Cựu sinh viên và giảng viên Khoa Tiếng Anh hội ngộ ấm áp

Sáng 23/4 vừa qua, nhiều thế hệ cựu sinh viên Khoa Tiếng Anh, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã có dịp hội ngộ cùng thầy cô, bạn bè trong không khí hân hoan trước thềm kỷ niệm 27 năm ngày thành lập Trường (26/4/1995-26/4/2022).
 
Buổi hội ngộ có sự tham gia của TS. Lê Văn Tuyên - Phó Trưởng Khoa Tiếng Anh, TS. Trần Quốc Thao - Phó Trưởng Khoa Tiếng Anh, ThS. Đỗ Thị Song Tuyên - Trưởng Bộ môn Ngôn ngữ và Kỹ năng, ThS. Võ Quốc Đại - Trưởng Bộ môn Tiếng Anh Thương mại cùng quý thầy cô giảng viên Khoa và nhiều cựu sinh viên.

 
 Cựu sinh viên và giảng viên Khoa Tiếng Anh hội ngộ ấm áp 11
Giảng viên Khoa Tiếng Anh cùng các cựu sinh viên
 
Chia sẻ cảm xúc ngày hội ngộ, TS. Lê Văn Tuyên cho biết: “Thầy cảm thấy rất xúc động và hạnh phúc khi gặp lại các em, những sinh viên thầy từng giảng dạy sau khoảng thời gian dài xa cách. Đặc biệt, thầy cũng rất tự hào vì các bạn cựu sinh viên đều thành đạt ở những lĩnh vực khác nhau với Tiếng Anh. Mong các bạn sẽ luôn thành công và truyền cảm hứng học tập, phấn đấu cho các đàn em của mình”.
 
 Cựu sinh viên và giảng viên Khoa Tiếng Anh hội ngộ ấm áp 24
TS. Lê Văn Tuyên và anh Hoàng Minh - Trợ lý Trưởng Văn phòng Luật sư Tâm Trí
 
Tại chương trình, giảng viên và các anh chị cựu sinh viên Khoa Tiếng Anh cùng nhau trò chuyện, đồng thời trao đổi về các chương trình thực tập dành cho sinh viên của Khoa. Bồi hồi trở lại trường, chị Cẩm Giang - Quản lý học vụ (Academic Manager) tại Trung tâm Atlanta cho biết: “Khi về trường, chị cảm thấy rất tự hào và vinh dự. Chị mong rằng Khoa sẽ tổ chức thêm nhiều cuộc hội ngộ định kỳ để có thể gặp gỡ thầy cô thường xuyên cũng như giao lưu với các bạn sinh viên”.
 
 Cựu sinh viên và giảng viên Khoa Tiếng Anh hội ngộ ấm áp 38
Chị Cẩm Giang kỳ vọng sẽ có thêm nhiều cuộc hội ngộ định kỳ dành cho cựu sinh viên Khoa Tiếng Anh
 
Chị Quỳnh Giao - CEO Learning English with Ms Funny, nhà đồng sáng lập The Star Academy đồng thời là Quản lý học vụ tại Trường Quốc tế Novakids hứa hẹn sẽ dẫn dắt, mang đến nhiều cơ hội thực tập thực tế cho các thế hệ đàn em. Anh Hoàng Minh - Trợ lý Trưởng Văn phòng Luật sư Tâm Trí cũng nhắn nhủ đến các bạn sinh viên: “Ngoài việc học chắc kiến thức chuyên môn, các em cần trau dồi các kỹ năng mềm, đặc biệt là kỹ năng Tin học văn phòng để có thể ưu thế ấn tượng so với các đối thủ khi tham gia ứng tuyển tại các doanh nghiệp”.
 
 Cựu sinh viên và giảng viên Khoa Tiếng Anh hội ngộ ấm áp 51
Chị Quỳnh Giao - CEO Learning English with Ms Funny
 
Những chia sẻ, câu chuyện thân thương, ấm áp đã thể hiện tình thầy trò không phai nhạt giữa thầy cô giảng viên Khoa Tiếng Anh cùng các cựu sinh viên. Các anh chị đã tích lũy được nhiều hành trang nghề nghiệp cùng những kỷ niệm đáng nhớ trong thời gian học tập tại HUTECH, và giờ là lúc "kể" HUTECH nghe về hành trình sự nghiệp của mình. Cùng xem lại một số khoảnh khắc đáng nhớ này nhé!
 
Cựu sinh viên và giảng viên Khoa Tiếng Anh hội ngộ ấm áp 63

Cựu sinh viên và giảng viên Khoa Tiếng Anh hội ngộ ấm áp 66

Cựu sinh viên và giảng viên Khoa Tiếng Anh hội ngộ ấm áp 69

Cựu sinh viên và giảng viên Khoa Tiếng Anh hội ngộ ấm áp 72

Cựu sinh viên và giảng viên Khoa Tiếng Anh hội ngộ ấm áp 75

Cựu sinh viên và giảng viên Khoa Tiếng Anh hội ngộ ấm áp 78
 
Tin: Ánh Nguyệt
Ảnh: Anh Tú
Phòng Truyền thông
14601302
×