Sinh viên ngành Thú y hào hứng tìm hiểu “An toàn sinh học và ứng dụng kỹ thuật thú y trong chăn nuôi

Ngày 30/3 vừa qua, buổi hội thảo “An toàn sinh học và ứng dụng kỹ thuật thú y trong chăn nuôi” do Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại MEBIPHA phối hợp cùng trường Đại học Công nghệ TP.HCM (Đại học HUTECH) tổ chức đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo sinh viên ngành Thú y HUTECH.
 
Đến với buổi hội thảo, là sự xuất hiện của ông Huỳnh Công Tuấn - TGĐ công ty TNHH Sản xuất - Thương mại MEBIPHA, ông Nguyễn Quang Nam - Giám đốc kỹ thuật công ty TNHH Sản xuất - Thương mại MEBIPHA; ông Huỳnh Thiên Long - Giám đốc truyền thông công ty MEBIPHA; TS.Nguyễn Lệ Hà - Viện trưởng viện KHUD HUTECH; bà Phùng Thị Thùy Trang - Chuyên viên Trung tâm hợp tác doanh nghiệp - việc làm HUTECH và sự góp mặt của hơn 100 bạn sinh viên ngành Thú y HUTECH.
 
Sinh viên ngành Thú y hào hứng tìm hiểu “An toàn sinh học và ứng dụng kỹ thuật thú y trong chăn nuôi 4
Hội thảo “An toàn sinh học và ứng dụng kỹ thuật thú y trong chăn nuôi” thu hút sự quan tâm của đông đảo sinh viên ngành Thú y HUTECH
 
Tham dự buổi hội thảo, các bạn sinh viên đã được cung cấp nhiều thông tin bổ ích xoay quanh vấn đề “An toàn sinh học phương pháp phòng bệnh trong chăn nuôi”. Những câu hỏi về an toàn sinh học, các nguyên tắc cơ bản của an toàn sinh học đã được các diễn giả tham gia chương trình giải đáp cụ thể. Ngoài ra, tại buổi hội thảo lần này, sinh viên HUTECH còn được biết thêm nhiều kiến thức về việc phòng, chống và chữa bệnh cho vật nuôi cũng như phân biệt các loại thuốc dành cho từng loại vật nuôi khác nhau. Đặc biệt, Sinh viên ngành Thú y của Viện KHUD đã được nhận 2 suất học bổng do công ty MEBIPHA trao tặng.
 
Sinh viên ngành Thú y hào hứng tìm hiểu “An toàn sinh học và ứng dụng kỹ thuật thú y trong chăn nuôi 12
Các diễn giả đã cung cấp nhiều kiến thức bổ ích về an toàn sinh học trong chăn nuôi

Sinh viên ngành Thú y hào hứng tìm hiểu “An toàn sinh học và ứng dụng kỹ thuật thú y trong chăn nuôi 18
Những thắc mắc của các bạn sinh viên được diễn giả giải đáp cụ thể
 
Sinh viên ngành Thú y hào hứng tìm hiểu “An toàn sinh học và ứng dụng kỹ thuật thú y trong chăn nuôi 24
Buổi hội thảo là chương trình ngoại khóa bổ ích đối với sinh viên ngành Thú y HUTECH
 
Buổi hội thảo khép lại trong không khí sôi nổi của các bạn sinh viên. Nhiều câu hỏi, thắc mắc của sinh viên ngành Thú y HUTECH đã được các diễn giả nhiệt tình giải đáp. Buổi hội thảo lần này chính là cơ hội cho sinh viên HUTECH học hỏi thêm được nhiều kiến thức mới cũng như tiếp cận với ngành học của mình một cách dễ dàng hơn.
 
Nhằm nâng cao ý thức sử dụng thuốc thú y sau khi ra trường và trao đổi cơ hội việc làm tại các cơ sở làm việc của ngành chăn nuôi Thú y, đồng thời tạo điều kiện ổn định cho thực tập và việc làm sau khi ra trường của sinh viên ngành Thú y HUTECH, cũng trong buổi hội thảo, Viện Khoa học ứng dụng HUTECH đã ký kết hợp tác với Công ty TNHH Thương mại - Sản xuất MEBIPHA. Theo đó, nội dung hợp tác giữa hai bên bao gồm: công ty MEBIPHA sẽ hỗ trợ tổ chức các chương trình phát triển về đào tạo kỹ năng cho sinh viên năm 3 và năm cuối ngành Thú y HUTECH, hỗ trợ thực tập và việc làm cho sinh viên, phối hợp cùng Viện Khoa học ứng dụng HUTECH tổ chức các buổi hội thảo và chuyên đề phục vụ cho việc học tập và bổ trợ kiến thức,...


Tin: Thanh Trúc
Ảnh: Thiện Toàn
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
14569494
×