Sinh viên HUTECH rộn ràng chào đón Giáng sinh tại Lễ hội văn hoá “Christmas Spirit”

Ngày 25/12, Khoa Tiếng Anh Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức Lễ hội văn hoá “Christmas Spirit” nhằm tạo nên không gian thú vị để các bạn sinh viên có cơ hội giao lưu văn hoá và hoà nhịp chào đón không khí tưng bừng của những ngày lễ cuối năm.
 
 
Đại diện Khoa Tiếng Anh tham dự chương trình có TS. Trần Quốc Thao - Phó Trưởng Khoa, ThS. Võ Quốc Đại - Phó Trưởng Khoa, cùng với sự góp mặt của các thầy cô là giảng viên Khoa tạo nên không khí hào hứng cho sinh viên.  

 
Sinh viên HUTECH rộn ràng chào đón Giáng sinh tại Lễ hội văn hoá “Christmas Spirit” 13
Lãnh đạo, giảng viên Khoa Tiếng Anh tham dự lễ hội
 
Sự kiện văn hoá lần này được tổ chức với quy mô lớn, thu hút đông đảo sinh viên HUTECH đến tham dự. Chương trình diễn ra với phần thi văn nghệ sôi động và phần giao lưu của sinh viên Khoa thông qua những gian hàng thú vị. Đặc biệt, chương trình còn có sự tham gia của nhiều giảng viên, sinh viên là người nước ngoài, đây là cơ hội để các bạn sinh viên HUTECH có dịp tự tin trò chuyện về văn hoá mùa Lễ Giáng sinh với bạn bè, thầy cô quốc tế.

 
Sinh viên HUTECH rộn ràng chào đón Giáng sinh tại Lễ hội văn hoá “Christmas Spirit” 25
Các bạn sinh viên hào hứng tham gia chương trình

Sinh viên HUTECH rộn ràng chào đón Giáng sinh tại Lễ hội văn hoá “Christmas Spirit” 33
Sinh viên HUTECH rộn ràng chào đón Giáng sinh tại Lễ hội văn hoá “Christmas Spirit” 38 Sinh viên HUTECH rộn ràng chào đón Giáng sinh tại Lễ hội văn hoá “Christmas Spirit” 40
Sinh viên HUTECH rộn ràng chào đón Giáng sinh tại Lễ hội văn hoá “Christmas Spirit” 43 Sinh viên HUTECH rộn ràng chào đón Giáng sinh tại Lễ hội văn hoá “Christmas Spirit” 45
Nhiều gian hàng trưng bày, mang đến trải nghiệm thú vị cho sinh viên
 
Trong không khí vui vẻ của chương trình, Khoa cũng đã tiến hành trao thưởng để biểu dương cho tinh thần hăng hái và sự khéo léo của các bạn sinh viên. Cụ thể, ở giải thưởng trang trí gian hàng, tập thể lớp 21DTAC4 xuất sắc giành giải Nhất, giải Nhì thuộc về lớp 23DTAB1 và giải Ba thuộc về tập thể 23DTAA4.

 
Sinh viên HUTECH rộn ràng chào đón Giáng sinh tại Lễ hội văn hoá “Christmas Spirit” 56
Sinh viên HUTECH rộn ràng chào đón Giáng sinh tại Lễ hội văn hoá “Christmas Spirit” 61 Sinh viên HUTECH rộn ràng chào đón Giáng sinh tại Lễ hội văn hoá “Christmas Spirit” 63
Sinh viên HUTECH rộn ràng chào đón Giáng sinh tại Lễ hội văn hoá “Christmas Spirit” 66

Sinh viên HUTECH rộn ràng chào đón Giáng sinh tại Lễ hội văn hoá “Christmas Spirit” 68
Sự kiện mở ra không gian giao lưu, kết nối giữa sinh viên Việt Nam với bạn bè quốc tế
 
Ở phần thi văn nghệ, giải Nhất thuộc về tiết mục “Santa claus is coming to town” của sinh viên Lê Nguyễn Phương Trúc; giải Nhì thuộc về tiết mục “Hòa nhịp giáng sinh” của Nguyễn Tấn Vĩ và Võ Ngọc Huyền; giải Ba là tiết mục “Mistletoe” của sinh viên Hàn Giai Anh và Hà Nguyệt Thu; giải Khuyến khích lần lượt thuộc về các tiết mục “Have Yourself a merry little Christmas” do sinh viên Huỳnh Anh Duy và Cao Văn Thông trình diễn, “Silent night” của sinh viên Phùng Nguyễn Đan Vy và “Oh Holy Night” của sinh viên Võ Vũ Phương Thanh.
 
Lễ hội văn hoá “Christmas Spirit” khép lại, tin rằng các bạn sinh viên Khoa Tiếng Anh HUTECH tích luỹ cho mình nhiều kỹ năng cần thiết để bổ trợ cho việc học tập và làm việc sau này, đồng thời có thêm nhiều kỷ niệm đáng nhớ trong thời gian học tập tại trường.

Tin: Thanh Trúc
Ảnh: Anh Bảo
TT. Truyền thông
14614748
×