MARKETING - NGÀNH HỌC “HOT” VỚI NHU CẦU “KHỦNG”

Thuật ngữ Marketing ngày một phổ biến và quen thuộc trong cộng đồng. Trong thời đại 4.0, việc phát triển, đẩy mạnh Marketing nhằm mang sản phẩm, doanh nghiệp đến gần hơn với người tiêu dùng trở nên quan trọng hàng đầu với các doanh nghiệp kinh doanh. Chính vì vậy, ngành học này đã dần trở thành một trong những lĩnh vực được quan tâm hàng đầu với nhu cầu nhân lực “khủng”.
 
1. NGÀNH MARKETING ĐÀO TẠO NHỮNG GÌ?


Với tính chất của một ngành học năng động, luôn đòi hỏi sự thay đổi, cập nhật xu hướng hằng ngày, ngành Marketing mang đến khối lượng kiến thức rộng rãi trên nhiều lĩnh vực, phương diện đời sống cho học viên, bao gồm các kỹ năng thu thập, xử lý và nắm bắt thông tin để luôn là những người đi đầu trong thời đại 4.0.
 
MARKETING - NGÀNH HỌC “HOT” VỚI NHU CẦU “KHỦNG” 11
Sau khi tốt nghiệp sinh viên ngành Marketing có thể đảm nhiệm nhiều vị trí khác nhau
 
Song hành cùng kiến thức trên nhiều lĩnh vực kinh tế, xã hội, văn hóa, nghệ thuật, thường thức, tâm lý..., các kỹ năng chuyên môn như thu thập số liệu, phân tích thị trường, ứng dụng công nghệ vào Marketing, tri thức chuyên ngành của Marketing để nâng cao khả năng tư duy, định vị “quyền năng” của một Marketer cũng là điều mà học viên Marketing cần tiếp thu, học hỏi nhằm sẵn sàng tạo dựng các chiến dịch Marketing hiệu quả, sáng tạo, đột phá.
 
2. HỌC MARKETING CÓ PHẢI CHỈ ĐỂ LÀM MARKETER?


Trở thành một Marketer dường như là lựa chọn của hầu hết học viên hoàn thành chương trình Marketing trình độ Đại học. Tại đây, các bạn có thể thử sức với đa dạng lĩnh vực từ giáo dục, y tế, kinh doanh, F&B, dịch vụ, thương mại, xuất nhập khẩu, công nghệ thông tin... Tích lũy kinh nghiệm cùng kỹ năng hoàn thiện theo từng ngày, học viên có thể thăng tiến thành Trưởng bộ phận, Quản lý bộ phận Marketing, Giám đốc Marketing tại các doanh nghiệp, tập đoàn lớn.

Ngoài ra, học viên tốt nghiệp Marketing còn có thể thử sức ở các vị trí Chuyên viên nghiên cứu thị trường, Chuyên viên chăm sóc khách hàng, Chuyên viên truyền thông/quảng cáo/quan hệ công chúng/quản trị thương hiệu... Việc nâng cấp trình độ, trở thành giảng viên, nhà nghiên cứu hay chuyên viên nghiên cứu Marketing, thị trường, Nhà tư vấn, cố vấn quản trị thương hiệu cũng là các lựa chọn hấp dẫn.
 
3. ĐỐI TƯỢNG TUYỂN SINH VÀ HÌNH THỨC TUYỂN SINH


» Đối tượng tuyển sinh
Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp THPT hoặc tương đương, Trung cấp chuyên nghiệp, Trung cấp nghề, Cao đẳng, Cao đẳng nghề, Đại học

» Hình thức tuyển sinh
Không thi tuyển, chỉ xét tuyển.
 
Ưu thế vượt trội của chương trình Đào tạo Từ xa HUTECH

♦ Nộp hồ sơ online, linh hoạt, tuyển sinh hàng tháng. 
♦ Thời gian đào tạo từ 1.5 đến 3 năm, được xét miễn các học phần đã học.
♦ Lộ trình học tập rõ ràng, linh hoạt, chủ động với học viên. 
♦ Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm.
♦ Chăm sóc và hỗ trợ học viên tận tình, nhanh chóng. 
♦ Học tập trực tuyến, kết nối mọi lúc, mọi nơi. 
♦ Kho tài liệu đa dạng và hoàn toàn miễn phí.
♦ Học phí hợp lý. 


Đăng ký xét tuyển trực tuyến
  
MARKETING - NGÀNH HỌC “HOT” VỚI NHU CẦU “KHỦNG” 90
 
Mọi thắc mắc về các vấn đề có liên quan, mời bạn đặt câu hỏi để được tư vấn chi tiết
 
MARKETING - NGÀNH HỌC “HOT” VỚI NHU CẦU “KHỦNG” 104

 
14598208
widget avatar
Viện Hợp Tác Và Phát Triển Đào Tạo

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×