Sinh viên Đại học Hutech bất ngờ đạt Quán quân Đại sứ Áo dài Việt Nam

Vượt qua nhiều gương mặt sáng giá, Trần Trung Trà - Sinh viên năm 3 Đại học Hutech đã dành được danh hiệu cao nhất của cuộc thi - Quán quân Đại sứ Áo dài Việt Nam mùa đầu tiên khi trình diễn xuất sắc BST áo dài của NTK Việt Hùng.

Tối 19/10, tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM, Trần Trung Trà đã xuất sắc đăng quang Gương mặt Đại sứ áo dài Việt Nam bảng Quý Ông mùa đầu tiên. Gương mặt Đại sứ 2 được trao cho ca sĩ Sơn Ngọc Minh cùng hai giải Đại sứ 3 là Lê Bảo Tâm - Giảng viên trường Cao đẳng Giao thông Đường thủy và Phan Hoàng Đức - Sinh viên Trường Đại học Giao thông Vận tải TP.HCM.

tran trung tra 11

tran trung tra 18

Người mẫu – Đại sứ áo dài Việt Nam 2019 – Một dự án tâm huyết của NTK Việt Hùng là cuộc thi cấp Quốc gia đã được Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch cấp phép, với mong muốn tôn vinh chiếc áo dài Việt Nam. Đây là một trong những sự kiện văn hoá, nghệ thuật mang nhiều thông điệp cuộc sống, hoạt động của cộng đồng, đặc biệt là đối với công chúng yêu thích Áo dài.

tran trung tra 20

tran trung tra 13

Với hơn 400 hồ sơ đăng ký dự thi, vượt qua vòng sơ khảo, bán kết, BTC đã chọn ra TOP 20 với các vòng thử thách gồm thi ảnh online, trình diễn catwalk, chụp ảnh và quay clip giới thiệu bản thân với Trang phục áo dài, Trang phục tự chọn, chân dung và phần thi tài năng, phần thi thuyết trình truyền cảm hứng về áo dài, diễn xuất trước ống kính, đêm 19/10, 20 thí sinh đến từ mọi miền đất nước đã bước vào đêm chung kết – Đêm tôn vinh sự mạnh mẽ, nam tính và tài năng của họ.

tran trung tra 15

Với bảng thi Quý Ông, Ban tổ chức của cuộc thi mong muốn không chỉ gửi gắm những thông điệp ý nghĩa về tà áo dài, mà còn muốn nhắc nhớ cho tất cả chúng ta biết về nguồn gốc của chiếc áo dài dành cho nam giới. Mỗi BST mà NTK Việt Hùng đã dày công thiết kế cho bảng thi Quý Ông là một câu chuyện, một sự gửi gắm hy vọng áo dài nam sẽ gần gũi hơn với người đàn ông, là sự lựa chọn của nam giới trong những sự kiện quan trọng của cuộc đời.

tran trung tra 6

tran trung tra 1

Cầm cân nảy mực trong đêm chung kết  Đại sứ áo dài Việt Nam bảng Quý Ông là gương mặt của Người dẫn chương trình, diễn viên điện ảnh, nghệ sỹ nổi tiếng: Trưởng ban Giám khảo – Phó Giám đốc NVH Thanh niên TP.HCM – Người dẫn chương trình Quỳnh Hoa, Hiệu phó Trường ĐH Sư phạm TPHCM – Tiến sĩ tâm lý Huỳnh Văn Sơn – Phó ban; Lý Võ Phú Hưng – Nhiếp ảnh gia, Cố vấn hình ảnh - Nhà báo - Biên tập viên - Người dẫn chương trình Phước Lập, Nghệ sỹ - Danh hài Thuý Nga; Người dẫn chương trình Vũ Mạnh Cường; Hoa hậu Áo dài Việt Nam 1995 Đàm Lưu Ly; Đạo diễn Thời trang Tạ Nguyên Phúc; Nam vương Đại sứ Hoàn vũ Lương Gia Huy và Hoa hậu Doanh nhân Lan Vy.

Một điều thật xúc động trong đêm tôn vinh Đại sứ Áo dài Việt Nam bảng Quý Ông, đó là 20 thí sinh nam đã trân trọng trao những món quà cho các bạn diễn nữ đã đồng hành cùng mình trong suốt đêm thi, thay cho tình cảm của đấng mày râu gửi đến những người bà, người mẹ, người chị, người em gái trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

tran trung tra 2

tran trung tra 4

Theo dõi hành trình suốt quá trình thi và phần thi trong đêm chung kết, cuối cùng BGK đã tìm ra TOP 5 của cuộc thi, đó là thí sinh Trần Trung Trà – Sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HU TECH) – đến từ Thị xã Buôn Hồ, Đắk Lắk; Sơn Ngọc Minh – Ca sĩ đến từ Cần Thơ, Phan Quý – Giám đốc Nghệ thuật Công ty VK Star đến từ Huế; Lê Bảo Tâm – Giảng viên trường Cao đẳng Giao thông Đường thủy đến từ Tây Ninh và Phan Hoàng Đức – Sinh viên Trường Đại học Giao thông Vận tải đến từ Phú Yên.

tran trung tra 7

Kết quả cuối cùng, gương mặt xứng đáng nhất đã xuất sắc đăng quang Gương mặt Đại sứ Áo dài Việt Nam 1 bảng Quý Ông mùa đầu tiên, đó là Trần Trung Trà - 20 tuổi, sinh viên năm thứ 3 ngành Luật Kinh tế đến từ trường Đại học Hutech TP.HCM, Gương mặt Đại sứ 2 được trao cho ca sĩ Sơn Ngọc Minh cùng hai giải Đại sứ 3 là Lê Bảo Tâm và Phan Hoàng Đức.

tran trung tra 16

tran trung tra 17

tran trung tra 8

Chia sẻ ngay sau đêm đăng quang, Tân Đại sứ Áo dài Việt Nam bảng Quý Ông Trần Trung Trà bày tỏ: “Giây phút đăng quang, thật sự tôi rất bất ngờ và hạnh phúc. Đây có lẽ là giây phút tuyệt vời nhất trong cuộc đời của tôi. Tôi xin phép được gửi lời cảm ơn đến ban tổ chức đã tạo ra sân chơi lành mạnh để tôi có cơ hội thể hiện mình để đi đến vinh quang, tôi xin được cảm ơn đến tất cả mọi người đã cổ vũ động viên và ủng hộ cho tôi có một tinh thần thật tốt để đến với cuộc thi. Tôi biết rằng mọi thứ chưa phải chỉ dừng lại ở danh hiệu Đại sứ Áo dài Việt Nam, mà tiếp đó sẽ là một chặng đường dài, là một thử thách mới, một sứ mệnh mới đối với tôi, và tôi sẽ cố gắng đưa hình ảnh của mình và tà áo tôi yêu bay cao hơn nữa, vươn xa hơn nữa trong tương lai với bạn bè anh em trên mọi miền tổ quốc, sánh vai với các cường quốc năm châu”.

tran trung tra 12

Tổng đạo diễn chương trình là Đạo diễn Lê Việt, Kịch bản chương trình: NTK Việt Hùng, Xinh Lê cùng hai MC tài năng Quốc Bình và Anh Quân. Chương trình được livestream trực tiếp trên fanpage Đại sứ Áo dài Việt Nam 2019.

Được biết cuộc  thi Người mẫu – Đại sứ áo dài Việt Nam 2019 sẽ được tổ chức trên quy mô toàn quốc và thực hiện thường niên 2 năm một lần, được luân phiên tổ chức từ tỉnh thành này đến tỉnh thành khác trên phạm vi cả nước.

Tiếp tục cuộc hành trình tìm kiếm Người mẫu - Đại sứ Áo dài Việt Nam sẽ là cuộc thi Đại sứ áo dài Việt Nam bảng Nghệ sỹ và Đại sứ Áo dài Việt Nam bảng Quý cô. Các nghệ sỹ và Quý Cô có thể tham khảo, đăng ký và ghi danh trên Fan page: Đại sứ Áo dài Việt Nam 2019 với Trang Web chính thức của chương trình:www.daisuaodaivietnam.today

Đêm Chung kết cuộc thi Đại sứ Áo dài Việt Nam bảng Nghệ sỹ sẽ diễn ra vào ngày 9/11/2019 tại Huế, bảng Quý Cô sẽ diễn ra vào cuối tháng 12/2019 xuyên suốt tại Bình Thuận và Thành phố Nha Trang -Tỉnh Khánh Hòa.

PV

14578392
×