HỘI NGHỊ ĐẠI BIỂU HỘI SINH VIÊN KHOA NGOẠI NGỮ NHIỆM KỲ 2012 - 2014

  HỘI NGHỊ ĐẠI BIỂU HỘI SINH VIÊN KHOA NGOẠI NGỮ NHIỆM KỲ 2012 - 2014 4

     Ngày 22/11/2013, Liên Chi hội khoa Ngoại ngữ trường ĐH Công Nghệ TP HCM (HUTECH)  tổ chức Hội nghị đại biểu sinh viên nhiệm kì 2012-2014. Đến tham dự Hội nghị có sự tham dự của Th.S Lê Văn Tuyên – Trưởng khoa Ngoại ngữ, đ/c Lê Văn Tâm – Phó Chủ tịch Hội sv trường, đ/c Lê Thị Tuyết Sương – Bí thư Đoàn khoa Ngoại ngữ.

    Hội nghị đã kiện toàn nhân sự và thông qua bản phương hướng, kế hoạch cho Liên chi hội khoa trong thời gian sắp tới và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía đại biểu. Trong thời gian vừa qua, Liên chi hội khoa đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ trong phong trào, hoạt động sinh viên toàn trường. Những hoạt động, phòng trào học thuật, đặc biệt là cuộc vận động Sinh viên 5 tốt được BCH Liên Chi hội khoa triển khai, quán triệt tư tưởng sâu sắc nên số lượng sinh viên tham gia rất đông. Bên cạnh đó là các chương trình sắp tới như Hội thao, các chương trình từ thiện…

     Hội nghị cũng đã bầu bổ sung 5 nhân tố mới, có đủ năng lực để tham gia vào BCH Liên chi hội khoa, đảm nhiệm vai trò và trách nhiệm mà Hội sinh viên trường giao phó.

     Hi vọng trong thời gian sắp tới, BCH Liên chi hội khoa Ngoại ngữ sẽ có thêm nhiều bước tiến mạnh mẽ hơn nữa, gớp phần vào sự phát triển của phong trào sinh viên khoa Ngoại ngữ.

   HỘI NGHỊ ĐẠI BIỂU HỘI SINH VIÊN KHOA NGOẠI NGỮ NHIỆM KỲ 2012 - 2014 10

   Ảnh: Đoàn chủ tịch triển khai phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2012 - 2014

   HỘI NGHỊ ĐẠI BIỂU HỘI SINH VIÊN KHOA NGOẠI NGỮ NHIỆM KỲ 2012 - 2014 14

                                                              Ảnh: BCH mới Liên Chi Hội khoa NN ra mắt Hội nghị

 

Tin và hình ảnh: BCH Đoàn Khoa

0
×