Sinh viên HUTECH tham gia hội thảo “Định hướng phát triển ngành Công nghệ thực phẩm trong tương lai”

Sáng qua (28/5/2018), tại Trung tâm Đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao HUTECH (Khu Công nghệ cao – Quận 9), buổi hội thảo với chủ đề “Định hướng phát triển của ngành Công nghệ thực phẩm trong tương lai” đã diễn ra, dành cho các giảng viên và sinh viên ngành Công nghệ thực phẩm của Viện Khoa học ứng dụng HUTECH.
 

Tham gia và chia sẻ tại hội thảo là diễn giả - ThS. Đặng Bùi Khuê - hiện là đánh giá viên, giảng viên mảng an toàn vệ sinh thực phẩm của Viện Tiêu chuẩn Anh (BSI). Tại đây, diễn giả đã giới thiệu cũng như đem đến cho các giảng viên và sinh viên ngành Công nghệ thực phẩm (CNTP) những thông tin bổ ích xoay quanh các nội dung về hệ thống quản lý an toàn thực phẩm, công cụ gluten free – công cụ chiếm lĩnh các thị trường tương lai, bản đồ đường đi đến chứng nhận GFCP và Hygiene checklist – cách biến kinh nghiệm của chuyên gia thành kinh nghiệm của doanh nghiệp.

 

Sinh viên HUTECH tham gia hội thảo “Định hướng phát triển ngành Công nghệ thực phẩm trong tương lai” 12
Sinh viên HUTECH tham gia hội thảo “Định hướng phát triển ngành Công nghệ thực phẩm trong tương lai” 14
Sinh viên HUTECH tham gia hội thảo “Định hướng phát triển ngành Công nghệ thực phẩm trong tương lai” 16Sinh viên HUTECH tham gia hội thảo “Định hướng phát triển ngành Công nghệ thực phẩm trong tương lai” 17
Các giảng viên và sinh viên đã cùng với diễn giả chia sẻ các thông tin về xu thế của ngành Công nghệ Thực phẩm
 

Ngoài ra, diễn giả Đặng Bùi Khuê cũng chia sẻ về xu thế phát triển tiêu chuẩn ngành CNTP trong tương lai cũng như việc biết cách đánh giá mối đe dọa, mức độ tổn thương. Cuối buổi hội thảo, diễn giả cũng đã có khoảng thời gian thảo luận và trả lời các câu hỏi, thắc mắc của các giảng viên tham gia.


Tin: Thanh Trúc
Hình ảnh: Viện Khoa học ứng dụng HUTECH
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

 
14570373
×