Sinh viên HUTECH có thể sử dụng "thư viện trực tuyến" với nguồn tài nguyên truy cập mở phong phú

Trong giai đoạn “tạm xa” giảng đường để phòng dịch bệnh, sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) vẫn nỗ lực duy trì, thích ứng với các hoạt động học tập, nghiên cứu trực tuyến nhằm đảm bảo hành trình trau dồi, tích lũy tri thức của bản thân.   

 

Với mong muốn hỗ trợ các bạn sinh viên Trường trong việc truy cập, tra cứu nguồn tài liệu học tập, tham khảo phong phú, Thư viện HUTECH chính thức triển khai hệ thống hỗ trợ Truy cập Tài nguyên thông tin mở. 
 

Sinh viên HUTECH có thể sử dụng "thư viện trực tuyến" với nguồn tài nguyên truy cập mở phong phú 9
Từ bây giờ, sinh viên HUTECH có thể tiếp cận nguồn tài liệu thông tin mở từ Thư viện HUTECH với nhiều tài liệu, giáo trình... hữu ích

 

Truy cập mở (Open Access - OA) là cơ chế mở rộng, phân phối các tài nguyên, kết quả nghiên cứu trực tuyến, miễn phí, giảm thiểu hầu hết các hạn chế về sử dụng và tái sử dụng cho người dùng khi tìm kiếm, tra cứu các thông tin, dữ liệu. Theo đó, Thư viện HUTECH đã xây dựng cơ sở dữ liệu cho nguồn Tài nguyên thông tin mở này dựa vào nguồn thông tin mở dồi dào của các trường Đại học uy tín trên thế giới như Cambridge, Massachusetts Institute of Technology - MIT,... nhằm tạo sự tiện lợi trong việc hỗ trợ sinh viên khai thác, trau dồi tri thức và từ đó xây dựng nguồn cảm hứng sáng tạo cho riêng mình trong quá trình học tập, nghiên cứu.

 

Để sử dụng nguồn Tài nguyên thông tin mở phong phú từ Thư viện HUTECH, các bạn sinh viên truy cập TẠI ĐÂY và thực hiện tra cứu theo 02 cách:

 

Cách 1: Nhập từ khóa tìm kiếm theo chủ đề tại Thanh tìm kiếm
 

Sinh viên HUTECH có thể sử dụng "thư viện trực tuyến" với nguồn tài nguyên truy cập mở phong phú 30

 

Cách 2: Truy cập nhanh thông qua Thanh danh mục với các thể loại tài liệu
 

Sinh viên HUTECH có thể sử dụng "thư viện trực tuyến" với nguồn tài nguyên truy cập mở phong phú 37


Việc mở rộng và triển khai nguồn Tài nguyên thông tin mở nhằm giúp các bạn sinh viên HUTECH thêm thuận tiện trong tìm kiếm, thu thập dữ liệu tham khảo, duy trì và đẩy mạnh quá trình học tập, nghiên cứu trong thời gian ở nhà phòng, chống dịch Covid-19.
 

Sinh viên HUTECH có thể sử dụng "thư viện trực tuyến" với nguồn tài nguyên truy cập mở phong phú 42
Nguồn tài liệu thông tin mở, dày dặn sẽ hỗ trợ sinh viên HUTECH trong hành trình học tập, nghiên cứu tại nhà


Mong rằng, với những cập nhật kịp thời từ Thư viện HUTECH, các thông tin dữ liệu sẽ nhanh chóng, thuận tiện “đến” với sinh viên, giúp các bạn hoàn thiện việc ôn tập kiến thức, công trình nghiên cứu của riêng mình. 

14592427
widget avatar
Viện Hợp Tác Và Phát Triển Đào Tạo

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×