HÃY TÌM HIỂU LÝ DO VÌ SAO NÊN LỰA CHỌN HỌC KẾ TOÁN TẠI HUTECH

Kế toán là một trong những vị trí quan trọng trong các doanh nghiệp. Đặc biệt, với sự tăng trưởng kinh tế những năm gần đây, doanh nghiệp không ngừng gia tăng nhu cầu xử lý các vấn đề về tài chính. Từ đó, nguồn nhân lực ngành Kế toán cũng không ngừng nâng cao kỹ năng nghiệp vụ và kiến thức chuyên môn từ việc học tập chương trình thạc sĩ.

 Chương trình đào tạo Cử nhân Kế toán hệ Từ xa được thiết kế trong vòng 2.5 năm (tương đương 08 học kỳ), đảm bảo chất lượng và tính ứng dụng thực tế.
Chương trình trang bị kiến thức về Quản trị doanh nghiệp, thiết kế và kiểm soát các hoạt động kế toán, hoạch định nguồn lực tài chính ở các tổ chức, doanh nghiệp.

HÃY TÌM HIỂU LÝ DO VÌ SAO NÊN LỰA CHỌN HỌC KẾ TOÁN TẠI HUTECH 13
Người học được trang bị các kiến thức chuyên sâu và chuẩn mực trong  kế toán

Người học nhanh chóng tiếp cận các quy trình, văn bản nghề nghiệp kế toán, kiểm toán, đồng thời cập nhật những thay nghề nghiệp trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0. Người học được trang bị các kiến thức chuyên sâu và chuẩn mực trong  kế toán , chuẩn mực kiểm toán quốc tế và các dịch vụ bảo đảm, kỹ thuật điều tra gian lận trong kế toán, kế toán quản trị chiến lược, hệ thống thông tin kế toán nâng cao, ERP...
Người học được trang bị kỹ năng phân tích, tổng hợp, khai thác dữ liệu trong kế toán doanh nghiệp, đào tạo kỹ năng trở thành chuyên gia tư vấn, nghiên cứu độc lập về kế toán, kiểm toán hoặc tham gia ở vị trí cấp quản lý tại phòng kiểm toán độc lập, phòng kế hoạch, kiểm toán nội bộ và quản trị rủi ro,... trong doanh nghiệp, ngân hàng, các tổ chức. Ngoài ra, Người học còn được cung cấp các kỹ năng về tư duy sáng tạo, kỹ năng công nghệ thông tin, kỹ năng về ngoại ngữ,… hỗ trợ trong quá trình thực hiện chuyên môn nghề nghiệp.
 
Hình thức học tập trung kết hợp online
Đào tạo Từ xa Hutech tạo điều kiện thuận lợi để người học tham gia học tập, nghiên cứu. Người học có thể chủ động sắp xếp quỹ thời gian, cân bằng giữa việc học và cuộc sống, công việc của mình.
Học phí ưu đãi
Học phí là một trong những lý do để lựa chọn Chương trình Đào taọ Từ xa Hutech. Hiện nay, mức học phí 300.000/tín chỉ áp dụng cho các khối ngành tại Đào tạo Từ xa Hutech, giúp người học tiết kiệm rất nhiều chi phí.
HÃY TÌM HIỂU LÝ DO VÌ SAO NÊN LỰA CHỌN HỌC KẾ TOÁN TẠI HUTECH 28
Người học có thể chủ động sắp xếp quỹ thời gian, cân bằng giữa việc học và cuộc sống, công việc của mình

Hồ sơ đăng ký đơn giản
Yêu cầu tối thiểu là tốt nghiệp Trung học phổ thông (hoặc tương đương). Nếu đã tốt nghiệp một chương trình đào tạo bậc Cao đẳng – Đại học: Đại học, Cao đẳng, Cao đẳng nghề, Trung cấp, Trung cấp nghề,… Người học có thể được miễn giảm một số môn học, rút ngắn thời gian đào tạo tại Đào tạo Từ xa Hutech.
Nhận hồ sơ liên tục trong năm
Đợt 1: từ 01/01/2021 – 01/05/2021, Khai giảng (dự kiến): 29/05/2021
Đợt 2: từ 01/06/2021 – 07/08/2021, Khai giảng (dự kiến): 28/08/2021
Đợt 3: từ 01/09/2021 – 25/12/2021, Khai giảng (dự kiến): 25/12/2021
Nộp hồ sơ
tại website HUTECH: http://www.hutech.edu.vn/dao-tao-tu-xa
Nộp trực tiếp hoặc chuyển phát đến địa chỉ:
Trung tâm Đào tạo từ xa HUTECH
trụ sở 475A Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 2228 5895
HÃY TÌM HIỂU LÝ DO VÌ SAO NÊN LỰA CHỌN HỌC KẾ TOÁN TẠI HUTECH 55
Đào tạo Từ xa Hutech nhận hồ sơ tuyển sinh liên tục trong năm
 
Giờ làm việc
Thứ Hai đến Thứ Sáu: từ 07h30 – 17h00
Thứ Bảy: từ 07h30 – 11h30
14590885
widget avatar
Viện Hợp Tác Và Phát Triển Đào Tạo

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×