Trò chuyện cùng NGƯỜI THẮP SÁNG NHỮNG ƯỚC MƠ

Chủ đề: "Càng cơ cực, càng phải dám ước mơ" (*)

(Số đặc biệt, chào mừng ngày Nhà giáo VN 20/11)

Đảm nhiệm vai trò diễn giả chính của Chương trình đặc biệt này là một người Thầy! Thầy là thầy của nhiều thế hệ thầy, cô. Thầy cũng là Nhà quản lý Giáo dục đã đào tạo nên nhiều CEO thành đạt tại Việt Nam. 

 

Trò chuyện cùng Người thắp sáng những ước mơ

Bén duyên với sự nghiệp giáo dục trong suốt hơn 50 năm qua, từ vị trí ban đầu là Giám đốc Ban Quản lý xây dựng Trường Sư phạm Kỹ thuật 5, sau đó Thầy trở thành Hiệu trưởng Trường này (sau này Trường sáp nhập vào Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thủ Đức theo chủ trương của Bộ Giáo dục và Đào tạo). Từ năm 1995, Thầy cùng nhiều Thầy Cô đã dồn tâm huyết, cùng nhau xây dựng và phát triển Trường Đại học Kỹ thuật Công nghệ TP. Hồ Chí Minh thành HUTECH ngày nay.

Người Thầy của nhiều thế hệ thầy cô, Nhà quản lý Giáo dục đào tạo nên nhiều CEO đã thành danh, đó chính là TS. Kiều Tuân - Bí thư Đảng ủy, Thường trực Hội đồng Trường (Nguyên Chủ tịch Hội đồng Quản trị HUTECH).

Chương trình Trò chuyện cùng NGƯỜI THẮP SÁNG NHỮNG ƯỚC MƠ  đặc biệt này sẽ diễn ra theo thời gian, địa điểm như sau:

⏰ Thời gian: 8:00 ngày 17 tháng 11 năm 2023;

???? Địa điểm: Hội trường E3-5.01 -  HUTECH Thu Duc Campus.

Link đăng ký:

- Dành cho Cán bộ - Giảng viên và Nhân viên:https://bit.ly/40qCrnZ

- Dành cho Cán bộ Đoàn, Hội và Sinh viên: https://bit.ly/3Qwgyik

Do hội trường có hạn, vì vậy Quý Thầy Cô cùng các bạn sinh viên quan tâm, vui lòng đăng ký sớm để có chỗ ngồi phù hợp. Trân trọng.

(*) Chương trình do Trung  tâm Hợp tác Doanh nghiệp phối hợp cùng Viện Kỹ thuật, Khoa Công nghệ Thông tin, Đoàn Thanh niên và Hội sinh viên tổ chức.

Nguồn: Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp