QUẢN LÝ XÂY DỰNG - NGÀNH HỌC CỦA CÁC NHÀ QUẢN LÝ CÔNG TRÌNH CHUYÊN NGHIỆP

“An cư lập nghiệp” luôn là mục tiêu được nhiều người Việt Nam coi trọng trong suốt thời gian qua. Việc “an cư” được chú tâm vì đây là nơi tạo lập nền tảng vững vàng để từ đó, mỗi con người có thể vươn bước đến tương lai. Do vậy, các công trình nhà ở, sinh hoạt trở thành nhu cầu quan tâm của thị trường, kéo theo yêu cầu về các nhà Quản lý xây dựng, Quản lý công trình chuyên nghiệp để mang đến cho khách hàng những khu cư trú ổn định, an toàn.
 
1. NGÀNH QUẢN LÝ XÂY DỰNG ĐÀO TẠO NHỮNG GÌ?


Chương trình đào tạo ngành Quản lý xây dựng nhằm cung cấp, trang bị cho người học các kỹ thuật chuyên môn về xây dựng, quản lý giám sát, lập kế hoạch/chiến lược, triển khai các dự án với các bước từ thiết kế, xây dựng, dự thảo cho đến khi thực nghiệm và hoàn tất công trình.
 
QUẢN LÝ XÂY DỰNG - NGÀNH HỌC CỦA CÁC NHÀ QUẢN LÝ CÔNG TRÌNH CHUYÊN NGHIỆP 18 
 HUTECH có truyền thống hơn 26 năm đào tạo nhóm ngành xây dựng
 
Bên cạnh các kiến thức căn bản về xây dựng, công trình, kỹ thuật nói chung, học viên Quản lý xây dựng còn được đào tạo thêm về các quy trình vận hành, quản lý hoạt động sản xuất kinh doanh của Doanh nghiệp xây dựng; Kỹ năng đàm phán, thuyết trình, trao đổi và triển khai thông tin công trình cùng khách hàng; năng lực phân tích, tổng hợp....
 
2. HỌC NGÀNH QUẢN LÝ XÂY DỰNG CÓ THỂ LÀM NHỮNG GÌ?


Hoàn tất chương trình đào tạo Quản lý xây dựng, học viên sẽ trở thành một Kỹ sư quản lý xây dựng, đảm nhiệm các vai trò Quản lý dự án, Quản lý kỹ thuật - công nghệ, Quản lý tài chính, Quản lý chất lượng... trong lĩnh vực xây dựng tại các công ty, đơn vị chuyên về công trình xây dựng trong và ngoài nước. Ngoài ra, các vị trí Kỹ sư dự án, Kỹ sư thẩm định dự án, Kỹ sư xây dựng, Giám đốc dự án, Giám đốc tổ chức... cũng là những bước thăng tiến hấp dẫn mà học viên có thể hướng đến trên hành trình chinh phục ngành Quản lý xây dựng.

Ngoài ra, việc theo đuổi trình độ tri thức, nâng cao học vấn để trở thành nhà nghiên cứu chuyên về kinh tế, quản lý xây dựng cũng là một lựa chọn hiệu quả của học viên. Kết hợp kinh nghiệm, chuyên môn và kỹ năng, học viên còn có thể chọn hướng đi khởi nghiệp, tự tạo lập và xây dựng doanh nghiệp chuyên về xây dựng cho riêng mình.

 
3. ĐỐI TƯỢNG TUYỂN SINH VÀ HÌNH THỨC TUYỂN SINH


» Đối tượng tuyển sinh
Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp THPT hoặc tương đương, Trung cấp chuyên nghiệp, Trung cấp nghề, Cao đẳng, Cao đẳng nghề, Đại học

» Hình thức tuyển sinh
Không thi tuyển, chỉ xét tuyển.
 
Ưu thế vượt trội của chương trình Đào tạo Từ xa HUTECH

♦ Nộp hồ sơ online, linh hoạt, tuyển sinh hàng tháng. 
♦ Thời gian đào tạo từ 1.5 đến 3 năm, được xét miễn các học phần đã học.
♦ Lộ trình học tập rõ ràng, linh hoạt, chủ động với học viên. 
♦ Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm.
♦ Chăm sóc và hỗ trợ học viên tận tình, nhanh chóng. 
♦ Học tập trực tuyến, kết nối mọi lúc, mọi nơi. 
♦ Kho tài liệu đa dạng và hoàn toàn miễn phí.
♦ Học phí hợp lý. 


Đăng ký xét tuyển trực tuyến
  
QUẢN LÝ XÂY DỰNG - NGÀNH HỌC CỦA CÁC NHÀ QUẢN LÝ CÔNG TRÌNH CHUYÊN NGHIỆP 95
 
Mọi thắc mắc về các vấn đề có liên quan, mời bạn đặt câu hỏi để được tư vấn chi tiết
 
QUẢN LÝ XÂY DỰNG - NGÀNH HỌC CỦA CÁC NHÀ QUẢN LÝ CÔNG TRÌNH CHUYÊN NGHIỆP 109

 
14598210
widget avatar
Viện Hợp Tác Và Phát Triển Đào Tạo

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×