BẮT NHỊP VỚI CUỘC SỐNG CÙNG NGÀNH CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

“Công nghệ thông tin” – cụm từ được nhắc đến khá nhiều trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay, hiển nhiên thì ngành Công nghệ thông tin trở thành ngành mũi nhọn để phát triển đất nước. Đi lùi với Công nghệ là đi lùi với sự phát triển, bởi công nghệ thông tin cần được cập nhật nhanh chóng mỗi ngày. Là ngành học được chú trọng trong hệ thống đào tạo của nhiều trường Đại học, được xem là ngành then chốt trong cuộc sống, công nghệ thông tin hầu như được sử dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực và mở ra nhiều cơ hội việc làm cho những cử nhân công nghệ thông tin trong tương lai.

BẮT NHỊP VỚI CUỘC SỐNG CÙNG NGÀNH CÔNG NGHỆ THÔNG TIN 15
Nhu cầu nhân lực ngành công nghệ thông tin không ngừng "hot" trên thị trường
 
Thị trường rộng mở cho ngành công nghệ thông tin bởi sự quan trọng, cần thiết của công nghệ trong đời sống và công việc… Trong tất cả các lĩnh vực ngành nghề đều cần hệ thống công nghệ để vận hành, lưu trữ, xử lý thông tin. Được xem như chiếc chìa khóa để vận hành mọi việc, ngày nay máy móc và công nghệ có thể thay con người xử lý những công việc khối lượng lớn “chỉ cần lập trình sẵn”. Cho thấy tầm quan trọng của ngành học này là không thể thiếu trong hệ thống Giáo dục Việt Nam.
Bên cạnh đó, những cử nhân ngành công nghệ thông tin cũng có nhiều sự lựa chọn nghề nghiệp trong tương lai: lập trình viên phần mềm; kiểm duyệt chất lượng phần mềm; chuyên viên phân tích thiết kế hệ thống; chuyên gia quản lý, điều phối các dự án công nghệ thông tin; kỹ sư thiết kế, xây dựng - quản lý các dự án nghiên cứu và ứng dụng CNTT; kỹ sư vận hành, quản lý, giám sát; kỹ sư xây dựng, phát triển các ứng dụng về lĩnh vực truyền thông xã hội và công nghệ Web.
BẮT NHỊP VỚI CUỘC SỐNG CÙNG NGÀNH CÔNG NGHỆ THÔNG TIN 70
Hutech có nhiều thế mạnh trong đào tạo công nghệ thông tin
 
Lựa chọn Công nghệ thông tin – Lựa chọn đi đầu với sự phát triển khoa học công nghệ - Ngành nghề thu hút nguồn nhân lực “KHỦNG”
Tại Trung tâm Đào tạo từ xa Hutech tuyển sinh ĐỢT 3 các ngành từ: 01/09/2021 – 04/12/2021
https://www.facebook.com/Hutech-Trung-tam-dao-tao-tu-xa
https://www.hutech.edu.vn/e-hutech/tin-tuc-su-kien/14593539-hutech-tuyen-sinh-he-dao-tao-tu-xa-nam-2021-dot-3
******************************************
CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ
Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH)
Trung tâm Đào tạo từ xa (Phòng A - 02.04)
475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: (028) 2228 5895
Email: tt.dttx@hutech.edu.vn
Website: https://www.hutech.edu.vn/e-hutech
14593540
widget avatar
Viện Hợp Tác Và Phát Triển Đào Tạo

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×