Môi trường học tập tại Khoa Tiếng Anh

Sinh viên theo học tại Khoa Tiếng Anh được học tập trong môi trường năng động, hiện đại, với hệ thống cơ sở vật chất khang trang bậc nhất trong các trường Đại học, Cao đẳng cùng đội ngũ giảng viên tận tình, vững chuyên môn, nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy.
 
Môi trường học tập tại Khoa Tiếng Anh 7
Sinh viên Khoa Tiếng Anh học tập trong môi trường hiện đại

Tọa lạc tại trung tâm Thành phố, HUTECH liên tục đầu tư cơ sở vật chất khang trang, hiện đại. Trong đó, Khoa Tiếng Anh được trang bị đầy đủ các thiết bị hỗ trợ học tập: phòng thực hành, các phòng chuyên đề, thư viện trường với trên 50.000 đầu sách, ấn phẩm, các tạp chí chuyên ngành, hệ thống học liệu đa phương tiện liên kết với hơn 100 trường đại học, học viện trên thế giới. Toàn bộ khuôn viên tại các cơ sở của trường được phủ sóng wifi tạo điều kiện thuận lợi cho học sinh, sinh viên truy cập Intrnet mọi lúc, mọi nơi. Đặc biệt từ năm 2013, sinh viên HUTECH đã được đảm bảo điều kiện sống, sinh hoạt và học tập trong hệ thống ký túc xá mới xây dựng khang trang, hiện đại nằm trong khu quy hoạch ký túc xá Đại học Quốc gia TP.HCM. Hiện tại nhà trường đang áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008.
 
Môi trường học tập tại Khoa Tiếng Anh 17
 
Sinh viên được học tập trong môi trường Đại học chuyên nghiệp và có truyền thống, uy tín trong đào tạo nhân lực chuyên ngành Tiếng Anh.
•      Hệ thống phòng học được trang bị các thiết bị hiện đại
•      Hệ thống thiết bị nghe nhìn tiên tiến
•      Tài liệu cập nhật  từ các nền giáo dục tiên tiến của Mỹ, Anh, Úc, Nhật
•      Được phát miễn phí Bộ tài liệu học tập được HUTECH chuẩn hóa vào đầu mỗi năm học

Đặc biệt, Khoa Tiếng Anh có mối quan hệ chặt chẽ với các công ty, tập đoàn đa quốc gia trong và ngoài nước, các trường ĐH trong nước và Quốc tế hàng đầu hiện nay.
Môi trường học tập tại Khoa Tiếng Anh 29

 
Môi trường học tập tại Khoa Tiếng Anh 35
Môi trường học tập tại Khoa Tiếng Anh 37
Với đặc thù hướng ngoại, sinh viên Khoa Tiếng Anh có cơ hội tham gia các buổi hội thảo chuyên đề của các chuyên gia, học giả, doanh nhân nhằm cọ xát thực tiễn và định vị một trong ba hướng chuyên ngành phù hợp với năng lực, sở thích của bản thân. Sinh viên được lựa chọn theo học một trong các chuyên ngành sâu như: Tiếng Anh Thương mại, Biên - phiên dịch và Giảng dạy tiếng Anh.
 
Môi trường học tập tại Khoa Tiếng Anh 43
Cuộc thi Rung chuông vàng tiếng Anh

Môi trường học tập tại Khoa Tiếng Anh 49
Ngày hội văn hóa các nước nói tiếng Anh
 
Ngoài ra, CLB Tiếng Anh, CLB Dịch thuật và CLB Học thuật của khoa thường xuyên tổ chức các cuộc thi học thuật uy tín như: cuộc thi hùng biện tiếng Anh, Cultural Festival,... tạo môi trường hoàn hảo để sinh viên làm chủ: Kỹ năng phản biện - phản xạ, Kỹ năng thương lượng - đàm phán, Kỹ năng tư duy - hoạch định… Bước sang năm thứ 2 và 3, sinh viên thỏa sức phát huy và hoàn thiện khả năng giao tiếp dưới sự giảng dạy trực tiếp của giảng viên bản xứ giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó, còn có các khóa tập huấn về nghiệp vụ quan trọng cần thiết cho sinh viên để dễ dàng tìm được việc làm tốt sau khi tốt nghiệp như: Trợ lý Giám đốc - Quản trị văn phòng; Nhà hàng - Khách sạn; Hướng dẫn viên du lịch…được giảng dạy bài bản bởi các chuyên gia trong ngành được mời đến tham gia huấn luyện.

 
Môi trường học tập tại Khoa Tiếng Anh 59
 
Môi trường học tập tại Khoa Tiếng Anh 62
Sinh hoạt CLB học thuật
 
Giảng viên trong Khoa luôn nhiệt tình và sẵn sàng hỗ trợ các bạn trong quá trình học tập, nghiên cứu và thực hành môn học. HUTECH tự hào đem đến nền tảng ngoại ngữ vượt trội cho một nhà ngoại giao tương lai, một doanh nhân thành đạt, một dịch giả nhạy bén,… sẵn sàng thích ứng với môi trường làm việc đa văn hóa và đón đầu thành công đối với các ngành nghề “tràn đầy sức trẻ” này.
14574374
×