KHÓA HỌC “Văn hóa lễ nghi ứng xử Nhật Bản”

KHÓA HỌC “Văn hóa lễ nghi ứng xử Nhật Bản”
 

Học ở Việt Nam - Nhận bằng của Nhật Bản - Thực hành tại Khách sạn Nhật Bản

Khi chúng ta đi xin việc, chúng ta thường quan tâm đến mức lương, chế độ đãi ngộ của công ty, đồng thời chúng ta cũng mong muốn có môi trường làm việc thật thân thiện cởi mở, giúp chúng ta thật sự thoải mái ở công ty. Nhưng trước khi chúng ta yêu cầu từ doanh nghiệp những điều như trên, thì chính chúng ta phải làm cho bản thân trở nên “đáng tiền”, “có giá trị” trong mắt doanh nghiệp. Và việc trang bị cho bản thân kiến thức nền tảng cơ bản về “Văn hóa Doanh Nghiệp Nhật Bản” chính là một trong những chìa khóa giúp chúng ta xây dựng “thương hiệu bản thân”.

Văn hóa Doanh Nghiệp là gì?

 
Văn hóa Doanh nghiệp là những nguyên tắc ứng xử một cách có chuẩn mực trong môi trường công sở. Nó bao gồm toàn bộ những giá trị cốt lõi mà một doanh nghiệp đã xây dựng nên trong suốt quá trình tồn tại và phát triển của doanh nghiệp đó,  là nền tảng là chuẩn mực cho hành vi ứng xử ở nơi làm việc.
KHÓA HỌC “Văn hóa lễ nghi ứng xử Nhật Bản” 26
 
       Hội thảo “Văn hóa doanh nghiệp Nhật Bản” dành cho sinh viên khoa Nhật Bản học - HUTECH

Vậy Chúng ta nên học Văn hóa Doanh nghiệp từ lúc nào?

Nếu chúng ta chờ đến khi đi chuẩn bị đi thực tập, chuẩn bị sắp ra trường hoặc thậm chí khi chúng ta đã tốt nghiệp và bắt đầu tìm việc thì chúng ta mới bắt đầu học thì đã quá trễ. Ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường, chúng ta cần xây dựng cho mình kiến thức nền tảng về Văn hóa Doanh nghiệp – đặc biệt với Sinh viên ngành Nhật Bản học thì việc tiếp cận, học hỏi về Văn hóa Doanh nghiệp Nhật Bản lại càng nên được trau dồi sớm sủa hơn để được tích lũy kiến thức nhiều hơn.
KHÓA HỌC “Văn hóa lễ nghi ứng xử Nhật Bản” 45

Chúng ta học “Văn hóa lễ nghi ứng xử Nhật Bản” sẽ có lợi ích gì?

  • Khóa học “Văn hóa lễ nghi ứng xử Nhật Bản” được Khoa Nhật Bản học phối hợp cùng Hiệp hội Văn hóa Lễ nghi Ứng xử Nhật Bản tổ chức, được triển khai thành hai phần :
 Phần 1 về lý thuyết các bạn sẽ được học trực tuyến trên phần mềm online hiện đại đang được ưa chuộng hiện nay - Zoom App, các bạn có thể tham gia giờ học tại nhà một cách linh hoạt, chủ động. Ngay cả khi bận việc và không thể tham gia đúng giờ học online (trực tuyến), các bạn vẫn có thể học lại sau đó bằng video được ghi hình.
Phần 2 về thực hành sẽ được tổ chức ở các phòng học kỹ năng của khoa Nhật Bản Học tại trường, trong không gian được trang trí đậm chất văn hóa, phòng học linh động thay đổi theo các chủ đề thực hành văn hóa doanh nghiệp Nhật.
Giờ học được bố trí vào buổi chiều tối, rất thuận tiện cho các bạn không bị vướng giờ học chương trình ban ngày. Giảng viên phụ trách giảng dạy là giảng viên người Nhật của Hiệp hội Văn hóa Lễ nghi ứng xử Nhật Bản và giảng viên của khoa Nhật Bản Học Hutech cùng đồng hành, sẵn sàng hỗ trợ các bạn trong công việc học tập.
  • Khóa học “Văn hóa lễ nghi ứng xử Nhật Bản” giúp các bạn tự trang bị năng lực ứng xử phù hợp như một nhân viên làm việc trong công ty Nhật ở cấp độ cơ bản. Đặc biệt, kKết thúc khóa học các bạn sẽ nhận được chứng chỉ do Hiệp hội Văn hóa Lễ nghi Ứng xử Nhật Bản cấp.
  • Tham gia Khóa học “Văn hóa lễ nghi ứng xử Nhật Bản” các bạn còn có cơ hội ứng dụng ngay những kiến thức đã được học tại các khách sạn, resort, ryokan nổi tiếng tại Nhật Bản trong vòng 9 tháng sau khi hoàn thành khóa học và được nhận tiền lương mang về.
KHÓA HỌC “Văn hóa lễ nghi ứng xử Nhật Bản” 90
Cô Ozakiemi – giảng viên giảng dạy của Hiệp hội Văn hóa Lễ nghi ứng xử Nhật Bản
KHÓA HỌC “Văn hóa lễ nghi ứng xử Nhật Bản” 102
Chủ tịch Hiệp hội Văn hóa Lễ nghi ứng xử Nhật Bản – Ông Amemiya Norio

Học ở Việt Nam - Nhận bằng của Nhật Bản - Thực hành tại Khách sạn Nhật Bản

 các bạn còn chờ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký bằng đường link dưới đây.

https://forms.gle/59TtRNK6fL8juMVP8
 
 
14603915
×