THÔNG BÁO VỀ VIỆC Sinh viên HUTECH chính thức học trực tuyến Học kỳ 2B năm học 2020-2021 từ 31/5

Từ ngày 31/5/2021, sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) sẽ chính thức bắt đầu Học kỳ 2B năm học 2020-2021 theo hình thức trực tuyến nhằm đảm bảo công tác đào tạo trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp.
 
THÔNG BÁO VỀ VIỆC Sinh viên HUTECH chính thức học trực tuyến Học kỳ 2B năm học 2020-2021 từ 31/5 10
 
Việc dạy và học trực tuyến được triển khai thực hiện thông qua ứng dụng Google Meet và Google Classroom đối với tất cả các nhóm/lớp học phần lý thuyết và một số nhóm/lớp học phần thực hành.
 
Theo đó, sinh viên theo dõi thời khóa biểu hiển thị trên cổng thông tin cá nhân tại website: https://sinhvien.hutech.edu.vn/ hoặc tại ứng dụng e-HUTECH, mục “Xem thời khóa biểu”. Sinh viên dùng tài khoản Google để truy cập vào ứng dụng Google Meet và Google Classroom để tham gia học trực tuyến. Hướng dẫn chi tiết, các bạn xem TẠI ĐÂY.
 
Trường hợp cần hỗ trợ, sinh viên có thể liên hệ những đơn vị sau:
>> Phòng Công tác sinh viên (028.3512.0785): khắc phục vấn đề về tài khoản sinh viên, không vào được lớp học và các thắc mắc khác.
>> Văn phòng các Khoa/Viện quản lý học phần (số điện thoại theo file đính kèm): khắc phục các vấn đề không xem được thời khóa biểu, không xem được link lớp học, thời khóa biểu có thay đổi về thời gian, không nhận được thông tin lớp học trên tài khoản cá nhân, không thấy thầy cô giảng dạy khi đã vào được link lớp học,…
 
Trong suốt thời gian học trực tuyến tại nhà, sinh viên hạn chế di chuyển, hạn chế đến nơi đông người khi không cần thiết, cập nhật thông tin và thực hiện đầy đủ các yêu cầu từ Trung tâm kiểm soát bệnh tật TP.HCM (HCDC). Trong trường hợp cần ra khỏi nhà, sinh viên cần thực hiện nghiêm túc “Thông điệp 5K” của Bộ Y tế (Khẩu trang - Khử khuẩn - Khoảng cách - Không tụ tập - Khai báo y tế) để bảo vệ sức khỏe bản thân và cộng đồng.

THÔNG BÁO VỀ VIỆC Sinh viên HUTECH chính thức học trực tuyến Học kỳ 2B năm học 2020-2021 từ 31/5 44
Sinh viên cần thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trong thời gian học trực tuyến tại nhà
 
Cũng như hình thức đào tạo trực tiếp tại trường, sinh viên HUTECH phải tham gia đầy đủ các buổi học, thực hiện bài tập, đồ án,… theo yêu cầu của giảng viên. Đồng thời, xuyên suốt thời gian học tập trực tuyến, sinh viên tuyệt đối không gây mất trật tự hoặc có các hành động phá rối làm ảnh hưởng đến lớp học.
 
Hình thức đào tạo này sẽ được áp dụng cho đến khi có thông báo mới. Ngay khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát ổn định, Nhà trường sẽ chuyển sang phương thức đào tạo trực tiếp và tổ chức các lớp phụ đạo, bổ sung kiến thức cho sinh viên nếu có nhu cầu.
 
Phòng Truyền thông
14591757
Đính kèm:
×