Lớp văn hóa ứng xử trong doanh nghiệp Nhật Bản

Sáng (14/12) vừa qua, sinh viên Khoa Nhật Bản học tỏ ra rất hào hứng khi trực tiếp trải nghiệm lớp học "Văn hóa ứng xử trong doanh nghiệp Nhật Bản" được khai giảng cùng ngày tại trụ sở 475A Điện Biên Phủ của HUTECH.

????Rất nhiều kiến thức bổ ích về văn hóa làm việc, kỹ năng giao tiếp ứng xử của người Nhật đã được chia sẻ tại lớp học. Đây chắc chắn sẽ là hành trang quý giá dành cho các bạn sinh viên để tự tin đón nhận cơ hội việc làm hấp dẫn những cũng đầy áp lực tại các doanh nghiệp Nhật Bản.
Lớp văn hóa ứng xử trong doanh nghiệp Nhật Bản 8

ThS Hồ Tố Liên - Trưởng Khoa lên trao đổi với các bạn sinh viên

Lớp văn hóa ứng xử trong doanh nghiệp Nhật Bản 13
Lớp văn hóa ứng xử trong doanh nghiệp Nhật Bản 15Lớp văn hóa ứng xử trong doanh nghiệp Nhật Bản 16Lớp văn hóa ứng xử trong doanh nghiệp Nhật Bản 17

14573452
Các tin khác
Khoa Nhật Bản học HUTECH đón tiếp và làm việc cùng đại diện Lãnh sự quán Nhật Bản Ngày 29/3, Khoa Nhật Bản học Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) có buổi gặp gỡ và làm việc cùng đại diện Lãnh sự quán Nhật Bản, đánh dấu...
[Video] Sinh viên HUTECH hào hứng trải nghiệm Ngày hội giao lưu văn hóa Việt - Nhật 2024 Gen Z năng động Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) vừa được trải nghiệm loạt hoạt động giao lưu văn hóa quốc tế cực “chất” tại Ngày hội giao...
Sinh viên Khoa Nhật Bản học HUTECH hoá thân BroSis đưa học sinh Nhật Bản khám phá Thành phố Hồ Chí Minh Ngày 03/3, sinh viên Khoa Nhật Bản học Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã hóa thân thành những BroSis (Brothers and Sisters) đầy nhiệt...
Khoa Nhật Bản học tiếp nhận 02 sinh viên Đại học Ritsumeikan Asia Pacific (APU) đến thực tập Ngày 26/02, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã có buổi gặp gỡ và tiếp nhận hai thực tập sinh đến từ Trường Đại học Ritsumeikan Asia...
Giảng viên Khoa Nhật Bản học HUTECH tiếp cận nhiều phương pháp cải thiện hoạt động giảng dạy và học tập Ngày 08/01, Khoa Nhật Bản học Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức Hội thảo “Nghiên cứu về việc cải thiện phương pháp giảng dạy từ...
×