Đăng ký việc làm Tết 2018

Tết này, HUTECHer nào chọn ở lại Sài Gòn làm thêm để - thử thách bản thân, kiếm thêm thu nhập và rèn kỹ năng sống – hãy đăng ký trực tuyến các đầu việc hấp dẫn TẠI ĐÂY và tham gia phỏng vấn trực tiếp cùng đại diện các nhà tuyển dụng ngay tại Sảnh B, trụ sở 475A Điện Biên Phủ của trường vào lúc 08g00 ngày 01/12/2017 (Thứ Sáu) sắp tới nhé!

 
Công ty Cổ phần Dịch vụ và Phân phối Bán lẻ Quốc tế (Interdist), Công ty TNHH Aeon Việt Nam, Công ty Liên doanh TNHH KFC Việt Nam, Công ty CP Vòng Tròn Đỏ (Circle K), Công ty CP Mặt Trời Đỏ (Hệ thống nhà hàng King BBQ, Thai Express, Seoul Garden, Hotpot Story) sẽ là 05 đơn vị đến và tuyển dụng việc làm thêm trực tiếp cùng các bạn.
 
Đặc biệt, nhu cầu tuyển dụng việc làm thêm dịp Tết năm nay khá đa dạng và phù hợp với tất cả sinh viên HUTECH thuộc các khối ngành. Sự kiện do Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp và Việc làm Sinh viên HUTECH tổ chức.

 

Lợi ích của việc làm thêm dịp Tết, bạn đã biết?
  • Tham gia đi làm thêm dịp Tết sẽ mang lại cho chính các bạn nhiều lợi ích thiết thực trong việc có thêm nguồn thu nhập trang trải chi phí học tập và sinh hoạt phí, tích lũy thêm nhiều kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm sống. Và đặc biệt nhất, chính là các bạn có thể gửi những phần quà Tết ý nghĩa về cho gia đình bằng chính sức lao động của mình.
  • Không những vậy, làm thêm dịp Tết sẽ mang lại cho các bạn mức thu nhập cao hơn gấp nhiều lần so với mức lương được trả cho những công việc làm thêm vào ngày thường. Điều này sẽ thêm phần ý nghĩa với những sinh viên phải ở lại Sài Gòn dịp Tết, làm vơi bớt nỗi niềm ăn Tết xa nhà.


Danh mục “Việc làm Tết 2018” dành cho sinh viên HUTECH:
 

Đăng ký việc làm Tết 2018 45


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp và Việc làm Sinh viên HUTECH
Trụ sở 475A Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: (028) 2247 7211.

Thực hiện: Kim Thoa - Minh Quốc
Phòng Công tác Sinh viên

Xem vị trí tuyển dụng TẠI ĐÂY

14567849
×