BUỔI GIAO LƯU VĂN HÓA VIỆT NAM – THÁI LAN DIỄN RA THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

Sa – wa – dee, sau nhiều ngày chờ đợi của các bạn sinh viên trường ĐH HUTECH cũng như các bạn sinh viên Thái Lan tại đại học Prince of Songkla, thì cuối cùng Buổi giao lưu văn hóa Việt Nam – Thái Lan cũng đã diễn ra và thành công hơn mong đợi.
???? Dưới sự liên kết của ThS.Võ Quốc Đại và các Thầy/Cô thuộc Khoa Tiếng Anh với Giảng viên của trường Prince of Songkla – Thái Lan, buổi gặp mặt góp phần giúp các bạn sinh viên có đam mê tiếng Thái nâng cao trình độ của mình hơn bằng cách giao tiếp trực tiếp với người bản xứ, cũng như giúp các bạn tìm hiểu thêm về văn hoá bên Thái. Bên cạnh đó cũng giới thiệu cho các bạn sinh viên Thái Lan một số hoạt động tiêu biểu của Việt Nam
Nhằm đáp lại sự đam mê của các bạn sinh viên khoa Tiếng Anh đã yêu thích Tiếng Thái, nay khoa Tiếng Anh phối hợp cùng Trường đại học bên Thái tổ chức buổi giao lưu văn hóa Thái - Việt. Đây là sân chơi để các bạn sinh viên khoa Tiếng Anh có cơ hội gặp gỡ và giao tiếp với sinh viên Thái Lan.
✨Đây cũng là cơ hội tạo mối quan hệ ngày càng khắng khít giữa Khoa Tiếng Anh - HUTECH với các trường đại học có ký kết hợp tác MOU.
⏰ Thời gian: 17h00 - 18h00 ngày 06/01/2022.
???? Đối tượng tham gia: Sinh viên đang học khoa Tiếng Anh có đam mê Tiếng Thái và khả năng nghe nói Tiếng Anh khá, lưu loát.
???? Số lượng tham gia: 50 sinh viên.
✨Khi tham gia buổi giao lưu bạn sẽ được gặp gỡ, giao lưu với các bạn mới, tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm giao tiếp với người nước ngoài. Không những thế bạn sẽ còn nhận được giấy chứng nhận để hoàn thành tiêu chí Hội nhập - Một trong những tiêu chí giúp các bạn xét chọn Sinh viên 5 tốt !!!
BUỔI GIAO LƯU VĂN HÓA VIỆT NAM – THÁI LAN  DIỄN RA THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP 41BUỔI GIAO LƯU VĂN HÓA VIỆT NAM – THÁI LAN  DIỄN RA THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP 42BUỔI GIAO LƯU VĂN HÓA VIỆT NAM – THÁI LAN  DIỄN RA THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP 43BUỔI GIAO LƯU VĂN HÓA VIỆT NAM – THÁI LAN  DIỄN RA THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP 44
14599273
×