Đội Bao bì giấy HUTECH “thần tốc” giành giải Nhất cuộc thi Lắng nghe thực phẩm lên tiếng 2020

Sáng 26/7, Vòng Chung kết cuộc thi Lắng nghe thực phẩm lên tiếng lần VIII do Viện Khoa học Ứng dụng, trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức diễn ra với sự quan tâm, cổ vũ của đông đảo sinh viên HUTECH và các trường bạn.
 
Vòng Chung kết cuộc thi có sự đồng hành của GVC.TS. Nguyễn Lệ Hà - Viện trưởng Viện Khoa học Ứng dụng HUTECH, PGS.TS. Thái Văn Nam - Phó Viện trưởng và ThS. Lâm Vĩnh Sơn - Phó Viện trưởng. Về phía các Nhà tài trợ chính có sự tham gia của anh Phạm Quang Huy - Cty CP Đào tạo & Tư vấn Chuyển giao Công nghệ CEFTworks và ông Phạm Minh Nhựt - Cty TNHH BiBio Việt Nam.

 
Đội Bao bì giấy HUTECH “thần tốc” giành giải Nhất cuộc thi Lắng nghe thực phẩm lên tiếng 2020 9
Ban Giám Khảo cuộc thi ra mắt các đội thi tại Vòng Chung kết Lắng nghe thực phẩm lên tiếng
 
Góp mặt trong vai trò những người “cầm cân nảy mực” - Ban giám khảo của cuộc thi, đó là PGS.TS. Phạm Văn Hùng - Trưởng phòng Quản lý khoa học, trường ĐH Quốc tế, ĐHQG TP.HCM; PGS.TS. Phan Ngọc Hòa - Giảng viên Bộ môn Công nghệ Thực phẩm, ĐH Bách Khoa, ĐHQG TP.HCM và GVC.TS. Nguyễn Lệ Hà - Viện trưởng Viện Khoa học Ứng dụng HUTECH.

 
Đội Bao bì giấy HUTECH “thần tốc” giành giải Nhất cuộc thi Lắng nghe thực phẩm lên tiếng 2020 18
Đông đảo các bạn sinh viên đã cùng đến cổ vũ cho các đội thi
 
Phát biểu khai mạc Vòng Chung kết cuộc thi, GVC.TS. Nguyễn Lệ Hà nhắn nhủ: “Cuộc thi không chỉ đơn giản là một cuộc dạo chơi qua dòng kiến thức, mà còn là cơ hội để các bạn nhìn nhận lại hành trang mình đang có trước nhu cầu, điều kiện của xã hội. Công nghệ thực phẩm là một ngành học quan trọng, liên quan trực tiếp đến sức khỏe cộng đồng trong hiện tại và tương lai, đó là nguyên do chúng ta đến với cuộc thi, trau dồi và học hỏi lẫn nhau để làm dày vốn kiến thức, phục vụ cho cả quá trình học tập, nghiên cứu, phát triển ngành trong tương lai”.

 
Đội Bao bì giấy HUTECH “thần tốc” giành giải Nhất cuộc thi Lắng nghe thực phẩm lên tiếng 2020 27
GVC.TS. Nguyễn Lệ Hà phát biểu Khai mạc Vòng Chung kết cuộc thi
 
Đến với Vòng Chung kết là 06 đội thi đã xuất sắc vượt qua những người bạn đến từ nhiều trường ĐH, CĐ tại TP.HCM gồm: Bao Bì Giấy (HUTECH), STU FoodTech (ĐH Công nghệ Sài Gòn), CECK (HUTECH), Susuna (ĐH Bách Khoa TP.HCM), Mặt trời (HUTECH) và FreshFood (HUTECH). 

 
Đội Bao bì giấy HUTECH “thần tốc” giành giải Nhất cuộc thi Lắng nghe thực phẩm lên tiếng 2020 36
Đội STU FoodTech (ĐH Công nghệ Sài Gòn)

Đội Bao bì giấy HUTECH “thần tốc” giành giải Nhất cuộc thi Lắng nghe thực phẩm lên tiếng 2020 42
Đội Susuna (ĐH Bách Khoa - ĐHQG TP.HCM)

Đội Bao bì giấy HUTECH “thần tốc” giành giải Nhất cuộc thi Lắng nghe thực phẩm lên tiếng 2020 46
Đội FreshFood (HUTECH)

Đội Bao bì giấy HUTECH “thần tốc” giành giải Nhất cuộc thi Lắng nghe thực phẩm lên tiếng 2020 50
Đội Bao Bì Giấy (HUTECH)

Đội Bao bì giấy HUTECH “thần tốc” giành giải Nhất cuộc thi Lắng nghe thực phẩm lên tiếng 2020 54
Đội Mặt trời (HUTECH)

Đội Bao bì giấy HUTECH “thần tốc” giành giải Nhất cuộc thi Lắng nghe thực phẩm lên tiếng 2020 58
Đội CECK (HUTECH)
 
Tại đây, các đội thi sẽ cùng trải qua 04 vòng thi Khởi động - Vượt chướng ngại vật - Tăng tốc - Về đích với loạt câu hỏi, thử thách về mặt kiến thức chuyên môn, kiến thức xã hội trong lĩnh vực Công nghệ thực phẩm. Là đội thi luôn giữ vững phong độ cũng như tốc độ trong việc đưa ra các câu trả lời, phán đoán chính xác trước các câu hỏi “hóc búa”, “khó nhằn” của cuộc thi, đội Bao Bì Giấy (HUTECH) sớm vươn lên dẫn đầu cuộc đua với điểm số khá lớn và nhận được nhiều lời khen từ phía Ban Giám Khảo.

 
Đội Bao bì giấy HUTECH “thần tốc” giành giải Nhất cuộc thi Lắng nghe thực phẩm lên tiếng 2020 65
 
Đội Bao bì giấy HUTECH “thần tốc” giành giải Nhất cuộc thi Lắng nghe thực phẩm lên tiếng 2020 68

Đội Bao bì giấy HUTECH “thần tốc” giành giải Nhất cuộc thi Lắng nghe thực phẩm lên tiếng 2020 71
Các đội thi cùng "cạnh tranh" từng điểm số tại các gói câu hỏi

Đội Bao bì giấy HUTECH “thần tốc” giành giải Nhất cuộc thi Lắng nghe thực phẩm lên tiếng 2020 77
Đội Bao Bì Giấy đã có những màn bứt phá "thần tốc", nhận được nhiều lời khen từ Ban Giám Khảo
 
Kết thúc cuộc thi, Bao Bì Giấy (HUTECH) là đội thi đứng đầu với điểm số 467 điểm và đạt giải Nhất cuộc thi Lắng nghe thực phẩm lên tiếng - Lần VIII. Theo sau là đội Mặt trời (HUTECH) với điểm số 297 điểm, đạt giải Nhì; đội Susuna (ĐH Bách Khoa TP.HCM) giành giải Ba với 290 điểm và đội CECK (HUTECH) với giải Khuyến khích cùng điểm số 247 điểm.
 
Đội Bao bì giấy HUTECH “thần tốc” giành giải Nhất cuộc thi Lắng nghe thực phẩm lên tiếng 2020 86

Đội Bao bì giấy HUTECH “thần tốc” giành giải Nhất cuộc thi Lắng nghe thực phẩm lên tiếng 2020 89
Ban Giám Khảo đã dành nhiều lời khen cho các đội thi

Bên cạnh đó, BTC cuộc thi còn trao giải phụ Đoạn trailer về sản phẩm dự thi được yêu thích nhất cho các đoạn phim được các đội thực hiện nhằm giới thiệu, chia sẻ về những sáng tạo, đề xuất độc đáo, khả thi của các bạn dành cho ngành Công nghệ thực phẩm. Giải Nhất cuộc thi thuộc về Trailer của Đội STU FoodTech (ĐH Công nghệ Sài Gòn) với 966 lượt like, 3.100 lượt share và 13.000 lượt xem; kế tiếp là giải Nhì thuộc về Trailer của đội FreshFood (HUTECH), giải Ba dành cho Trailer của đội Mặt trời (HUTECH) và giải Khuyến khích thuộc về đội Dragon (ĐH Công nghiệp Thực phẩm). BTC cũng trao thêm giải Cổ động viên nồng nhiệt nhất cho tập thể lớp 17DTPA3 (HUTECH) với sự cổ vũ và tình cảm hết mình, fairplay các bạn dành cho các đội chơi tham gia cuộc thi.

Đội Bao bì giấy HUTECH “thần tốc” giành giải Nhất cuộc thi Lắng nghe thực phẩm lên tiếng 2020 97

Đội Bao bì giấy HUTECH “thần tốc” giành giải Nhất cuộc thi Lắng nghe thực phẩm lên tiếng 2020 100

Đội Bao bì giấy HUTECH “thần tốc” giành giải Nhất cuộc thi Lắng nghe thực phẩm lên tiếng 2020 103

Đội Bao bì giấy HUTECH “thần tốc” giành giải Nhất cuộc thi Lắng nghe thực phẩm lên tiếng 2020 106
Chung cuộc, Đội Bao Bì Giấy đã "thần tốc" giành giải Nhất, theo sau là đội Mặt trời với giải Nhì và Susuna với giải Ba, CECK với giải Khuyến khích
 
Đội Bao bì giấy HUTECH “thần tốc” giành giải Nhất cuộc thi Lắng nghe thực phẩm lên tiếng 2020 112
Giải Nhất cuộc thi Trailer dành tặng đội STU FoodTech, giải Nhì thuộc về FreshFood và giải Ba của đội Mặt trời
 
Lại một mùa thi Lắng nghe thực phẩm lên tiếng kết thúc trong niềm vui, sự hân hoan và những kỷ niệm đáng nhớ của các thí sinh. Kiến thức chuyên môn, đam mê và sáng tạo trong lĩnh vực mình đã chọn cùng những người bạn đáng mến, những khoảnh khắc ấn tượng sẽ là hành trang quý giá các bạn tích lũy được thông qua cuộc thi, giúp các bạn thêm phần tự tin, vững vàng trên con đường theo đuổi và chinh phục ngành thực phẩm trong tương lai.

Tin: Phương Trinh - Ngọc Anh
Ảnh: Tổ Media
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông
14585288
Các tin khác
Hội nghị Sinh viên Nghiên cứu Khoa học HUTECH năm 2024 nhận bài đến 26/03 Hội nghị Sinh viên Nghiên cứu Khoa học (NCKH) năm 2024 Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) sẽ được tổ chức vào ngày 24/05. Tất cả các sinh...
Cuộc thi “Lắng nghe thực phầm lên tiếng - lần thứ 9, năm 2023” đã tìm ra ngôi vị Quán quân Sáng 21/5, vòng Chung kết cuộc thi “Lắng nghe thực phẩm lên tiếng” lần thứ 9 do Viện Khoa học Ứng dụng HUTECH tổ chức tại Thu Duc Campus và tìm ra...
Cuộc thi “Lắng nghe thực phẩm lên tiếng” đã tìm ra Top 6 tài năng vào Chung kết Sáng 14/5, Bán kết cuộc thi “Lắng nghe thực phẩm lên tiếng” lần thứ 9 của Viện Khoa học Ứng dụng Trường HUTECH tổ chức diễn ra tại Saigon Campus....
Cuộc thi Lắng nghe thực phẩm lên tiếng lần IX thu hút hơn 70 đội thi đến từ các trường Đại học và THPT toàn TP.HCM Sáng 23/4, cuộc thi Lắng nghe thực phẩm lên tiếng - cuộc thi mang tính học thuật dành cho sinh viên ngành Công nghệ thực phẩm tại các trường Đại...
×