HỌC LUẬT TẠI HUTECH CÓ KHÓ LẮM KHÔNG?

 “Học luật thì khô khan, nói chuyện với dân luật mệt lắm!!!”
Đó là một trong vô số những nhận xét về Ngành Luật và những người học luật. Tuy nhiên, nói như vậy thì “oan ức” cho họ rồi. Bạn đâu biết rằng, học Luật tại Hutech là những trãi nghiệm vô cùng lý thú cùng những kiến thức pháp luật tuyệt vời, đặc biệt những bạn học Luật thì vô cùng ưu tú.

HỌC LUẬT TẠI HUTECH CÓ KHÓ LẮM KHÔNG? 13
 Học Luật tại Hutech bạn sẽ được trãi nghiệm những vai trò mà mình mơ ước
 
Theo học ngành Luật tại Hutech không chỉ là cắm đầu “dùi mài” lý thuyết, “tụng” các bộ luật khô cứng mà còn có hàng loạt giờ học rôm rả và những buổi thực tế bổ ích. Có thể kể đến như: những buổi thực hành tư vấn pháp lý, và Phiên tòa giả định. Ở đó, học viên được “biến hóa hoàn hảo” trở thành những người mà họ từng áo ước: Thẩm phán, Hội thẩm nhân dân, Công tố viên, Luật sư, Thư ký tòa án,… Được tiếp cận môi trường pháp lý chuyên nghiệp, hiện đại thông qua những buổi thực tế tại cách công ty luật, tiếp xúc với các Luật gia, Chuyên viên pháp lý nhiều kinh nghiệm,...
 
Bên cạnh đó, bạn sẽ được thử sức của mình khi tham gia các cuộc thi như: Olympic Pháp luật, Rung chuông vàng Pháp luật, Đấu trường pháp lý... Mỗi cuộc thi là mỗi format khác nhau, nhưng tựu chung lại đây là nơi tập trung những đỉnh cao của kiến thức pháp luật.
Ngoài ra, các thành viên của ngôi nhà Luật Hutech đều rất xinh trai và đẹp gái, đạt nhiều giải thưởng dành cho sinh viên của trường như: Miss Hutech, Đại sứ áo dài, Nam – Nữ sinh thanh lịch,…Không chỉ vậy, các bạn học Luật thường xuyên đạt những học bổng uy tín và tốt nghiệp thuộc “top” của trường.

HỌC LUẬT TẠI HUTECH CÓ KHÓ LẮM KHÔNG? 29
Sinh viên Luật không chỉ đẹp trai, xinh gái mà còn tài giỏi và năng động
 
Các bạn thấy đó, học Luật tại Hutech cũng thú vị và năng động nhưng các ngành khác vậy, nên đừng cho rằng học Luật “chán” và “mệt” nhé. Hơn nữa, tiếp xúc với “dân Luật” đi, các bạn ấy dễ thương và tài giỏi vô cùng.

HỌC LUẬT TẠI HUTECH CÓ KHÓ LẮM KHÔNG? 42
Đăng ký học Luật Hệ Đào tạo Từ xa tại Hutech- Lựa chọn hàng đầu chp người bận rộn
 
Còn chần chờ gì nữa, liên hệ với Hutech thẹo địa chỉ dưới đây để được tư vấn:
http://tuyensinh.hutech.edu.vn/tuvantuyensinh/
Nếu bạn là người bận rộn thì Đào tạo Từ xa Hutech có thể là lựa chọn hàng đầu cho mình để chinh phục tấm bằng đại học ngành Luật nhé.
https://www.hutech.edu.vn/e-hutech/tin-tuc-su-kien/14590368-hutech-tuyen-sinh-he-dao-tao-tu-xa-nam-2021
http://www.hutech.edu.vn/dao-tao-tu-xa


Liên hệ tư vấn và nộp hồ sơ tại
Trung tâm Đào tạo Từ xa (A-02.04)
475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: 028 22285 895
Email: tt.dttx@hutech.eud.vn
14590996
widget avatar
Viện Hợp Tác Và Phát Triển Đào Tạo

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×