Khoa Tiếng Anh chào đón tân binh về ngôi nhà chung HUTECH

Sáng ngày 30/10, Khoa Tiếng Anh, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức chương trình Chào đón Tân sinh viên Khóa 2022. Hoạt động chính là lời khích lệ tinh thần cho các bạn “tân binh” thêm vững vàng trước hành trình học tập sắp tới.
 
Chương trình có sự đồng hành của TS. Nguyễn Thị Kiều Thu - Trưởng Khoa Tiếng Anh, TS. Lê Văn Tuyên - Phó Trưởng Khoa, TS. Trần Quốc Thao - Phó Trưởng Khoa và ThS. Võ Quốc Đại - Phó Trưởng Khoa.
 
c Lãnh đạo Khoa Tiếng Anh tại Chương trình chào đón tân sinh viên khóa 2022
Lãnh đạo Khoa Tiếng Anh tại Chương trình chào đón tân sinh viên khóa 2023 Lãnh đạo Khoa Tiếng Anh tại Chương trình chào đón tân sinh viên khóa 2024
Lãnh đạo Khoa Tiếng Anh tại Chương trình chào đón tân sinh viên khóa 2022
 
Phát biểu khai mạc, TS. Nguyễn Thị Kiều Thu bày tỏ niềm vui trước những cố gắng, nỗ lực của các bạn để gặt hái được nhiều thành công và trở thành tân sinh viên Khoa Tiếng Anh. Đồng thời, cô không quên gửi lời chúc các bạn tân sinh viên sẽ có một hành trình học tập mới thật hạnh phúc, đáng nhớ và tiếp tục nối dài mạch thành tích của Khoa.

 
TS. Nguyễn Thị Kiều Thu bày tỏ niềm vui trước những cố gắng không ngừng của các tân sinh viên
 TS. Nguyễn Thị Kiều Thu bày tỏ niềm vui trước những cố gắng không ngừng của các tân sinh viên

Nhằm giúp tân sinh viên có cái nhìn tổng quan về quá trình học tập sắp tới, TS. Lê Văn Tuyên đã giới thiệu về chương trình đào tạo tại Khoa Tiếng Anh cùng với các chuyên ngành của ngành Ngôn ngữ Anh như: Tiếng Anh thương mại, Biên phiên dịch Tiếng Anh, Phương pháp giảng dạy Tiếng Anh, Tiếng Anh du lịch - nhà hàng - khách sạn,… Thầy cũng gợi ý để các bạn sinh viên dễ dàng lên kế hoạch, tìm hiểu và chinh phục vị trí công việc tương lai mà bản thân mong muốn.
TS. Lê Văn Tuyên đã giới thiệu về chương trình đào tạo tại Khoa Tiếng Anh cho các bạn tân sinh viên
 TS. Lê Văn Tuyên đã giới thiệu về chương trình đào tạo tại Khoa Tiếng Anh cho các bạn tân sinh viên

Bên cạnh đó, tân sinh viên cũng có dịp lắng nghe giới thiệu về phong trào Đoàn thanh niên - Hội sinh viên và các hoạt động sinh hoạt Câu lạc bộ trong suốt quá trình đồng hành cùng Khoa. Được biết, đây là một trong những thế mạnh của Khoa Tiếng Anh để xây dựng một môi trường học tập năng động, hình ảnh sinh viên tích cực.
 
Các tân sinh viên tràn đầy hứng khởi trong buổi chào đón đầu năm học mới HUTECH 1 Các tân sinh viên tràn đầy hứng khởi trong buổi chào đón đầu năm học mới HUTECH 2
Các tân sinh viên tràn đầy hứng khởi trong buổi chào đón đầu năm học mới HUTECH 3 Các tân sinh viên tràn đầy hứng khởi trong buổi chào đón đầu năm học mới HUTECH 4
Các tân sinh viên tràn đầy hứng khởi trong buổi chào đón đầu năm học mới
 
Hành trình học tập của tân sinh viên khóa 2022 Khoa Tiếng Anh HUTECH chính thức khởi động. Chúc các bạn có một năm học nhiều niềm vui và gặt hái được nhiều thành công.

Tin: Phương Thảo
Ảnh: Trung Kiên
TT. Truyền thông
14606958
×