Sinh viên Khoa Tiếng Anh tìm hiểu môi trường làm việc tại Avery Dennison

Sáng 26/4 vừa qua, sinh viên khóa 2015, 2016 của Khoa Tiếng Anh, Trường ĐH Công nghệ TP. HCM (HUTECH) đã có dịp đến tham quan thực tế môi trường làm việc và có cơ hội tìm hiểu về ngành Giải pháp thương hiệu và Thông tin bán lẻ (RBIS) của Công ty Avery Dennison Việt Nam đặt tại Khu Công nghiệp Long Hậu (huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An).

Đồng hành cùng các bạn sinh viên trong chuyến tham quan này là TS. Tô Hoài Thắng - Phó Giám đốc Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp HUTECH và ThS. Phạm Quỳnh Trang - Phó Trưởng khoa Tiếng Anh cùng các giảng viên, sinh viên khóa 2015, 2016 các chuyên ngành của Khoa Tiếng Anh. Đại diện Công ty Avery Dennison đảm nhiệm vai trò giới thiệu, hướng dẫn các bạn sinh viên là chị Trần Trúc Quỳnh - Talent Acquistion Specialist, HR Department.

 
Sinh viên Khoa Tiếng Anh tìm hiểu môi trường làm việc tại Avery Dennison 10
Sinh viên Khoa Tiếng Anh tại Trụ sở Công ty Avery Dennison Việt Nam

Trong suốt thời gian của chuyến tham quan, các bạn sinh viên có cơ hội tìm hiểu về ngành Giải pháp thương hiệu và Thông tin bán lẻ (RBIS), cụ thể là sự đa dạng của sản phẩm, các quy trình, công nghệ mà Công ty hiện đang áp dụng trong sản xuất, kinh doanh. Tại môi trường làm việc đa quốc gia như Avery Dennison, các bạn sinh viên Khoa Tiếng Anh được tiếp cận các công việc trực tiếp liên quan đến ngành học mà mình đang theo đuổi, đặc biệt là các chính sách hấp dẫn dành cho thực tập sinh của Công ty.
 
Sinh viên Khoa Tiếng Anh tìm hiểu môi trường làm việc tại Avery Dennison 20

Sinh viên Khoa Tiếng Anh tìm hiểu môi trường làm việc tại Avery Dennison 23
Các bạn sinh viên được giới thiệu về môi trường thực tập, làm việc tại Công ty

Được biết, trong thời gian thực tập từ 03 - 06 tháng, các bạn sẽ được làm việc với vai trò như một nhân viên chính thức với chế độ hỗ trợ về lương, đi lại, thời gian làm việc,… Ngoài khối công việc văn phòng phù hợp với các chuyên ngành của mình, các bạn sinh viên còn đến tham quan nhà xưởng của Avery Dennison - nơi trực tiếp sản xuất ra các sản phẩm đa dạng của Công ty với các quy trình áp dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.
 
Sinh viên Khoa Tiếng Anh tìm hiểu môi trường làm việc tại Avery Dennison 33
Sinh viên HUTECH tặng quà lưu niệm cho đại diện Công ty

Avery Dennison có trụ sở đặt tại California, Hoa Kỳ với quy mô khoảng 30.000 nhân viên tại hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới. Được biết, Avery Dennison là doanh nghiệp hàng đầu chuyên sản xuất và cung cấp các loại nhãn mác như nhãn giấy in, nhãn vải in, nhãn dệt, nhãn chuyên nghiệp cho các khách hàng nổi tiếng trong các ngành bán lẻ, thời trang, may mặc, giày da. Tại Việt Nam, Avery Dennison có nhà máy sản xuất và văn phòng đại diện đặt tại Khu Công nghiệp Long Hậu, tỉnh Long an với quy mô hơn 2000 nhân viên. Do đó, chuyến tham quan thực tế hữu ích này là dịp để các bạn sinh viên HUTECH tiếp cận với môi trường làm việc đa quốc gia, năng động và chuyên nghiệp, giúp các bạn sớm định hướng và nắm bắt những cơ hội triển vọng cho tương lai.

Tin & Ảnh: Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông
14575731
×