Bạn đã đăng ký hội thảo "Phương pháp học đại học hiệu quả" cùng Giảng viên Viện chưa nào?

             “PHƯƠNG PHÁP HỌC ĐẠI HỌC HIỆU QUẢ”
      Bạn đã được nghe nói nhiều về sự khác nhau giữa môi trường đại học và môi trường trung học phổ thông? Phương pháp giảng dạy và môi trường học tập cũng có nhiều điều khác biệt? Làm sao để thích nghi với phương pháp giảng dạy và môi trường học tập mới? Đó chính là bạn cần phải có những kỹ năng mềm cơ bản để hòa nhập vào môi trường đại học càng nhanh, càng tốt.
       Một điều chắc chắn rằng, cách học của bạn ở môi trường đại học sẽ khác với cách học ở môi trường phổ thông, nếu bạn còn giữ khư khư cách học theo lối cũ thì đây là lúc bạn nên trang bị cho chính mình kỹ năng học đại học thật hiệu quả.
Vậy còn chần chờ gì nữa! Hãy đăng kí tham gia ngay Hội thảo “PHƯƠNG PHÁP HỌC ĐẠI HỌC HIỆU QUẢ” do Viện Khoa Học Ứng Dụng HUTECH tổ chức dành cho sinh viên Khóa 16, 17 ngành Công Nghệ Thực Phẩm.
Diễn ra vào lúc 7h30, ngày 10 – 11/04/2018 (Thứ Ba, Thứ Tư), tại Phòng học B07.08, số lượng giới hạn mỗi buổi chỉ 40 sinh viên. Và đặc biệt diễn giả là các Thầy/Cô Viện, sẽ hướng dẫn các bạn cách áp dụng phần lý thuyết đã học với bài giảng mẫu ngay tại chỗ và có rất nhiều phần quá hấp dẫn dành cho các bạn sinh viên vào giờ thực hành áp dụng.
       Hãy tham gia ngay nhé!!!
       Đăng ký trực tiếp tại Fanpage Lắng Nghe Thực Phẩm Lên Tiếng Hutech: https://www.facebook.com/LNTPLT/
14569536
×