chính HUTECH, các kiến trúc sư tương lai sẽ bảo vệ “đứa con tinh thần” của mình trước sự thẩm định, đánh giá từ Hội đồng chuyên môn và đại diện các doanh nghiệp uy tín như Cty Võ Trọng Nghĩa Architects, Cty MIA Design Studio, Cty CP Đầu Tư KT-XD Thiết Thạch, Cty CP Kiến trúc Văn Tấn Hoàng, Cty TNHH TV-TK-XD Không Gian Đẹp (BSA), Cty CP Xây lắp Thương mại 2 (ACSC), Cty TNHH Bambu, Cty TNHH TV-TK&XD VMA, Cty CP Thương mại dịch vụ và Trang trí nội thất Ngân An... Đặc biệt, các tân Thủ khoa, Á khoa trong trong đợt bảo vệ đồ án này sẽ nhận các học bổng giá trị do Cty CP Xây dựng & Thương mại CCONS, Cty TNHH TV-TK&XD VMA và Cty CP LDS Việt Nam & NHATUI Décor.
 

LỄ KẾT NỐI DOANH NGHIỆP NĂM 2019 NGÀNH KIẾN TRÚC 15

 

Đại diện các doanh nghiệp này sẽ cùng tham gia vào quá trình đánh giá, góp ý để các kiến trúc sư tương lai hoàn thiện hơn về kỹ năng chuyên môn, kỹ năng phản biện, thuyết trình.... Bên cạnh đó, buổi lễ cũng sẽ có sự hiện diện của nhiều doanh nghiệp khác Cty Thiết kế Trang trí nội thất HX DÉCOR, Cty CP Đầu tư & Thiết kế xây dựng Landmark, Cty TNHH TV-TK-XD Phố Việt... với vai trò nhà tuyển dụng. Chính vì thế, lễ bảo vệ đồ án cũng là dịp để các bạn sinh viên “ra mắt” các nhà tuyển dụng, nắm bắt cơ hội thực tập, việc làm tại chính các doanh nghiệp có mặt trong chương trình.  
 

LỄ KẾT NỐI DOANH NGHIỆP NĂM 2019 NGÀNH KIẾN TRÚC 25
Các bạn sinh viên sẽ có cơ hội khẳng định bản thân trước Hội đồng chuyên môn và cả các doanh nghiệp

 

Không chỉ là thời điểm khẳng định những nỗ lực, ghi nhận những “quả ngọt” bước đầu của sinh viên Kiến trúc HUTECH trong suốt quá trình học tập, buổi bảo vệ đồ án tốt nghiệp kết hợp cùng hoạt động giao lưu doanh nghiệp và tuyển dụng trực tiếp sẽ mang đến một không gian chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm, tìm hiểu thông tin nghề nghiệp hữu ích cho các bạn.

 

Các bạn sinh viên yêu thích và quan tâm lĩnh vực Kiến trúc - Mỹ thuật hãy sẵn sàng chờ đón và tham gia Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp & Kết nối doanh nghiệp của khoa Kiến trúc - Mỹ thuật HUTECH vào ngày 06/08 sắp tới nhé!



Tin: Phương Trinh - Nguyên Thảo
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông
14577152
×