NẮM BẮT CƠ HỘI, VƯỢT ĐÀ THĂNG TIẾN CÙNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

Trong thời đại công nghệ 4.0, Công nghệ thông tin hiển nhiên trở thành một trong những ngành mũi nhọn để phát triển kinh tế đất nước. Các ứng dụng công nghệ ngày một phổ biến và trở thành thiết yếu trong cuộc sống, đòi hỏi sự cập nhật, phát triển trên từng giây, đồng thời mở ra thị trường đầy tiềm năng cho những người trẻ mong muốn chinh phục các vị trí nghề nghiệp lý tưởng tại các doanh nghiệp công nghệ.

 
1. NGÀNH CÔNG NGHỆ THÔNG TIN HỌC NHỮNG GÌ?
 

Công nghệ thông tin (hay Information Technology - IT) là ngành học trang bị cho người học kiến thức về hai chuyên ngành khoa học máy tính, phần mềm máy tính với các kỹ năng chuyển đổi, lưu trữ, bảo vệ, xử lý, truyền và thu thập thông tin.
 
NẮM BẮT CƠ HỘI, VƯỢT ĐÀ THĂNG TIẾN CÙNG  CÔNG NGHỆ THÔNG TIN 22
 Sinh viên HUTECH sẽ được trang bị nhiều kỹ năng mềm bên cạnh kỹ năng chuyên môn
 
Là ngành học mang tính chất tổng hợp liên ngành, học viên IT sẽ được tích lũy, đào tạo khả năng nắm bắt, hiểu biết, thông thạo thuật ngữ, mã code chuyên ngành của máy tính; các kiến thức về mạng thông tin, an toàn thông tin, phần cứng/phần mềm máy tính, cách thức lập trình, viết mã, tạo phần mềm, dựng website, xây dựng trang thông tin cũng như xử lý và cập nhật, nâng cấp công nghệ thiết bị, công nghệ AI...
 
2. THỊ TRƯỜNG RỘNG MỞ CHO NHÀNH CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

 
- Với sự quan trọng, cần thiết của công nghệ trong đời sống hiện đại, vai trò của các kỹ sư công nghệ thông tin, chuyên gia xử lý thông tin là không thể thiếu. Mỗi doanh nghiệp, tập đoàn, tổ chức đều cần đến công nghệ để vận hành, lưu trữ thông tin, do vậy, việc trở thành các kỹ sư công nghệ, chuyên viên IT, chuyên viên quản trị thông tin là một trong những lựa chọn hấp dẫn, lý tưởng của Kỹ sư công nghệ thông tin.
 
- Bên cạnh đó, lựa chọn trở thành Lập trình viên phần mềm, Kỹ sư kiểm duyệt chất lượng phần mềm, Chuyên viên phân tích hệ thống, Chuyên viên quản lý dữ liệu, Kỹ sư thiết kế dự án công nghệ thông tin..., thậm chí là khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ thông tin cũng là một trong những lựa chọn hấp dẫn, lý tưởng.

 
3. GIÁ TRỊ BẰNG CẤP


- Sinh viên tốt nghiệp được cấp bằng Đại học với học vị cử nhân do Trường Đại học Công nghệ TP. Hồ Chí Minh cấp, được học tiếp lên các chương trình Thạc sĩ, Tiến sĩ.
- Giá trị bằng cấp giống như nhau, hiện nay không phân biệt các hình thức đào tạo (chính quy, vừa là vừa học, đào tạo từ xa) và trên bằng tốt nghiệp không thể hiện hình thức đào tạo. 
 
4. ĐỐI TƯỢNG TUYỂN SINH VÀ HÌNH THỨC TUYỂN SINH


» Đối tượng tuyển sinh
Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp THPT hoặc tương đương, Trung cấp chuyên nghiệp, Trung cấp nghề, Cao đẳng, Cao đẳng nghề, Đại học

» Hình thức tuyển sinh
Không thi tuyển, chỉ xét tuyển.

 
Ưu thế vượt trội của chương trình Đào tạo Từ xa HUTECH

♦ Nộp hồ sơ online, linh hoạt, tuyển sinh hàng tháng. 
♦ Thời gian đào tạo từ 1.5 đến 3 năm, được xét miễn các học phần đã học.
♦ Lộ trình học tập rõ ràng, linh hoạt, chủ động với học viên. 
♦ Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm.
♦ Chăm sóc và hỗ trợ học viên tận tình, nhanh chóng. 
♦ Học tập trực tuyến, kết nối mọi lúc, mọi nơi. 
♦ Kho tài liệu đa dạng và hoàn toàn miễn phí.
♦ Học phí hợp lý. 


Đăng ký xét tuyển trực tuyến
  
NẮM BẮT CƠ HỘI, VƯỢT ĐÀ THĂNG TIẾN CÙNG  CÔNG NGHỆ THÔNG TIN 107
 
Mọi thắc mắc về các vấn đề có liên quan, mời bạn đặt câu hỏi để được tư vấn chi tiết
 
NẮM BẮT CƠ HỘI, VƯỢT ĐÀ THĂNG TIẾN CÙNG  CÔNG NGHỆ THÔNG TIN 117

 
14598205
widget avatar
Viện Hợp Tác Và Phát Triển Đào Tạo

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×