ĐẠI HỌC TỪ XA VỚI NGÀNH QUẢN LÝ XÂY DỰNG TẠI HUTECH

Nhu cầu sống của con người ngày càng nâng cao khi xã hội ngày càng phát triển, bên cạnh nhu cầu ăn ngon thì sống trong một căn hộ chung cư, một tổ ấm với những thiết kế và kiến trúc thật đẹp cũng chính là một trong những nhu cầu rất lớn của con người hiện nay. Do đó xây dựng đã trở thành lĩnh vực được khá nhiều bạn quan tâm và Quản lý xây dựng là ngành nghề được các bạn lựa chọn nhiều nhất trong lĩnh vực này.
 
Ngành Quản lý xây dựng là gì ?
Hiểu một cách đơn giản, ngành Quản lý xây dựng là ngành trực tiếp thực hiện nhiệm vụ hoặc thực hành tư vấn về lập và đánh giá dự án, lập hồ sơ thiết kế tổ chức thi công, tổ chức các hoạt động trên từng giai đoạn chuẩn bị và thực hiện dự án như đấu thầu, triển khai thiết kế, thi công, bàn giao nghiệm thu và thanh quyết toán công trình. Có thể nói để dễ hình dung nhất, quản lý xây dựng là công việc “chạy vòng ngoài” trong việc tìm kiếm các dự án, lập hồ sơ,…giúp các kỹ sư thi công, thiết kế, tư vấn giám sát thực hiện tốt vai trò của mình. Ở bất kỳ công trình nào, bên cạnh đội ngũ kỹ sư thi công và tư vấn giám sát thì chắc chắn phải có kỹ sư quản lý xây dựng.
ĐẠI HỌC TỪ XA VỚI NGÀNH QUẢN LÝ XÂY DỰNG TẠI HUTECH 21
Học viên ngành Quản lý xây dựng được cung cấp nhiều kiến thức chuyên sâu về sự án và quản lý dự án

Ngành Quản lý xây dựng học những gì ?
Theo học ngành Qun lý xây dng, người học sẽ được trang bị kiến thức chuyên sâu về dự án và quản lý dự án đầu tư xây dựng trên từng phương diện cụ thể: quản lý tài chính, quản lý nguồn lực, quản lý tiến độ, quản lý chi phí và chất lượng dự án; kiến thức về định mức và tổ chức lao động, tổ chức quản lý và giao khoán sản xuất, giám sát và nghiệm thu công trình. Người học có năng lực phân tích, tổng hợp để quản lý công tác thi công trên công trường xây dựng; xây dựng các kế hoạch, tổ chức thực hiện kế hoạch và quản lý hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp xây dựng. Ngoài ra, người học còn được hướng dẫn các kỹ năng liên quan đến ngành nghề như: Kỹ năng Tư duy sáng tạo và quản lý thời gian, kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng ngoại ngữ, kỹ năng công nghệ thông tin, kỹ năng đọc – hiểu bản vẽ,...
 
Ngành Quản lý xây dựng đào tạo ở đâu?
Ngành Quản lý xây dựng được đào tạo tại nhiều trường đại học trên cả nước. Trong đó, có trường đào tạo có uy tín như: Trường đại học Giao thông vận tải TP.HCM, Trường Đại học Thủy lợi, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM – HUTECH.
Ngày nay, việc lựa chọn Trường là đều dễ dàng đối với người học vì tiêu chí tuyển chọn bằng nhiều cách như: Kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT, Xét học bạ, Kết quả từ kỳ thi đánh giá năng lực (ĐGNL),…. Tại HUTECH, hiện đang áp dụng tất cả các phương án xét tuyển trên. Đặc biệt với Hệ Đào tạo từ xa, HUTECH chỉ cần thí sinh tốt nghiệp THPT là đủ điều kiện đăng ký học. Bên cạnh đó, những thí sinh đã tốt nghiệp một Chương trình đào tạo bậc Đại học, thì có cơ hội xét giảm môn học, rút ngắn thời gian đào tạo.
 
Cơ hội việc làm cho Học viên ngành Quản lý xây dựng
Với nhu cầu nhân lực khá cao như hiện nay đối với lĩnh vực xây dựng và mức thu nhập ổn định cùng với các chế độ ưu đãi đặc biệt, một cuộc sống ổn định sau khi ra trường với nhiều cơ hội việc làm đã thu hút được nhiều bạn trẻ quyết định lựa chọn ngành Quản lý xây dựng. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể làm việc ở các vị trí như:
  • Tổ chức quản lý hoạt động sản xuất kinh doanh trong lĩnh vực đầu tư xây dựng;
  • Lập và thẩm định dự án đầu tư, quản lý các dự án đầu tư xây dựng; lập và quản lý giá các công trình xây dựng;
  • Giám sát và nghiệm thu công trình về mặt tài chính, định mức và tổ chức lao động; tổ chức quản lý và giao khoán sản xuất đến tổ, đội xây lắp;
  • Tham gia vào công tác lựa chọn nhà thầu trong hoạt động xây dựng;
  • Tổ chức thi công xây dựng công trình.
ĐẠI HỌC TỪ XA VỚI NGÀNH QUẢN LÝ XÂY DỰNG TẠI HUTECH 97
Hồ sơ đăng ký Chương trình Đào tạo Từ xa tại HUTECH dễ dàng, nhanh chóng
 
Đăng ký học Chương trình Đào tạo Từ xa tại HUTECH như thế nào?
Chỉ xét tuyển, không thi tuyển:
Xét tuyển đối với hồ sơ đã tốt nghiệp THPT (hoặc tương đương), trung cấp chuyên nghiệp, trung cấp nghề,
Cao đẳng, Cao đẳng nghề, Đại học. 
Hồ sơ xét tuyển đơn giản:
Đơn đăng ký học (theo mẫu)
Sơ yếu lý lịch (theo mẫu)
01 Bản sao Bằng tốt nghiệp THPT hoặc tương đương
01 Bản sao học bạ THPT
02 Bản sao bằng Trung cấp chuyên nghiệp, CĐ, Cao đẳng nghề, Đại học (nếu có).
02 Bản sao bảng điểm toàn khóa (nếu có).
01 Bản sao giấy khai sinh.
01 Bản sao chứng minh nhân dân/Căn cước công dân.
Giấy chứng nhận sức khỏe (thời hạn 06 tháng)
02 ảnh màu 3x4.
Nộp hồ sơ:
Nộp online tại website HUTECH: http://www.hutech.edu.vn/dao-tao-tu-xa
Nộp trực tiếp hoặc chuyển phát đến địa chỉ:
 
Trung tâm Đào tạo từ xa HUTECH
Phòng A-02.04, trụ sở 475A Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 2228 5895

 
Giờ làm việc:
Thứ Hai đến Thứ Sáu: từ 07h30 – 17h30
Thứ Bảy: từ 07h30 – 11h30
14590833
widget avatar
Viện Hợp Tác Và Phát Triển Đào Tạo

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×