“ĐÓN ĐẦU” XU HƯỚNG PHÁT TRIỂN CÙNG NGÀNH TÂM LÝ HỌC

Tâm lý học ngày càng được chú trọng, quan tâm trong đời sống xã hội hiện đại, bắt nguồn từ những nhu cầu được thấu hiểu, chăm sóc tinh thần của con người. Việc học tập, nghiên cứu tâm lý cũng trở thành xu hướng với thị trường lao động ngày một yêu cầu năng lực chuyên môn về tâm lý của nhân sự ngày càng lớn.
 
Tâm lý học là gì?
 
Tâm lý học là ngành khoa học nghiên cứu về hành vi, ý thức con người thông qua các hoạt động, ứng xử, biểu hiện trong môi trường, hoàn cảnh xung quanh. Việc am hiểu tâm lý, sở hữu nền tảng chuyên môn về hành vi, tư duy, ý thức của con người trở thành ưu thế lớn cho mỗi nhân sự chất lượng cao trong xã hội tri thức hiện tại - nơi mọi hiểu biết đều có thể là “vũ khí” đắc lực trong việc chinh phục các cơ hội phát triển.
 
Để theo đuổi ngành Tâm lý học, học viên cần có sự đam mê, yêu thích về nghiên cứu, khám phá thế giới nội tâm của con người; đồng thời có tính tỉ mỉ, chỉn chu và kiên nhẫn để hiểu về con người, hiểu về hệ thần kinh cũng như những phản ứng, cảm xạ của con người.
“ĐÓN ĐẦU” XU HƯỚNG PHÁT TRIỂN CÙNG NGÀNH TÂM LÝ HỌC 11
Tâm lý học đang là xu hướng toàn cầu
 
Mỗi lĩnh vực trong đời sống đều cần đến sự thông cảm, thấu hiểu, nhất là khi nhịp sống xã hội hiện đại phát triển nhanh, đòi hỏi sự củng cố về mặt tinh thần, tâm lý cho mỗi cá nhân trong cộng đồng. Chính vì thế, ngành Tâm lý học ngày một được quan tâm, chú trọng, và trở thành một trong những ngành “hot” trong cả giai đoạn xét tuyển Đại học lẫn tuyển dụng nghề nghiệp.
 
Học Tâm lý học có thể phát triển theo những hướng nào?
Hiện tại, với “cơn khát” nhân lực từ thị trường, đa dạng cơ hội phát triển, thăng tiến mở ra dành cho ngành Tâm lý. Theo đó, Cử nhân Tâm lý học có thể trở thành các Chuyên gia/Chuyên viên tư vấn Tâm lý tại học đường, giảng đường; Bác sĩ điều trị tâm lý tại các trung tâm tư vấn, trị liệu tâm lý, khoa thần kinh tại các bệnh viên, tổ chức phi chính phủ...
 
Ngoài ra, hướng nghiên cứu, học thuật tại các Trung tâm, Cơ sở chuyên ngành về nghiên cứu tâm lý, hành vi... cũng được đông đảo nhân sự ngành Tâm lý học chọn lựa. Hoặc hướng phát triển tại các doanh nghiệp, tổ chức, tập đoàn với vị trí Quản trị nhân sự, Chuyên viên đàm phán, đối ngoại... và các dự án cộng đồng cũng là hướng đi giàu tiềm năng trong thời đại hội nhập toàn cầu, với các người trẻ bản lĩnh, năng động.

“ĐÓN ĐẦU” XU HƯỚNG PHÁT TRIỂN CÙNG NGÀNH TÂM LÝ HỌC 23
Chương trình Đào tạo Từ xa Hutech hỗ trợ đắc lực cho người học bận rộn 
 
Tại HUTECH, chương trình Đại học Đào tạo từ xa sở hữu nhiều ưu thế để học viên có thể học tập nâng cao trình độ, phát triển cơ hội của bản thân như:
  • Học tập trung tại trường vào ngày cuối tuần (thứ 7, Chủ nhật).
  • Học trực tuyến qua nền tảng HUTECH Meet.
  • Tự nghiên cứu trên hệ thống E-leanring.
  • Dễ dàng đăng ký các buổi học trực tuyến.
  • Có thể rút ngắn tiến độ bằng cách đăng ký học vượt.
  • Đội ngũ giảng viên uy tín, giàu kinh nghiệm, được thỉnh giảng từ các trường đại học lớn như: Trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn - ĐHQG TP.HCM, Đại học Tin học - Ngoại ngữ (HUFLIT), HUTECH, Đại học Kinh Tế - Tài chính TP.HCM (UEF), …
  • Đội ngũ hỗ trợ học viên tận tâm, chuyên nghiệp, nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ 24/24.
  • Học phí ưu đãi hấp dẫn.
 
Thời gian học tập đào tạo ngắn, linh hoạt:
  • Thời gian đào tạo ngắn, khoảng 03 năm (tương đương 08 học kỳ);
  • Tổ chức các học kỳ liên tục, mỗi năm khoảng 03 học kỳ;
  • Chỉ học tập trung tại Trụ sở 475A Điện Biên Phủ vào các ngày cuối tuần:
    • Sáng: từ 08h00 - 11h45
    • Chiều: từ 14h00 - 17h00
CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ
Trung tâm Đào tạo từ xa HUTECH
Số 475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: (028) 2228 5895 -  Email: tt.dttx@hutech.edu.vn
14592279
widget avatar
Viện Hợp Tác Và Phát Triển Đào Tạo

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×