“Cho đi là còn mãi” - tháng 12 năm 2023 sẽ diễn ra tại mái ấm chùa thiện tâm tỉnh bình thuận

Được sự chấp thuận của Ban lãnh đạo Nhà trường và sự ủng hộ của chính quyền địa phương, với sự lan toả mạnh mẽ từ chương trình thiện nguyện “Cho đi là còn mãi” tháng 10, Ban Chấp hành Hội cựu sinh viên HUTECH sẽ tiếp tục tổ chức “Cho đi là còn mãi” Tháng 12 vào ngày 23/12 sắp tới.

Chương trình thiện nguyện “Cho đi là còn mãi” – Tháng 12/20203 sẽ hỗ trợ, chăm lo cho 86 em nhỏ mồ côi tại tại Mái ấm Chùa Thiện Tâm thuộc huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận. Chương trình sẽ trao các phần quà của mạnh thường quân cho 20 em học sinh mầm non và mẫu giáo, 50 em học sinh tiểu học, 16 em học sinh THCS. Tất cả 86 em nhỏ đều đang được cưu mang, nuôi dưỡng tại Mái ấm bởi sự yêu thương của láng giềng và trụ trì chùa Thiện Tâm.

 

 Hình 1:  Chương trình thiện nguyện “Cho đi là còn mãi” – Tháng 12/20203 sẽ tiếp tục tổ chức chăm lo cho các em có hoàn cảnh khó khăn. 

Bên cạnh hoạt động thiện nguyện tại Mái ấm Chùa Thiện Tâm, hành trình “Cho đi là còn mãi” – Tháng 12/2023 còn kết hợp một số hoạt động kết nối giữa thành viên của hành trình cùng các đơn vị doanh nghiệp địa phương. Theo lịch trình dự kiến từ Ban Tổ chức, hành trình sẽ bắt đầu vào lúc 07 giờ ngày 23/12 (Thứ Bảy) tại Trụ sở HUTECH và di chuyển đến Mái ấm Chùa Thiện Tâm. Hành trình sẽ kết thúc vào lúc 17 giờ cùng ngày.

 

Hình 2: Trong tương lai, chương trình hy vọng trở thành chương trình thiện nguyện nổi bật của Hội Cựu sinh viên và CLB Doanh nhân HUTECH

Chương trình thiện nguyện “Cho đi là còn mãi” là chương trình thường niên do Hội Cựu sinh viên, CLB Doanh nhân HUTECH cùng Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp phối hợp tổ chức, nhằm góp sức giúp đỡ, hỗ trợ những hoàn cách khó khăn, người yếu thế trong xã hội có cơ hội vươn lên trong cuộc sống. Đây cũng là hành trình lan tỏa những giá trị nhân văn, ý nghĩa của hoạt động cựu sinh viên, cựu học viên, doanh nhân HUTECH đến tất cả mọi người. Hơn thế nữa, chương trình còn tăng cường sự gắn kết giữa Nhà trường và các doanh nghiệp, qua đó thúc đẩy các hoạt động hợp tác doanh nghiệp thường xuyên, thiết thực, hiệu quả.

 

 Hình 3: Hành trình không chỉ thực hiện sứ mệnh thiện nguyện mà còn là cầu nối giữa các thành viên chương trình và doanh nghiệp địa phương 

Tại “Cho đi là còn mãi” Tháng 10, hành trình đã chọn điểm đến là Trường Tiểu học Nguyễn Văn Tạo 2, đoàn thiện nguyện đã tổ chức hoạt động trao quà và giao lưu, vui chơi với 23 em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, các em nhỏ khuyết tật, bị ảnh hưởng bởi chất độc màu da cam và mồ côi sau đại dịch COVID-19. Với tổng nguồn lực được huy động gồm 45 triệu đồng hiện kim, 250 tập trắng, 10 thùng sữa Vinamilk, 23 nón bảo hiểm, những món quà thiết thực này sẽ phần nào mang đến niềm vui cho các trẻ thơ kém may mắn, động viên các em cố gắng sống tích cực và vượt qua khó khăn, chăm chỉ học tập, đạt được thành công trong tương lai.

 

 Hình 4: Chương trình thiện nguyện tháng 10 vừa qua đã vận động nguồn lực chăm lo cho 23 em nhỏ tại huyện Nhà Bè 

Và với “Cho đi là còn mãi” tháng 12 năm 2023, Ban Tổ chức lần nữa hy vọng nhận được sự yêu thương, những tấm lòng vàng từ Quý thầy cô giáo, Quý anh, chị cựu sinh viên, cựu hội viên, doanh nhân của Trường. Chúng tôi tin rằng hành trình thiện nguyện sắp tới sẽ là cầu nối giữa những nụ cười ấm áp của trẻ thơ với yêu thương, nguồn năng lượng tích cực của tất cả chúng ta, đặc biệt thành viên tham gia hành trình.

“Cho đi là còn mãi” – Tháng 12 năm 2023 đang kêu gọi những món quà yêu thường từ mọi người qua hiện kim, học bổng hoặc hiện vật (sữa, tập vở, nhu yếu phẩm,…) để hành trình thêm ý nghĩa và trọn vẹn. Ban Tổ chức xin cam đoan toàn bộ nguồn lực vận động được sẽ chuyển trực tiếp đến các em nhỏ tại Mái ấm.

Link đăng ký: https://forms.gle/eDwHfdp9nTU73szZ9

 

Mọi thông tin chi tiết, Quý anh, chị vui lòng liên hệ: Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp

Địa chỉ: Phòng A-02.03, Trụ sở chính HUTECH số 475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM

Số điện thoại: 028.2247.7211 hoặc 0918.953.840 (Anh Nguyễn Gia Huy).

-----------

Nguồn: Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp