Đội tuyển ĐH Kỹ thuật Công nghệ 2 thuộc Khoa Môi trường & Công nghệ Sinh học đoạt giải nhất cuộc thi

Nhằm kêu gọi tinh thần bảo vệ môi trường, tăng cường tái chế các sản phẩm cũ, tiết giảm sử dụng tài nguyên, Quỹ Tái chế thuộc Sở Tài nguyên – Môi trường đã tổ chức Ngày hội Tái chế chất thải Thành phố Hồ Chí Minh lần đầu tiên được tổ chức tại công viên Lê Văn Tám trong ngày 20 tháng 4 năm 2008 vừa qua.

Đội tuyển ĐH Kỹ thuật Công nghệ 2 thuộc Khoa Môi trường & Công nghệ Sinh học đoạt giải nhất cuộc thi 5
Đội tuyển của Đại học Kỹ thuật Công nghệ cùng sản phẩm đạt giải

Trong hoạt động của Ngày hội tái chế, Quỹ Tái chế đã tổ chức cuộc thi Vẽ tranh cổ động và Thời trang tái chế mang ý nghĩa ủng hộ cho phong trào tái chế nhằm bảo vệ môi trường. Cuộc thi đã thu hút sự tham gia của các đội đến từ 6 trường Đại học trong Thành phố (Đại học Bách Khoa, Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Nông Lâm, Đại học Văn Lang, Đại học Kỹ thuật Công nghệ, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn) và Đoàn Thanh niên Sở Tài nguyên Môi trường. Cuộc thi vẽ tranh có 11 đội tham gia, và cuộc thi Thời trang Tái chế có 6 đội tham gia.

Các thí sinh HUTECH nhận Giấy khen của Ban tổ chức
Khoa Môi trường và Công nghệ Sinh học thuộc Trường Đại học Kỹ thuật Công nghệ TP.HCM đã gửi 2 đội tham gia cuộc thi vẽ tranh.
Kết quả Khoa Môi trường và Công nghệ Sinh học của trường Đại học Kỹ thuật Công nghệ đã giành giải I. Tên Trường Đại học Kỹ thuật Công nghệ TP. HCM được người dẫn chương trình xướng lên cùng với tiếng hò reo của hàng trăm khán giả.

Đội tuyển ĐH Kỹ thuật Công nghệ 2 thuộc Khoa Môi trường & Công nghệ Sinh học đoạt giải nhất cuộc thi 16
Kết quả chung cuộc thuộc về đội ĐH Kỹ thuật Công nghệ 2

0
×