CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN CỦA ĐOÀN KHOA TIẾNG ANH

 

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN CỦA ĐOÀN KHOA TIẾNG ANH 4

Nằm trong chuỗi hoạt động từ thiện năm học 2012 - 2013, vào lúc 19h ngày 04/05/2013, BCH Đoàn – Hội Khoa Tiếng Anh đã tổ chức chương trình từ thiện “Trao quà xuyên màn đêm” với sự hưởng ứng mạnh mẽ từ các lớp và đã thu hút gần 50 bạn Tình nguyện viên (TNV) tham gia trao quà.

Chương trình từ thiện lần này  có sự phối hợp với BCH  Hội SV khoa Công nghệ thông tin và đặc biệt là BCH Đoàn khoa Marketing trường ĐH Kinh tế TP.HCM. Sau 2 tuần phát động chương trình, BCH Đoàn – Hội khoa Tiếng Anh đã thu về được gần 7 triệu đồng và đã có 500 suất quà trao tặng cho những mảnh đời bất hạnh.

16h cùng ngày, các bạn TNV đã có mặt tại sảnh trường ĐH Kỹ thuật Công nghệ TP.HCM để gói quà, mỗi phần quà trị quá 25.000đ được gói gém kỹ càng cùng với tình thương của các bạn gửi gắm vào đó. Không khí vui tươi, háo hức và tự tay gói nhũng phần quà từ thiện khiến cho sân trường càng thêm náo nhiệt và sôi động,

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN CỦA ĐOÀN KHOA TIẾNG ANH 9

các TNV đang gói quà

Đúng 19h, gần 50 bạn TNV đã sẵn sàng xuất phát, trên tay là từng thùng đựng những phần quà nhỏ trao tặng cho những mảnh đời bất hạnh, những em bé mồ côi, bán vé số, những người già bênh tật, neo đơn…Đêm trao quà còn có sự tham gia của đồng chí Trần Minh Phương – Liên CHT khoa CNTT-HUTECH và đồng chí Nguyễn Lê Bảo Ngân – UVBCH Đoàn khoa Marketing ĐH Kinh Tế TP.HCM. Tất cả xuất phát từ cổng trường ĐH HUTECH đến các con đường trên địa bàn Quận Bình Thạnh, rất nhiều phần quà đã được các bạn TNV trao tận tay những mảnh đời bất hạnh cùng với những lời chúc yêu thương, chan chứa tình người.Và tất cả các bạn tập kết ở khu nhà trọ dành cho bệnh nhân là những người già, những người neo đơn.

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN CỦA ĐOÀN KHOA TIẾNG ANH 14

CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN CỦA ĐOÀN KHOA TIẾNG ANH 16

Hơn 22h, 500 phần quà đã trao hết và nụ cười nở trên môi các bạn TNV. Chương trình đã kết thúc thành công tốt đẹp và để lại ấn tượng tốt trong lòng người dân cũng như các bạn sinh viên.

Tin và ảnh: BCH Đoàn Khoa Tiếng Anh

0
×